ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ชวนคุณแม่ยุคใหม่ รู้ก่อนไม่ตกขบวน ช้อปสินค้าออนไลนที่แม่ไทยโปรดปราน แถมปลอดภัย

1424 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อย่างที่ทราบกันดีว่าด้วยสถานการณ์โควิด คนทั่วโลกจึงต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต ทำให้มูลค่าการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์นั้นเติบโตมากยิ่งขึ้น และกลุ่มลูกค้าท็อปลิสต์ที่มีไลฟ์สไตล์โปรดปรานการช้อปปิ้งแพลตฟอร์มออนไลน์มากที่สุดก็คือเหล่ามนุษย์แม่นั่นเอง เรียกได้ว่าช่วงเวลาแห่งการช้อปออนไลน์ของคุณแม่นั้นถือเป็นนาทีทองแห่งการพักผ่อนของแม่ๆ ทั้งหลาย ซึ่งแต่ละคนก็จะช้อปปิ้งสินค้า ร้านค้าที่ตัวเองชอบแตกต่างกันไปตามความต้องการเฉพาะตัว ในเดือนแห่งวันแม่ปีนี้ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ขอบิ้วเหล่าแม่ไทยยุคใหม่ เรียนรู้พฤติกรรมการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ที่แม่ไทยโปรดปราน เพื่อเพิ่งทางเลือกในการช้อปปิ้งช่วงล็อกดาวน์ เพราะแม่ไทยยุคนี้ต้องรู้ก่อน ปลอดภัย ไม่ตกเทรนด์


ข้อมูลจาก theasianparent.com เว็บไซต์ครอบครัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยผลการศึกษาพฤติกรรมการเสพสื่อของคุณแม่เอเชียยุคใหม่มีการช้อปออนไลน์สูงโด่ง จากการใช้จ่ายในครัวเรือนของกลุ่มคุณแม่ไทยสายเปย์ พบเป็นผู้ทรงอิทธิพลในการซื้อของเข้าบ้าน โดยใช้สมาร์ทโฟนในการช้อปผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook และ LINE ติดอันดับยอดนิยม ซึ่งสินค้าที่กดติดตามมากที่สุดได้แก่ ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อย, สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า, แฟชั่น, ความงาม, อาหาร, สุขภาพ และการท่องเที่ยว ตามลำดับ และประเภทสินค้าที่มักจะสั่งซื้อผ่านออนไลน์มากที่สุดได้แก่  เสื้อผ้าเด็ก, ของใช้เด็ก, เสื้อผ้าแฟชั่น, สินค้าบิวตี้ความงาม, สินค้าของใช้ทั่วไป, ของใช้ภายในบ้าน และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ตามลำดับ นอกจากนี้ยังพบว่าคำแนะนำของคุณหมอหรือผู้เชี่ยวชาญมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณแม่มาเป็นอันดับหนึ่ง ในขณะที่ Online Influencer หรือ Celebrities Influencer มีส่วนช่วยให้คุณแม่รู้จักแบรนด์สินค้าและความน่าเชื่อถือของแบรนด์ (ข้อมูลจากเว็บไซต์ครอบครัว theAsianparent)



ซึ่งในระหว่างสถานการณ์ล็อคดาวน์นี้ ก็มีสินค้าคุณภาพให้เลือกช้อปได้มากมายทุกวันอีกด้วย โดยเฉพาะที่ Lotus’s สาขา เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ชั้น G อาคาร M2 ที่ชูคอนเซปต์ Smart ช้อปปิ้ง โดยมีทั้ง บริการช้อปอาหาร และสินค้าส่งตรงถึงบ้านจาก Grab และ Panda Food, สั่งสินค้าออนไลน์ เพียงสแกน QR Code หรือแอดไลน์ ID Line: @lotusm, ช้อปสมาร์ทได้ทาง app store หรือ google play, Click & Collect ช้อปง่ายๆ จากที่บ้าน และสามารถรับสินค้าได้ที่สาขา The Market Bangkok, SCAN & GO ขั้นตอนง่ายๆ เพียงสแกน QR Code และ สแกนบาร์โค้ดสินค้าที่ต้องการซื้อ พร้อมระบุรายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ เวลาจัดส่ง และชำระเงิน เพียงเท่านี้ก็รอสินค้าส่งตรงถึงบ้าน ได้เลย


ส่วนที่ห้างสรรพสินค้า Don Don Donki ชั้น 1 อาคาร M1 สาขา เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ในเดือนแห่งวันแม่นี้ก็ยังมีสินค้าโปรโมชั่นราคาพิเศษอีกมากมายสำหรับสมาชิก Mobile  Application Donki ซึ่งสามารถเลือกสั่งสินค้าทั้งรูปแบบ Takeaway และ Delivery โดยสามารถเลือกดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง Appstore และ Playstore เพียงค้นหาชื่อ Donki ก็จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายเลยทีเดียว



และเพื่อให้เทศกาลวันแม่ในปีนี้ได้ช่วยเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุขผ่อนคลายความตึงเครียด ก็สามารถเลือกสั่งอาหารเมนูอร่อยๆ ที่คุณแม่และสมาชิกในครอบครัวชื่นชอบมารับประทานกันได้เลย โดยมีร้านอาหารที่สามารถสั่งผ่านเดลิเวอรี่ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น KFC, รส’นิยม, แซ่บอีลี่, Jones’ Salad, ชาตรามือ, Cafe Amazon, KAMU, Tiger Sugar, พระราม 9 ไก่ย่าง, Maggi Kitchen, Mo Mo Paradise, Bonchon, Moma’s Bubble Tea Bar โดยมีโปรดีๆ ให้อิ่มฟินสุดคุ้ม และยังคำนึงถึงความปลอดภัยขั้นสูงสุด ซึ่งทางศูนย์ได้มีจุดบริการ pick up ให้ไรเดอร์มารับสินค้าได้ที่บริเวณชั้น G อาคาร M1 จัดเตรียมไว้อย่างเรียบร้อย



ทั้งนี้ทางศูนย์ฯ ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามกำหนดจากภาครัฐ เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด ติดตามรายละเอียดอัพเดต ได้ทาง Facebook / Instagram: themarketbangkok หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 02 209 5555 *หมายเหตุ พื้นที่และบริการอาจมีเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้