ขอเชิญผู้ที่สนใจร่วมฟังเสวนาออนไลน์ “ศักยภาพของสมุนไพรไทยในการป้องกัน รักษา และฟื้นฟูโรคโควิด 19”

510 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเชิญผู้ที่สนใจร่วมฟังเสวนา “ศักยภาพของสมุนไพรไทยในการป้องกัน รักษา และฟื้นฟูโรคโควิด 19 ในงานสัมมนา “ARDA Virtual Event : ต่อยอดงานวิจัยเกษตรไทย มิติใหม่แห่งการลงทุน” ในรูปแบบถ่ายทอดสด บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ในวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564 เวลา 10.20 - 11.00 น.

ภายในงานเสวนามีหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ “แนวโน้มและความนิยมการใช้ยาสมุนไพรในการรักษาโควิด 19 ในปัจจุบันและอนาคต” โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ภก.สุรพจน์ วงศ์ใหญ่ ผู้เชี่ยวชาญสมุนไพรสหประชาชาติ และคณบดีผู้ก่อตั้งวิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก มหาวิทยาลัยรังสิต "บทบาทของสวก. ในการสนับสนุนงานวิจัยด้านสมุนไพรไทยทั้งปัจจุบันและอนาคตในปีงบประมาณ 2565 และแนวคิดในการยกระดับงานวิจัยด้านสมุนไพรไทยเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดหลังสถานการณ์โควิด 19 โดย ดร.สุวิทย์ ชัยเกียรติยศ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร "การใช้ตำรับยาไทยและแพทย์แผนไทยในการป้องกัน รักษา และฟื้นฟูโรคโควิด 19" โดย ดร.ชาคริยา หลิน (แพทย์แผนไทย เจ้าของชาคริยาคลินิกและสว่างโลก คลินิกการแพทย์แผนไทย) เป็นต้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้