เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่ง Mercedes-AMG CLA 45 S 4MATIC+และ Mercedes-AMG CLA35 เอาใจคนหัวใจสปอร์ต

554 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอาใจแฟนพันธุ์แรงด้วยการส่ง Mercedes-AMG CLA45 S 4MATIC+ และ Mercedes-AMG CLA35 มาเติมเต็ม DNA ของ The World Fastest Family

Mercedes-AMG CLA 45 S 4MATIC+

Mercedes-AMG CLA 45 S 4MATIC+ รถยนต์สายพันธุ์สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูแบบฉบับ AMG ที่ทรงพลังเหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์ AMG ขนาด 2.0 ลิตร แบบเทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ให้แรงม้าสูงสุดถึง 421 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร จึงสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรได้ในเวลาเพียง 4 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 270 กิโลเมตร/ชั่วโมง พร้อมเพิ่มการตอบสนองเร็วขึ้นด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ (AMG SPEEDSHIFT DCT 8G dual-clutch transmission) ที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยเพื่อการขับขี่สไตล์สปอร์ตที่แท้จริง ด้วยการตอบสนองที่ฉับไวในทุกช่วงความเร็ว โดยสำหรับใครที่ต้องการสนุกกับการขับขี่ในรูปแบบของเกียร์แมนนวลก็สามารถเลือก M-mode ที่อยู่ในทุกโหมดการขับขี่ ทั้งโหมด Comfort โหมด Sport โหมดSport+ และ โหมด RACE แล้วสนุกกับการขับขี่โดยเปลี่ยนเกียร์ด้วยตนเองได้ตามต้องการบนพวงมาลัยได้ทันที

ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการถ่ายทอดความเป็นที่สุดของสมรรถนะในการขับขี่ออกมาให้เห็นอย่างเด่นชัดแม้จอดอยู่นิ่ง ๆ โดยเฉพาะการเลือกใช้กระจังหน้า AMG-Specific radiator grille ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตในสไตล์ของ AMG ส่วนไฟหน้า MULTIBEAM LED ดูเพรียวและช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับกระโปรงหน้ารถ ด้วยรูปลักษณ์การส่องสว่างที่สวยงามและทัศนวิสัยการขับขี่ยามค่ำคืนที่สมบูรณ์ทว่าใช้พลังงานต่ำ เสริมสมรรถนะความแรงด้วยท่อไอเสียแบบ AMG Real Performance Sound ให้เสียงคำรามเร้าใจต่างกันตามโหมดการขับขี่ หรือสามารถเลือกปรับระดับเสียงท่อไอเสียผ่านปุ่มที่คอนโซลกลางได้ตั้งแต่เสียงเบาไปจนถึงเสียงเร้าใจสไตล์มอเตอร์สปอร์ต

ส่วนดีไซน์ภายในเน้นความสปอร์ตสไตล์รถแข่งในทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่เบาะนั่งแบบสปอร์ต AMG Sport seat ที่ให้ความรู้สึกราวกับเป็นนักแข่ง พร้อมการควบคุมพวงมาลัยแบบ AMG Performance steering wheel โดยปุ่มควบคุมบนพวงมาลัยยังจัดวางให้ใช้ง่ายเพื่อสมาธิในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม มาพร้อมกับ AMG steering wheel buttons ตามแบบฉบับสไตล์นักแข่ง Formula 1 ที่สามารถเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมเพลิดเพลินไปกับหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่พิเศษ 2 จอต่อเนื่องของระบบปฏิบัติการมัลติมีเดียแบบ MBUX ที่สามารถเลือกการแสดงข้อมูลได้หลากหลาย พร้อมแผงหน้าปัดแสดงผลข้อมูลการขับขี่ AMG-specific display อีกขั้นของความล้ำสมัยด้วยระบบสัมผัสและสั่งงานด้วยเสียง และสะดวกสบายด้วยระบบสัมผัส AMG centre console คอนโซลกลางที่ควบคุมฟังก์ชันการขับขี่ที่หลากหลาย พร้อมโปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP® เพื่อการควบคุมการขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

