ทุบหน้าใหม่โดย หมอสอง รอสะพรึง กอล์ฟ นับถอยหลังอวดเบ้าหน้าใหม่สุดไฉไล

1074 จำนวนผู้เข้าชม  | 


อดใจรออีกหน่อย ยังอยู่ในระหว่างพักฟื้นอยู่ ดาราอารมณ์ฮาแตก กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ทุบหน้าใหม่หมดโดย หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ศัลยแพทย์ฝีมือเฉียบแนวหน้าของเมืองไทย จาก นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC)



ทำไปแล้วคือ เสริมจมูกปรับทรงจมูก ตัดปีกจมูก ตกแต่งริมฝีปากแก้แผลเป็นและทำปากกระจับ เสริมคาง ปรับโหวเฮ้ง และฉีดปรับรูปหน้าด้วยโบท็อกซ์ โอ๊ยๆ รอกันอีกหน่อย รับรองได้ร้องว้าวๆ จะหล่อเด่นกว่าพระเอกได้หรือไม่ หมอสองรับว่าเป็นงานยากและชาเลนจ์!!เลยทีเดียวสำหรับจมูก เพราะจมูกที่โตมีเนื้อมากจะทำให้เรียวเล็กได้ยาก ไม่เหมือนจมูกที่ไม่โด่งทำให้โด่งนั้นจะทำได้ง่ายกว่า พร้อมบอกว่า แม้ทำทั้งหมดแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้คุณกอล์ฟเสียคาแลคเตอร์ ยังคงมีเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของคุณกอล์ฟเหมือนเดิม งานยากแบบนี้จะทำออกมาได้เด่นแค่ไหน ต้องรอระทึกดูกันชัดๆ เร็วๆ นี้แล้ว 



ด้านกอล์ฟเบญจพล เผยว่าปัญหาจมูกมีมานาน ซึ่งในระยะหลังมันโตขึ้นเรื่อยๆจริง และเวลาเล่นบทดราม่า คนไม่อิน มัวแต่ตลกจมูก ส่วนปากนั้นมีแผลเป็นไม่เท่ากัน มันแลบออกมาเวลาหุบปาก ส่วนอื่นๆก็ถือโอกาสทำไปพร้อมกัน ไหนๆบวมแล้ว และเป็นช่วงพักงานโควิด
และเหตุที่เลือกให้หมอสอง เป็นผู้เนรมิตใบหน้าครั้งใหญ่ในครั้งนี้เพราะได้ยินชื่อหมอสอง มานาน และพี่น้องวงการบันเทิงต่างไว้ใจมาทำศัลยกรรมกับหมอสองเยอะมาก และผลออกมาดีหมด แต่ขอไม่เอ่ยชื่อ จึงมั่นใจ ไว้ใจหมอสองที่สุด



หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารนพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) เป็นแพทย์เฉพาะทางโดยตรง สั่งสมฝีมือและประสบการณ์มานานกว่า20ปี จนได้รับการยอมรับและไว้ใจจากทั้งคนในและนอกวงการ

ใครสนใจ อยากสวยหล่อทันใจ ทำศัลยกรรมระดับพรีเมี่ยม ไม่ต้องแก้ไขบ่อยๆ ก็สอบถามโปรโมชั่นพิเศษๆได้ที่นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) : พระราม9 ซอย 57 
โทร 089 699 0666

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้