Midas บุกตลาดจับมือโชว์รูมรถยนต์ไฮเอนด์

821 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟีล์มกรองแสง Midas บุกตลาดส่งท้ายปี จับมือโชว์รูมรถยนต์นำเข้า ทุ่มงบขยายช่องทางการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมเตรียมเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชน์ในไทยและประเทศเพื่อนบ้าน

Midas and Corona ฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์และอาคาร ระดับ Hi-end ที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและทั่วโลก นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งคนไทยจะเรียกติดปากแบบสั้นๆว่า “ฟิล์มกรองแสง Midas (ไมดาส)” โดยผลิตภัณฑ์ของ Midas ถือเป็นนวัตกรรมในวงการฟิล์มรถยนต์ ที่รู้จักกันดีว่าเป็น ฟิล์มปรับแสง และกันความร้อนได้สูงถึง 99%  และยังมีฟิล์มกันรอย สำหรับแบรนด์รถหรู รวมถึงกลุ่มซูเปอร์คาร์ในไทย ต่างนิยมใช้ฟิล์ม Midas กันอย่างแแพร่หลาย



คุณพรรษมณฑ์ โรจน์ดำรงพินิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการแต่งตั้งจากทาง MIDAS EXPORT USA ให้เป็นตัวแทนจำหน่าย Midas and Corona แบรนด์ระดับ Hi-end อย่างเป็นทางการในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย จนถึงปัจจุบันได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีด้วยผลการดำเนินงานในปี 2562 ยอดจำหน่ายของฟิล์มมกรองแสงไมดาสเพิ่มขึ้นถึงเท่าตัว เเละในปี2563 ถึงแม้ว่าจะได้รับผลกระทบจากไวรัลโควิด-19 แต่ยอดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Midas กลับมีการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 50% ด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในสภาวะที่ตลาดถดถอยเเสดงให้เห็นว่าลูกค้ามีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์​ที่มีคุณภาพรวมถึงการให้บริการของฟิล์มกรองแสง Midas ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าทั่วไปหรือโชว์​รูมรถยนต์​ที่บริษัทฯ ได้เข้าไปรุกตลาด

"ผลตอบรับที่ดีนี้จึงเป็นเเรงขับเคลื่อนให้บริษัทฯขยายสาขาเพิ่มเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้น​เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการเข้ารับบริการ​ และบริษัทฯ ยังพร้อมที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และยกระดับการให้บริการด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ใหม่ Midas black Unix Midas sentinel Prime รุกตลาดฟิล์มกรองแสงระดับกลาง  เพื่อเป็นอีกทางเลือก เเละตอบสนองความต้องการของลูกค้า ​เเละ​โชว์รู​มรถยนต์​ให้ครอบคลุมมากขึ้น โดยสินค้าที่แนะนำในครั้งนี้ได้แก่ Midas Sentinel Prime (Paint Protection Film) ฟิล์มกันรอยที่ตอบโจทย์ ตลาด mid-High market ได้ดีเยี่ยม มาพร้อมราคาที่เข้าถึงได้ง่าย นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ด้วยคุณสมบัติพิเศษมีความหนา 170 ไมครอน Self-healing รอยต่างๆหายได้เอง ทนความร้อนและสารเคมีได้ทุกชนิด รับประกัน 3 ปี มีราคาเริ่มต้นที่ 85000 บาท

Midas Black Unix Ceramic ฟิล์มเซรามิกที่กันความร้อนได้ถึง 75% ให้ความเป็นส่วนตัว เทคโนโลยีการผลิต Sputtering มีความทนทาน รับประกัน 7 ปี ราคาเริ่มต้น 9000 บาท

Midas Eco windshield ฟิล์มนิรภัยกันสะเก็ดหิน หนา 4 mil รับประกัน 1 ปี ราคาเริ่มต้น 9000 บาท

นอกจากนี้ ในส่วนของผลิตภัณฑ์เดิมก็ยังคงมีให้บริการไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์​ Midas Photochromic ฟิล์มปรับแสงได้ รับประกันตลอดอายุการใช้งาน Midas Optimus x Paint Protection Film ฟิล์มกันรอย หนา 220 ไมครอน รับประกัน 5 ปี Midas hybrid windshield ฟิล์มนิรภัย รับประกัน 2 ปี และMidas ceramic Black bear ฟิล์มเซรามิคกันความร้อนได้ 85% รับประกัน 15 ปี

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้ขยายการบริการโดยจับมือกับ ไฮเวย์ออโต้ โชว์รูมนำเข้ารถยนต์ระดับพรีเมียม ซึ่งการร่วมมือครั้งนื้ถือเป็นการนำร่องธุรกิจในการขยายความร่วมมือไปยังโชว์รูมรถยนต์ ตัวแทนศูนย์ติดตั้ง ที่บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายเพิ่มขึ้นอีกในปีหน้า



นาย กฤตณัฐ อุดมชัยพร กรรมการผู้จัดการ ไฮเวย์ ออโต้  กล่าวเพิ่มเติมว่า ไฮเวย์ออโต้ ตั้งอยู่บนถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ย่านกรุงเทพกรีฑา เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์นำเข้าที่ทันสมัยได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา โดยความร่วมมือกับฟิล์มกรองแสง Midas ครั้งนี้ เพราะต้องการที่จะมอบบริการให้แก่ลูกค้าในทุกฟังก์ชั่น  เพราะถือว่าฟิล์มกรองแสงเป็นสิ่งสำคัญที่หลังจากซื้อรถแล้วจะต้องติดตั้งในทันที และเรามองว่า ฟิล์มกรองแสง Midas เป็นฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพ มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ที่จะตอบโจทย์ลูกค้าของ ไฮเวย์ออโต้ ได้เป็นอย่างดี  โดยลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีจากช่างติดตั้งมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี พร้อมโซนรับรองลูกค้าที่สามารถมองเห็นการทำงานของช่างทุกขั้นตอน เสมือนอยู่ในสตูดิโอรถยนต์ในต่างประเทศ หรือหากซื้อรถกับไฮเวย์ออโต้ ก็สามารถสั่งติดตั้งฟิล์มกรองแสง Midas

คุณพรรษมณฑ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ไฮเวย์ ออโต้ ถือเป็นการนำร่องการร่วมกันทำธุรกิจกับพันธมิตรเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ได้ขยายไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย พร้อมกันนี้ปี 2564 บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายศูนย์บริการติดตั้ง ฟิล์มกรองแสง  Midas and corona เพิ่มขึ้นอีก และยังเปิดรับศูนยัตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อที่จะขยายการให้บริการครอบคลุมพื้นที่ในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่พร้อมเปิดรับการเริ่มต้นธุรกิจง่ายๆ โดยบริษัทฯ พร้อมสนับสนุนด้วยด้วยทีมงานคุณภาพ และการฝึกอบรมให้ผู้ร่วมธุรกิจเป็นมืออาชีพ เปิดรับตัวแทนแล้ววันนี้ ผู้สนใจติดต่อ 0851214444

ส่วนการรุกตลาดในช่วงปลายปี บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้าที่รับรองได้ว่าเป็นเอกสิทธิ์พิเศษ ที่มาพร้อมกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Midasระดับไฮเอนด์ เพราะเราพร้อมดูแลและบริการลูกค้าทุกท่านอย่างดีและมืออาชีพที่สุด เพราะเรารู้ว่าคุณรักรถแค่ไหน

• โดยสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของเราได้ที่

• midaswindowfilmthailand.com

• facebook.com/midaswindowfilmthailand

• Tel. 0851214444

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้