สมาคมรถโบราณฯ จับมือ โรงแรมอวานี จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 18”

1809 จำนวนผู้เข้าชม  | 


สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท เทศบาลเมืองชะอํา เทศบาลเมืองหัวหิน และ ททท. ร่วมกันจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 18” ตามแนวคิด “คิดถึงหัวหิน คืนถิ่นสัญญา” วันที่ 18 – 20 ธันวาคม นี้




ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เผยว่า งานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 เป็นกิจกรรมประจำปีของสมาคมฯ และถูกบันทึกในปฏิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยเฉพาะเมืองหัวหิน และเป็นโอกาสที่ประชาชนจะได้ชมรถโบราณ และรถคลาสสิคที่ทรงคุณค่าตลอดเส้นทาง



“ปีนี้สมาคมฯ จัดงานภายใต้มาตรการป้องกัน COVID-19 ส่วนแนวคิดของงานคือ “คิดถึงหัวหิน คืนถิ่นสัญญา – Return to Hua Hin, the land of promises” เพื่อแสดงความยินดีที่ได้กลับมาพบกัน ณ ถิ่นที่ความสุข และมิตรภาพ ยังซาบซึ้งในความทรงจำ โดยสมาคมฯ ได้รับความร่วมมือจากโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และโรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท พร้อมการสนับสนุนจากภาครัฐ อาทิ หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)”

มาร์ค โอซูลีวาน (Mark O’Sullivan) ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานที่ปล่อยขบวนรถโบราณสู่หัวหินในปีนี้ เปิดเผยว่า “โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติ และความไว้วางใจจากสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ให้เป็นสถานที่จัดงานแถลงข่าว และเป็นจุดปล่อยตัวของงานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด เพื่อได้ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีอีกครั้งหนึ่ง”


“โรงแรมของเราตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร และมีห้องพักจำนวน 250 ห้อง พร้อมบรรยากาศอบอุ่นตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย และทุกห้องสามารถชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังมีห้องอาหารและบาร์ทั้งหมด 4 แห่ง รวมถึง ส่วน ซีน เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ หนึ่งในรูฟท็อป บาร์ จุดชมวิวแสงสีของกรุงเทพฯ เมืองฟ้าอมร และวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์สุดโรแมนติคในการทานอาหารมื้อค่ำ หรือนั่งจิบเครื่องดื่มรสเลิศ จึงทำให้มั่นใจว่าโรงแรมพร้อมเป็นสถานที่เริ่มต้นของงานครั้งนี้อย่างแน่นอน”

พิธีปล่อยขบวนรถโบราณ “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 18” แบบวิถีใหม่ จากโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สู่ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 8.30 น. โดยประชาชนทั่วไปสามารถชมรถคลาสสิค และรถโบราณอันทรงคุณค่าได้อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/VintageCarClub


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้