Volvo Driving Experience ในคอนเซ็ปต์ “Protect What Matters, Drive Your Desire”

718 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วอลโว่ จัดกิจกรรม “Volvo Driving Experience” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Protect What Matters, Drive Your Desire” ครั้งแรกกับการทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่ โมเดลใหม่ทุกรุ่น ในสนามแข่งรถ ฉลองยอดขายรถยนต์รุ่นใหม่เติบโตสูงสุด 63% ในรอบ 22 ปีที่ผ่านมา หลังจากการเปิดตัว  “The All-New Volvo S60”  สุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากประเทศสวีเดน



วอลโว่เดินหน้าจัดกิจกรรมรอบพิเศษสำหรับลูกค้าและสื่อมวลชนเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่กับรถยนต์วอลโว่ประเภทเอสยูวี และซีดานรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการขับขี่ในทุกสภาพถนน ผนวกด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอันชาญฉลาด




มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า วอลโว่ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมความปลอดภัยในการขับขี่ เราจึงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ที่มอบความปลอดภัยสูงสุดในรถยนต์คลาสเดียวกัน เพื่อสร้างความมั่นใจว่ารถยนต์วอลโว่จะช่วยปกป้องผู้คนทั้งภายในและภายนอกรถยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ดังอุดมการณ์ของวอลโว่ “เมื่อรถยนต์ต้องขับเคลื่อนโดยมนุษย์ แนวทางการทำงานของวอลโว่จึงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับแรก”

 

นับตั้งแต่ปี 2017 วอลโว่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด เพื่อนำเสนอทางเลือกที่มากกว่าให้แก่ลูกค้าของเรา ซึ่งทำให้เรามีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ทุกปีและจะยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อๆไป เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเรามีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการ และรถยนต์ของเราทุกรุ่นยังมาพร้อมดีไซน์หรูสไตล์สแกนดิเนเวียนผนวกเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่เต็มรูปแบบที่เหนือชั้น ซึ่งจะช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณง่ายดายยิ่งขึ้น โดยประสิทธิภาพการขับขี่ต้องไม่แลกมาด้วยการทำลายสิ่งแวดล้อม เพื่อสื่อถึงอิสรภาพในการขับขี่อย่างปลอดภัย เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นบนแนวทางแห่งความยั่งยืน

                                                                                                          
สำหรับกิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่ สำหรับลูกค้าและสื่อมวลชน ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ในครั้งนี้ วอลโว่ขนทัพรถยนต์วอลโว่รุ่นใหม่เปี่ยมสมรรถนะมาให้ลูกค้าและสื่อมวลชนได้ทดลองขับถึง 6 รุ่น ในทุกเซ็กเมนต์





ทั้ง The All-New Volvo S60 – สปอร์ตซีดานระดับพรีเมียม ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา


The All-New Volvo V60 - กับขุมพลัง Plug-in Hybrid Sporty Estate พร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีความปลอดภัย


The Volvo S90 เจ้าของรางวัล “ซีดานขนาดกลางยอดเยี่ยม จากงาน 2019 Car of The Year Awards

The Volvo New  XC40 – คอมแพ็กเอสยูวีที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมการขับขี่ขั้นสูง


The Volvo XC60 – เอสยูวีขนาดกลางระดับพรีเมียมที่มียอดจำหน่ายสูงถึง 1,000,000 คันทั่วโลก

และ The Volvo XC90 เอสยูวีหรูเจ้าของรางวัลระดับโลกที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมกิจกรรมเวิร์คชอปเรียนรู้เทคนิคการขับขี่แบบเต็มสมรรถนะ และนวัตกรรมเทคโนโลยีความปลอดภัย



 
การออกแบบสถานีทดสอบที่ทำให้ผู้ขับได้ร่วมทดสอบและรับรู้ถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์และฟีเจอร์ของรถยนต์ สะท้อนถึงเจตนารมณ์ของวอลโว่ที่ตั้งใจจะพัฒนารถยนต์ที่ดีมีคุณภาพและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการพิสูจน์สมรรถนะรถยนต์วอลโว่ ในสนามทดสอบ


 
โดยในแต่ละสถานีผู้ขับขี่จะได้สัมผัสประสบการณ์จริงของการขับขี่ที่ท้าทาย พร้อมทดลองฟังค์ชั่นการใช้งาน เทคโนโลยี และนวัตกรรมความปลอดภัยอันชาญฉลาด อันเป็นหัวใจหลักของแนวคิดในการคิดค้นรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้