Mercedes-AMG CLA 35 4MATIC

Mercedes-AMG CLA 35 4MATIC  รถยนต์สายพันธุ์สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูดีไซน์โฉบเฉี่ยวแบบฉบับ AMG ที่ทรงพลังเหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์ AMG ขนาด 2.0 ลิตร แบบเทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรได้ในเวลาเพียง 4.9 วินาที พร้อมเพิ่มการตอบสนองเร็วขึ้นด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ (AMG SPEEDSHIFT DCT 7G transmission) ที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยเพื่อการขับขี่สไตล์สปอร์ตที่แท้จริง เพราะช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ง่าย รวดเร็ว และตอบรับทุกความเร้าใจได้อย่างสะดวกสบายด้วย AMG Performance 4MATIC ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่สามารถกระจายแรงขับเคลื่อนระหว่างเพลาขับหน้าและหลังแบบ 50:50 ที่ให้การตอบสนองอย่างยอดเยี่ยมขณะเร่งความเร็วออกจากโค้ง พร้อมให้คุณขับเคลื่อนอย่างเร้าใจด้วย AMG Sport Suspension ระบบช่วงล่างสไตล์สปอร์ต และมั่นใจด้วย AMG high-performance brake system ที่ช่วยให้คุณขับขี่อย่างปลอดภัยทุกการเดินทาง

Mercedes-AMG CLA 35 4MATIC ถ่ายทอดจิตวิญญาณจากสนามแข่งสู่ดีไซน์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายในได้อย่างลงตัว เริ่มจากดีไซน์ภายนอกของกระจังหน้า AMG-specific radiator grille สอดรับกับไฟหน้า LED High Performance headlamps ที่ให้รูปลักษณ์การส่องสว่างที่สวยงามและทัศนวิสัยการขับขี่ยามค่ำคืนที่สมบูรณ์ทว่าใช้พลังงานต่ำ เสริมสมรรถนะความแรงด้วยท่อไอเสียแบบ AMG exhaust system ให้เสียงคำรามเร้าใจต่างกันตามโหมดการขับขี่ 

ส่วนดีไซน์ภายในเน้นความสปอร์ตสไตล์รถแข่งในทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่เบาะนั่งสปอร์ต AMG Sport seat ที่ให้ความรู้สึกราวกับเป็นนักแข่ง พร้อมการควบคุมพวงมาลัยแบบ AMG Performance steering wheel โดยปุ่มควบคุมบนพวงมาลัยยังจัดวางให้ใช้ง่ายเพื่อสมาธิในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม มาพร้อมกับ AMG steering wheel buttons ตามแบบฉบับสไตล์นักแข่ง Formula  1 ที่สามารถเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมเพลิดเพลินไปกับหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่พิเศษ 2 จอต่อเนื่องของระบบปฏิบัติการมัลติมีเดียแบบ MBUX ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลของหน้าจอ พร้อมสะดวกสบายด้วยระบบสัมผัส AMG centre console คอนโซลกลางที่ควบคุมฟังก์ชันการขับขี่ที่หลากหลาย พร้อมโปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP® เพื่อการควบคุมการขับขี่ที่สะดวกสบายเช่นเดียวกันกับ Mercedes-AMG CLA 45 S 4MATIC+ 

ด้านราคา สำหรับ Mercedes-AMG CLA 45 S 4MATIC+ จะอยู่ที่ 4,999,000 บาท ในขณะที่ Mercedes-AMG CLA 35 4MATIC ราคาจะอยู่ที่ 3,999,000 บาท สำหรับท่านที่สนใจก็สามารถสอบถามข้อมูลได้จากทางตัวแทนจำหน่าย Mercedes-AMG ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้