ฟอร์ดส่งเรนเจอร์และเอเวอเรสต์ลงปฎิบัติหน้าที่ ในการแข่งขันจักรยานรายการ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

715 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟอร์ดร่วมสนับสนุนรถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ให้แก่สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สำหรับใช้ปฎิบัติหน้าที่สนับสนุนคณะทำงานรวมถึงทัพนักกีฬาในการเดินทางร่วมการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2021’ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ 11-20 พฤษภาคม 2564 ในเส้นทางจังหวัดสงขลา-สตูล-นครศรีธรรมราช-ตรัง-พัทลุง และปัตตานี รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 1,275 กิโลเมตร

ฟอร์ดได้มีโอกาสร่วมส่งเสริมและสนับสนุนวงการกีฬาไทยในการแข่งขันจักรยานรายการสำคัญของประเทศอย่าง ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งการแข่งขันรายการนี้นอกจากจะเป็นการช่วยพัฒนาขีดความสามารถของนักกีฬาแล้ว ยังมีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นตลอดพื้นที่การแข่งขัน

รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่ฟอร์ดได้สนับสนุนจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่คณะทำงานรวมถึงทัพนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในการปฎิบัติหน้าที่ในการแข่งขันรายการนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยสมรรถนะอันโดดเด่นและอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจริยะ สามารถตอบโจทย์การใช้งานและรูปแบบการเดินทางที่หลากหลาย เหมาะสำหรับการขับขี่ทางไกล ซึ่งในปีนี้การแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2021’ จะอยู่ในเส้นทางจังหวัดสงขลา-สตูล-นครศรีธรรมราช-ตรัง-พัทลุง และปัตตานี ซึ่งเป็นเส้นทางการแข่งขันที่มีทัศนียภาพสวยงามและมีความท้าทายในการเดินทาง

โดยในงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรม นายกมล ธีรมงคลรัศมี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ตลาดอาเซียน ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นผู้แทนรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจาก ดร. สาธิต  ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข

พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายก สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปภัมภ์ และนายกมล ธีรมงคลรัศมี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ตลาดอาเซียน ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี


นายกมล ธีรมงคลรัศมี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ตลาดอาเซียน ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นผู้แทนรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจาก ดร. สาธิต  ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เนื่องในโอกาสที่ฟอร์ดสนับสนุนรถยนต์เพื่อใช้ปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2021’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้