มาสด้าทุ่มงบกว่า 120 ล้าน ผุดโชว์รูมใหม่ “อารีมิตรมาสด้ากาฬสินธุ์” เจาะฐานลูกค้าภาคอีสานด้วยบริการที่เอาใจใส่ในทุกรายละเอียด

491 จำนวนผู้เข้าชม  | 


มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จับมือกลุ่มอารีมิตรนักธุรกิจแถวหน้าที่คร่ำหวอดกับธุรกิจรถยนต์รายใหญ่แห่งภาคอีสาน เร่งเครื่องขยายเครือข่ายธุรกิจวางรากฐานเจาะลึกลงไปในพื้นที่เศรษฐกิจที่กำลังบูม ทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งใหม่ “อารีมิตรมาสด้ากาฬสินธุ์” หนึ่งในจังหวัดศักยภาพของภาคอีสานตอนบน ที่เชื่อมโยงเส้นทางการคมนาคมขนส่งสายสำคัญของประชาคมอาเซียน ชูกลยุทธ์มัดใจลูกค้าด้วยการใส่ใจมุ่งมั่นเรื่องของการบริการเพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุด เน้นการดูแลลูกค้าเป็นรายบุคคล ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาด 10% พร้อมสร้างมาตรฐานโชว์รูมรถยนต์ที่หรูหราที่สุดในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมเอาใจใส่ดูแลลูกค้าด้วยกลยุทธ์ที่สร้างความแตกต่างตามปณิธานในการทำงาน “เพราะความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า คือมาตรฐานการทำงานของเรา”



นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า มาสด้าได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการส่งมอบ “การบริการที่เป็นเลิศ” ให้แก่ลูกค้า เพราะเราเชื่อว่าการบริการที่เหนือความคาดหวังจะช่วยสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันในกลุ่มลูกค้าของเรา ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงได้เดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัย หรูหรา สะดวกสบาย เช่นเดียวกับโชว์รูมใหม่แห่งนี้ เพื่อตอบรับต่อจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มอารีมิตรซึ่งเป็นกลุ่มนักธุรกิจระดับชั้นแนวหน้าของจังหวัดมหาสารคาม ที่ประสบความสำเร็จและมีฐานลูกค้าที่เชื่อมั่นในการทำธุรกิจของกลุ่ม “อารีมิตร” อยู่อย่างหนาแน่น ซึ่งจากประสบการณ์ของผู้บริหารและการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าเก่าแล้ว จึงมั่นใจว่ากลุ่มอารีมิตรจะสามารถสร้างประสบการณ์และตอบรับกับความต้องการของลูกค้าในจังหวัดกาฬสินธุ์ได้เป็นอย่างดี



นายณัฐพล อุตรนคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อารีมิตร กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า กลุ่มบริษัทอารีมิตร มีความเชื่อมั่นในศักยภาพและความแข็งแกร่งของแบรนด์มาสด้าในประเทศไทย เห็นได้จากการเติบโตทั้งปริมาณยอดขายและความน่าเชื่อถือของแบรนด์จากลูกค้า จึงมีความมุ่งมั่นที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดความสำเร็จ โดยได้ทุ่มเงินลงทุนเป็นจำนวนรวมกว่า 120 ล้านบาท เพื่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการตามมาตรฐานใหม่ของมาสด้า บนถนนสายหลักของกาฬสินธุ์ที่สามารถเดินทางมาเข้ารับบริการได้สะดวก มีพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 1,400 ตารางเมตร พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงช่องซ่อมบำรุง 6 ช่องซ่อม ซึ่งนอกเหนือจากความโดดเด่นของศูนย์บริการแล้ว ยังมีทีมบริหารและทีมงานคุณภาพที่พร้อมดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อมอบ “สิ่งที่ใช่ ในเวลาที่ใช่” ให้แก่ลูกค้าแบบรายบุคคล จึงเชื่อว่าจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี



สำรับพิธีเปิดโชว์รูมมาสด้าในครั้งนี้ได้รับเกียรติอย่างสูงจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ นายสนั่น พงษ์อักษร ซึ่งจังหวัดกาฬสินธุ์ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญยิ่งสำหรับมาสด้า เนื่องจากมีความอุดมสมบูรณ์ด้านการเกษตร มีระบบเศรษฐกิจที่กำลังเจริญรุ่งเรือง และมีประชากรอาศัยรวมกันกว่า 1 ล้านคน และยังเป็นเส้นทางการคมนาคมขนส่งสายสำคัญ ที่เชื่อมโยงกับเส้นทางการขนส่งสายหลักของอาเซียน จากเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ไปจรด เมืองมะละแหม่ง ประเทศเมียนมาร์ หรือเส้นทางสายเศรษฐกิจ East – West Economic Corridor เชื่อมกลุ่มสมาชิกประชาคมอาเซียนให้เป็นหนึ่งเดียว



“จากความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจรถยนต์ในจังหวัดมหาสารคาม ทำให้เราเดินหน้าขยายการลงทุนมายังจังหวัดกาฬสินธุ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยหลักการทำงานของกลุ่มอารีมิตร คือ การมุ่งมั่นในการสร้างยอดขาย ไปพร้อมๆ กับการพัฒนาคุณภาพการบริการหลังการขายสู่ความเป็นเลิศ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆ ด้าน ผ่านแนวคิด ”ความพึงพอใจสูงสุด คือมาตรฐานการทำงานของเรา” โดยได้วางกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างผ่านการยกระดับมาตรฐานโชว์รูมในพื้นที่ พร้อมมุ่งสร้างแบรนด์ให้ก้าวสู่ระดับพรีเมียม โดยตั้งเป้ายอดขายในช่วง 3 เดือนแรก ด้วยส่วนแบ่งการตลาดให้ได้มากกว่า 10%“ นายณัฐพล กล่าวเพิ่มเติม



โปรดติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของมาสด้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย

เว็บไซต์ www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial: Facebook/YouTube/Instagram/LINE









เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้