อีซูซุเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ พลิกโฉมความหรูหราที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสุดล้ำ

554 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลุ่มตรีเพชร  โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด  จัดงานในรูปแบบ New Normal  เปิดตัว “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์”  ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่  ในฐานะรถอเนกประสงค์สุดหรูระดับมาสเตอร์พีซรุ่นใหม่หมด  รถธงใหม่ของ “อีซูซุ”  ที่บ่งบอกตัวตนสำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ภายใต้นิยาม “เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ (ORIGINALITY  REDEFINED)”  ที่พร้อมจะสร้างปรากฏการณ์ “Next Normal” ให้กับวงการรถอเนกประสงค์ของไทย โดยมี ฯพณฯ คาซูยะ นาชิดะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย  มร.ยูอิจิ โอบะ อัครราชทูตฝ่ายเศรษฐกิจ มร.โชทาโร่ ซาโนะ ผู้ช่วยทูตพาณิชย์ แขกผู้มีเกียรติ รวมถึงสื่อมวลชน ให้เกียรติร่วมงาน  ณ รอยัล พารากอนฮอลล์  สยามพารากอน   

กลุ่มตรีเพชร  โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “อีซูซุมั่นใจว่าเรามีความเข้าใจตลาดและความต้องการของผู้ใช้รถชาวไทยอย่างแท้จริง จะเห็นได้จากสถานการณ์ COVID-19 ในปีนี้ ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรงต่ออุตสาหกรรมส่วนใหญ่และทำให้ผู้คนระวังเรื่องการใช้จ่ายและการเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น  โดยจะเลือกเฉพาะ “สิ่งที่มีความจำเป็น” และ “สิ่งที่คุ้มค่าเงิน” เท่านั้น 

ในสถานการณ์ดังกล่าว อีซูซุสามารถทำส่วนแบ่งตลาดได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ใน 9 เดือนแรกของปีนี้ คือ 44.6% ในตลาดรถปิกอัพ และ 51.6% ในตลาดรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ ความสำเร็จดังกล่าวเป็นข้อพิสูจน์ว่าลูกค้าชาวไทยมีความเห็นว่ารถอีซูซุมี “ความคุ้มค่าเงินสูงสุด” ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างยิ่ง นอกจากนี้เรายังภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบว่าเรามียอดการผลิตรถอีซูซุทุกรุ่นในประเทศไทยครบ 5 ล้านคันแล้วในเดือนตุลาคมนี้  

วันนี้เราจึงพร้อมอย่างยิ่งที่จะแนะนำรถธงใหม่คือรถอเนกประสงค์ “All-New Isuzu MU-X” ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยม หรูหรามีระดับ ระบบความปลอดภัยครบครัน ตอบโจทย์ความเป็นรถที่มี “ความคุ้มค่าเงินสูงสุด” เหมาะที่สุดกับสถานการณ์ปัจจุบัน เราเชื่อมั่นว่ารถรุ่นนี้จะสามารถครองใจผู้ใช้รถชาวไทยและได้รับความนิยมสูงมากอย่างแน่นอน” 


 
“ออลนิว อีซูซุ มิว-เอ็กซ์”   เป็นรถที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์  ด้วยการพลิกโฉมใหม่หมดทั้งภายนอกจรดภายใน  ทั้งในด้านภาพลักษณ์ ความหรูหราที่เหนือความคาดหมาย  มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยล้ำสมัย ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE  ที่ครบครัน  เหนือกว่าด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS (Advanced Driver Assistance System) ที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้องหน้าคู่อัจฉริยะ 3D Imaging Stereo Camera ช่วยตรวจจับวัตถุต่าง ๆ ด้วยการสแกนภาพ 3 มิติ แบบ Real Time  แม่นยำกว่ากล้องระบบ Mono Camera  ทั่วไป โดยทำงานร่วมกับเรดาร์  2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน   

สมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวล มั่นคง ปลอดภัยยิ่งขึ้นจากโครงสร้างแพลทฟอร์มที่ออกแบบใหม่ ด้วยแนวคิด ISUZU Symmetric Mobility ให้โครงสร้างตัวถัง แชสซีส์ การวางตำแหน่งเครื่องยนต์ และช่วงล่างทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว พร้อมตอบสนองผู้ใช้รถรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย  ด้วยอรรถประโยชน์และพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า สมรรถนะที่สามารถขับขี่ได้บนทุกสภาพเส้นทาง ที่สำคัญยังเป็นรถที่สะท้อนภาพลักษณ์ตัวตนของผู้ขับขี่ที่บ่งบอกถึงความสำเร็จในชีวิต  มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ Ultimate, Elegant, Luxury และ Active พร้อมราคาพิเศษช่วงแนะนำเริ่มต้น 1,109,000 บาท     


เชิญพบกับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์รุ่นใหม่หมด “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ ("ALL-NEW ISUZU MU-X"…ORIGINALITY REDEFINED) ได้ที่โชว์รูม            อีซูซุทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน ศกนี้ หรือ ติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่  www.isuzu-tis.com/ Facebook page : All-New Isuzu MU-X และ LINE Official : Isuzu Thailand 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้