AutoFun แพลทฟอร์มยานยนต์ที่มีชีวิตชีวา

2915 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครบ 1 ปี ในประเทศไทย AutoFun.co.th ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุน เป็นแรงผลัก ให้พัฒนาเนื้อหา เติมความสนุกสนาน ชวนติดตาม พร้อมวางแผนรับซื้อ-ขายรถถึงบ้าน

คุณพิสันต์ อิทธิวัฒนกุล หัวหน้ากองบรรณาธิการ AutoFun ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในวาระครบรอบการดำเนินงาน 1 ปี ในประเทศไทย บริษัทฯ ขอกราบขอบคุณผู้ใช้ชาวไทย เพื่อนๆ สื่อมวลชนไทย แหล่งข่าวทั้งภาครัฐและเอกชน ทำให้เราขึ้นอันดับ 2 ของสื่อยานยนต์ไทย เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา (อ้างอิงจาก TRUEHITS.net) และที่สำคัญเราขอขอบคุณเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จํากัด และ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด ที่ให้การสนับสนุนการทำแบบสำรวจ “ผลกระทบของ COVID-19 ต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคชาวไทย”

 

ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มแบบเปิดเราขับเคลื่อนด้วยคุณภาพและการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับยานยนต์ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ทั้งแบบมืออาชีพ (PGC - Professional Generated Content) และประสบการณ์จากผู้ใช้งานจริง (UGC - User Generated Content) รับฟังความเห็นของผู้ใช้งานเราจึงเปิดคอลัมน์ “Owner Review” เป็นเวทีของเจ้าของรถตัวจริง รีวิวจริง และเป็นครั้งแรกของสื่อยานยนต์ในประเทศไทย ที่เปิดพื้นที่สำหรับให้ผู้ใช้งานจริงมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเผยแพร่บนแพลตฟอร์มของเรา ด้วยความตั้งใจที่จะให้ผู้ชมได้ข้อมูลในมุมมองใหม่ที่แตกต่างอย่างน่าเชื่อถือ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อรถได้ครบทุกมิติ



ในมุมของความเป็นมืออาชีพ (PGC - Professional Generated Content) นั้น เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านยานยนต์มายาวนานเป็นทีมสร้างสรรค์เนื้อหาและนำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับยานยนต์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศให้มีชีวิตชีวา สร้างความน่าสนใจในหมู่ผู้ชม อาทิ ประเด็น เผยเบื้องหลัง “ศพมนุษย์” ถูกใช้ทดสอบการชนบนเส้นขอบจริยธรรม เป็นข่าวสร้างกระแสได้อย่างดุเดือด มีผู้ชมมากกว่า  2 ล้านครั้ง แสดงความคิดเห็นและแชร์มากกว่า 470,000 ครั้ง



“AutoFun มีจุดแข็งด้านเทคโนโลยีของโครงสร้างข้อมูลเป็นตัวช่วยหลัก เห็นได้จากในรอบ 1 ปี เรานำเสนอข้อมูลของรถยนต์ 38 ยี่ห้อ 274 รุ่น 1,296 รุ่นย่อย เผยแพร่รูปรถจำนวนกว่า 15,719 ภาพ และมีเนื้อหาที่มีผู้ชมเข้าถึงมากกว่า 270,864 ชิ้น แม้เนื้อหาในรูปแบบตัวอักษรจะมีความสำคัญ แต่ในโลกปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเรามองกระแสที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ด้วยการเพิ่มจำนวนการผลิตคลิปวิดีโอ โดยคลิปที่มีความยาวจะเผยแพร่ผ่าน YouTube และคลิปสั้นเผยแพร่ผ่าน Tiktok เพื่อเพิ่มสีสัน ความสนุกสนาน ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้ยานยนต์และรองรับกระแสคนรุ่นใหม่ โดยผู้ชมสามารถติดตามเราทาง Tiktok ได้ 3 ช่องทาง คือ @autofun422 @pickupbrothers และ @esrbpegi เรามีแฟนคลับมากกว่า 7 แสนคน และผู้ชมเฉลี่ยสูงกว่า 3 แสน ในปัจจุบัน” 



นอกจากนั้นในอนาคตอันใกล้นี้ เราจะร่วมมือกับพันธมิตรให้บริการประเมินราคารถยนต์ถึงบ้านของลูกค้าอีกด้วย

ผู้ที่ชื่นชอบยานยนต์ สามารถติดตาม AutoFun.co.th เว็ปไซต์ที่รวมเนื้อหา บทความ การรีวิว และการบริการแบบรอบด้านเกี่ยวกับยานยนต์ อาทิ การค้นหารถยนต์ การซื้อขายและการเป็นเจ้าของรถ ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการมองหารถคันใหม่ที่สมบูรณ์แบบ ได้ที่ www.autofun.co.th หรือ Facebook : AutoFun Thailand และ Youtube : AutoFun Thailand


###

เกี่ยวกับ AutoFun 

AutoFun เป็นบริษัทที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างผู้ก่อตั้ง Mobvoage และผู้ผลิตคอนเทนท์ด้านรถยนต์ในประเทศไทยแบบครบวงจรเพื่อผู้ใช้รถยนต์และลูกค้าที่มองหารถยนต์คันใหม่

หลังจากเปิดดำเนินการได้ 1 ปี เว็บไซต์  Auto Fun ได้ก้าวขึ้นเป็นอันดับสองของผู้ผลิตสื่อด้านรถยนต์ในประเทศไทย จากข้อมูลจาก TRUEHITS.net

AutoFun มีแผนที่จะขยายตลาดออกไปในเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง ลาตินอเมริกา และภูมิภาคอื่นๆ ของโลก เพื่อขยายฐานผู้ใช้บริการให้กว้างขวางมากขึ้น

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้