เชลล์ห่วงใยลูกค้า เปิดจำหน่ายแอลกอฮอล์ทำความสะอาดที่ร้านซีเล็ค พร้อมเพิ่มความสะดวกปลอดภัย รับพรีออเดอร์ผ่านเว็บไซต์ในราคาพิเศษ

537 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เพื่อให้การใช้ชีวิตภายใต้ New Normal ของทุกคนเป็นไปด้วยความมั่นใจและสะอาดปลอดภัย เปิดจำหน่ายแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ ขนาด 5 ลิตร ในราคาสุดพิเศษ เพียง 300 บาท ณ ร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็คที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด[1] พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าด้วยการเปิดให้สั่งจองผ่านเว็บไซต์ www.shell.co.th/shellselectgowell2020 ตั้งแต่วันที่ 1-7 มิถุนายน 2563 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด[2] โดยลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อรับสินค้าได้ ตามวันเวลาที่ต้องการ นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยอื่นๆ เช่นหน้ากากผ้า และแอลกอฮอล์ทำความสะอาดขนาดพกพา ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเพื่อความปลอดภัย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้