เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว CT125 Special Edition ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41

1210 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว CT125 Special Edition ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่41 โดย CT125 ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของฮอนด้า ล่าสุด รถรุ่นนี้ได้กลายเป็น Lifestyle Gadget ที่สร้างวัฒนธรรมการขับขี่แบบใหม่ให้เกิดขึ้นในประเทศไทยแล้ว นี่คือรถที่ได้รับผลตอบรับที่ดีมากและจำหน่ายหมดภายในเวลาเพียงไม่กี่วันหลังจากเปิดตัว ครั้งนี้ เรานำเสนอ CT125 รุ่นแต่งพิเศษที่ติดตั้งชุดแต่งจากแบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่นเพิ่มอีก 2 รุ่น ได้แก่ CT125 Military Campster และ CT125 Farm Campster ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 125 คัน เท่านั้น” ประธานกรรมการบริหาร เอ.พี. ฮอนด้า กล่าวเพิ่มเติม



 

 

CT125 Military Campster โดดเด่นด้วยชุดแต่ง Kitaco ที่มาในสไตล์ “Military” กับลาย “พราง” ให้สัมผัสได้ถึงความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ มาพร้อมกระเป๋า Givi และ Guard ที่ดีไซน์มาให้ผู้ขับขี่สามารถออกไปลุยได้ไกลกว่าที่เคย รวมชุดแต่งทั้งสิ้นกว่า 12 ไอเท็ม ราคาแนะนำ 104,900 บาท

 



 

 

 

 

 

CT125 Farm Campster เสริมไลฟ์สไตล์ทุกรายละเอียดอย่างปราณีตเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ออกนอกเส้นทางไปดื่มด่ำกับธรรมชาติ ด้วยชุดแต่ง G-craft มาพร้อม Wood Box ที่ออกแบบพิเศษติดตั้งเข้ากับด้านท้ายของตัวรถได้อย่างลงตัว และ Adjustable Right Stand ขาตั้งด้านขวาที่ปรับระดับได้ อัดแน่นชุดแต่งทั้งสิ้นกว่า 17 ไอเท็ม ราคาแนะนำ 105,900 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้