กรมศุลกากร ร่วมกับ บริษัท สยามอินเตอร์การประมูล จำกัด จัดงานประมูลรถของกลาง ประจำปี 2563 คาดมีรายได้เข้ารัฐ กว่า 300 ล้านบาท

1221 จำนวนผู้เข้าชม  | 


 

นายชัยยุทธ คำคุณ ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางศุลกากร ในฐานะโฆษกกรมศุลกากร กล่าวว่า กรมศุลกากรจะจัดให้มีการประมูลรถของกลาง ประจาปี 2563 โดยจะจัดให้มีการประมูลด้วยวาจา(ยกป้ายหน้าลาน) และระบบประมูลออนไลน์ในคราวเดียวกัน ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 ณ ลานจอดรถหน้าส่วนของกลาง กองสืบสวนและปราบปราม กรมศุลกากร คลองเตย โดยมอบหมายให้ บริษัท สยามอินเตอร์การประมูล จากัด (SIA) เป็นผู้ดาเนินการตั้งแต่เวลา 09.00 น. สาหรับรถยนต์ที่น่าสนใจ มีดังนี้ Ferrari Bentley Porsche และ Aston Martin

 

 

ด้านนาย สิทธิศักดิ์ มหาสิทธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท สยามอินเตอร์การประมูล จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับกรมศุลกากร ซึ่งปีนี้เป็นปีแรก และจะใช้ประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานในธุรกิจการประมูลมากกว่า 16 ปี โดยมียอดขายในการประมูลมากกว่า 300,000 รายการ และมีผู้ร่วมประมูลกว่า 100,000 การร่วมประมูล สำหรับการดาเนินการประมูล ขายทอดตลาดรถของกลางให้กรมศุลกากรในครั้งนี้ บริษัทฯ จะดาเนินการอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้ได้ผลการประมูลที่มีประสิทธิภาพ ทั้งด้วยการประมูลด้วยวาจา (ยกป้ายประมูลหน้าลาน) และการประมูลด้วยระบบออนไลน์ คือ ระบบ SIA Real-time online Auction System ซึ่งเป็นระบบการประมูลออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพสูงและสามารถรองรับการประมูลสำหรับผู้เข้าประมูลจานวนมาก โดยทางบริษัท สยามอินเตอร์การประมูล จากัด ได้มีการพัฒนาและใช้กับการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ให้กับสถาบันการเงินต่าง ๆ ธนาคาร ไฟแนนซ์ เช่าซื้อ และองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน ในประเทศไทยมาแล้วหลายแห่ง จึงมั่นใจได้ว่าการประมูลรถของกลาง ของกรมศุลกากรจะมีสะดวก รวดเร็ว และเป็นธรรม

 


โฆษกกรมศุลกากรกล่าวเพิ่มเติมว่า การประมูลรถของกลางของกรมศุลกากรในครั้งนี้ เป็นการได้เปิดประมูลด้วยวาจา (ยกป้ายหน้าลาน) และประมูลผ่านระบบออนไลน์ในคราวเดียวกัน ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าประมูล
ได้รับความสะดวก ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง สามารถประมูลได้ทุกที่และลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ทั้งนี้ ผู้ที่ประสงค์เข้าร่วมประมูล สามารถเริ่มลงทะเบียนออนไลน์ และชาระเงินมัดจาป้าย
(เงินค้าประกันการประมูล) พร้อมทั้งดูรายละเอียดรถ และชมคลิปรีวิว รวมถึงขั้นตอนการประมูลต่าง ๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 จนถึงวันประมูล ได้ที่ https://customsauction.sia.co.th ของบริษัท สยาม
อินเตอร์การประมูล จำกัด (SIA) และท่านที่สนใจชมสภาพรถจริง สามารถเข้าชมได้ ตั้งแต่วันที่ 5 – 7 สิงหาคม2563 ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ณ ลานจอดรถหน้าส่วนของกลาง กองสืบสวนและปราบปราม กรมศุลกากร คลองเตย

 

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดที่ครบถ้วน ได้ที่ https://customsauction.sia.co.th
หรือ www.customs.go.th หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่ Add Line Official : @customsauction.sia
ตามคิวอาร์โค้ด ด้านล่าง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้