นิสสัน นาวารา ชวนใช้เวลากับครอบครัวทำกิจกรรมสนุกท้ายกระบะ สานสัมพันธ์ในครอบครัว สร้างเกราะป้องกันผ่านทุกวิกฤต

2405 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิสสันชวนเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส เมื่อต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อ สนับสนุนการใช้เวลาอย่างเต็มที่กับครอบครัว สร้างความสุข และความสนุกเป็นภูมิคุ้มกันความเครียด กระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว กับนิสสัน นาวารา

ครอบครัวมีส่วนช่วยให้ทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ความรู้สึกของสมาชิกในครอบครัวสามารถสร้างกำลังใจได้ นิสสันจึงชวนทำกิจกรรมสนุกๆ เพื่อสร้างช่วงเวลาที่ดีในช่วงวิกฤตนี้



1.      เล่นละครเวที หรือเปิดมินิคอนเสิร์ตบนท้ายกระบะ เสริมสร้างความมั่นใจให้กับสมาชิกตัวน้อยในบ้าน ลองปรับมุมมองจะเห็นว่ากระบะด้านท้ายกระบะที่สูงจากพื้น สามารถเปลี่ยนเป็นเวทีขนาดเล็กได้อย่างง่าย เพียงตกแต่งฉากด้านหลัง จัดพื้นที่ด้านล่างให้มีที่นั่งสำหรับผู้รับชม เมื่อผู้แสดงแต่งตัวพร้อม ก็คว้าไมโครโฟน ก้าวขึ้นเวทีได้เลย นอกจากจะสนุก เสริมจินตนาการแล้ว ยังช่วยให้เด็ก ๆ กล้าแสดงออกในทางที่ดีอีกด้วย



2.      เล่นน้ำดับร้อนบนท้ายกระบะ ปกติกิจกรรมว่ายน้ำจัดเป็นกิจกรรมยอดนิยมของครอบครัว เนื่องทั้งความสนุก ได้ออกกำลังกาย ช่วยดับร้อนเป็นอย่างดี ขั้นตอนเปลี่ยนกระบะเป็นสระ ทำง่าย ในงบประมาณไม่แพง ขอแค่มีผ้าใบสำหรับปูกันน้ำไหลออก หรือใช้ดินน้ำมันอุดรอยต่อตามจุดต่าง ๆ เติมน้ำจากสายยางโดยล็อกไว้กับตะขอยึดของกระบะ ไม่ต้องเสียเวลาถือให้เมื่อย อาจเติมโฟมอาบน้ำ ตีฟองเพื่อเพิ่มบรรยากาศ และความสนุกให้กับเด็ก ๆ เปลี่ยนวันร้อน ๆ ให้เป็นวันสนุกชุ่มฉ่ำ 



3.      เปลี่ยนท้ายกระบะให้กลายเป็นบ่อบอล ลูกบอลพลาสติกหลากสีในบ้านลมกั้นด้วยตาข่ายเป็นสถานที่เล่นที่เด็กทุกคนวิ่งเข้าใส่ จะดีแค่ไหนถ้าเราย้ายบ้านบอลมาไว้ที่ท้ายกระบะให้เด็ก ๆ เล่นสนุก แทนการไปเล่นบ้านบอลที่ห้างสรรพสินค้า แค่มีบอลจำนวนมากหลากสีที่ใส่จนเต็มท้ายกระบะ ก็สามารถเปลี่ยนกระบะขนของเป็นบ่อบอลของสมาชิกตัวเล็กของบ้านได้แล้ว



4.      จัดแคมป์ปิ้งเปลี่ยนบรรยากาศบนรถกระบะ เปลี่ยนบ้านและรถให้กลายเป็นค่าย ตั้งเต็นท์บนรถ ชวนทำกิจกรรมเล่าเรื่อง ร้องเพลง กินบาร์บีคิว ส่องนก ดูต้นไม้หรือดูดาว ช่วยส่งเสริมทักษะความช่างสงสัยและช่างสังเกตให้กับเด็ก ๆ ย้อนวันวานเข้าค่ายให้คุณพ่อคุณแม่ สนุกกันได้ทั้งครอบครัว



5.      สร้างความทรงจำถ่ายรูปครอบครัวกับกระบะคู่ใจ ในช่วงสถานการณ์ปกติ การที่สมาชิกในบ้านรวมตัวกันครบทุกคนไม่ใช่เรื่องง่าย การที่ทุกคนต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อช่วงนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะถ่ายรูปรวมบันทึกความทรงจำเก็บไว้ ในแบบที่เท่กว่าใคร โดยให้รถกระบะคันเก่งช่วยเป็นสตูถ่ายรูป แล้วชวนทุกคนในบ้านมาออกแบบพื้นหลัง ตัดกระดาษ ตกแต่งรถให้ดูน่ารักอบอุ่นในแบบที่ครอบครัวชอบ อย่าลืมแต่งตัวสวยหล่อให้เข้ากัน รับรองว่าการถ่ายรูปในครั้งนี้จะต้องอยู่ในความทรงจำทุกคนนานกว่าการถ่ายรูปครั้งอื่นแน่นอน

ตลอดระยะเวลาที่ทำกิจกรรมสนุกเล่นกัน คุณพ่อ คุณแม่อย่าลืมอยู่กับสมาชิกตัวน้อยเสมอ เพื่อใช้เวลาด้วยกันอย่างเต็มที่  รวมถึงช่วยกันระมัดระวัง ป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ เพื่อเพิ่มความปลอดภัย อาจหาโฟมกันกระแทกหรือฟองน้ำติดที่ขอบกระบะช่วยลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ


นิสสัน นาวารา ทุกรุ่น พร้อมช่วยเติมความสนุกในการเล่นครั้งนี้ ด้วยอุปกรณ์เสริมที่ใช้ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้งานปกติ บันไดท้ายรถ 2 ขั้นง่ายต่อการก้าวขึ้นลงกระบะ รางยึดและตะขอยึดง่ายต่อการผูกเพื่อบรรทุกสิ่งของให้ยึดติดกับกระบะ และฝาท้ายช่วยผ่อนแรง สะดวกต่อการใช้งานสำหรับทุกคน พร้อมเสริมความหล่อของดีไซน์ใหม่ กระจังหน้าและอุปกรณ์ตกแต่งโทนสีดำ เท่ถูกใจทุกมุมมอง เสริมความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะให้คุณและสมาชิกครอบครัวมั่นใจได้ทุกการเดินทาง สามารถลุยไปได้ทุกที่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์



ในสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ติดตามข่าวสารอย่างจริงจัง และความเคร่งเครียดจากการทำงาน อาจทำให้เกิดความตึงเครียด สร้างระยะห่างภายในครอบครัวได้ นิสสัน ขอส่งเสริมให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของครอบครัว จัดสรรเวลา ดูแลและเติมความสุขให้กัน พร้อมเดินหน้าเคียงข้างคู่สังคมไทย เพื่อผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้