เอ็มจี แจ้งยอดขายรวม 3 ไตรมาส เติบโตขึ้น 14% ขยับมาเป็นอันดับ 5 ของตลาดเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม พร้อมรีสตาร์ทความสุขให้ลูกค้าส่งท้ายปีด้วยข้อเสนอขับฟรี 150 วัน!!

669 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย แถลงยอดขายรวมหลังจบไตรมาส 3 มีอัตราการเติบโตถึง 14% พร้อมสร้างสถิติใหม่ พาแบรนด์ติดอันดับ 5 ของตลาดรถยนต์ไทยในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมที่ผ่านมา หลังเปิดตัว ALL NEW MG5 รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานรุ่นใหม่ และตอกย้ำความเป็นองค์กรที่มีการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่นด้วยการคว้ารางวัล THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2021 ประเภทความเป็นเลิศ OUTSTANDING AWARDS  พร้อมเดินหน้ามอบความสุขให้คนไทยอีกครั้งด้วย ด้วยแคมเปญพิเศษ “RESTART - รีสตาร์ท ฟื้นพลังความสุข” รับไตรมาสสุดท้ายหลังสถานการณ์โควิดที่มีทิศทางที่ดีขึ้น


เอ็มจีเผยยอด 3 ไตรมาสของปี 64 เติบโตขึ้นกว่า 14% พร้อมทำนิวไฮครั้งใหม่


นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ มีสถานการณ์โควิดเข้ามาเป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลกระทบต่อยอดการผลิตและยอดขายรถยนต์ภายในประเทศเป็นอย่างมาก ทำให้เอ็มจีต้องปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยตัวเลขยอดขายสะสม 3 ไตรมาส อยู่ที่ 21,279 คัน หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตสูงถึงกว่า 14% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา”

 

ทั้งนี้ หากพิจารณาเป็นรายไตรมาส พบว่า ยอดขายเอ็มจีในไตรมาสที่ 1 และ 2 มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากสถานการณ์โควิดในประเทศที่คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ประกอบกับการเปิดตัว MG EXTENDER รุ่นปรับโฉมใหม่ พร้อมการจัดทำข้อเสนอพิเศษและกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องและขยายไปยังหลากหลายช่องทางมากขึ้น ในขณะที่ไตรมาสที่ 3 สถานการณ์โควิดกลับมารุนแรงอีกครั้ง ทำให้ผู้บริโภคชะลอการซื้อเพื่อรอดูสถานการณ์    แต่เอ็มจียังคงเดินหน้าแผนงานตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ กับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่คือ ALL NEW MG5 รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและฟังก์ชั่นต่างๆ กับราคาที่คุ้มค่า ทำให้เอ็มจีมียอดขายขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 5 ของตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ในเดือนกรกฏาคมและสิงหาคม ที่ผ่านมา 

“การมีรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานและสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยเทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า รวมไปถึงความพร้อมของการบริการหลังการขาย คือปัจจัยที่ทำให้เอ็มจีเติบโตและได้รับการยอมรับ อย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้นำของตลาดรถยนต์ในหลายๆ กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นตลาดรถเอนกประสงค์ ประเภท B-SUV ในรุ่น MG ZS ที่มียอดขายสูงอย่างต่อเนื่อง กลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ทั้ง MG ZS EV และ MG EP ซึ่งปัจจุบันยังคงมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 90%  และ ALL NEW MG5 ซึ่งขึ้นเป็นอันดับที่ 3 ในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็ก หรือ ตลาด B-Segment อีกด้วย”

 



เอ็มจี กวาดรางวัล 2 ปีซ้อน จาก THAILAND TOP COMPANY AWARDS ต่อยอดการเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างรวดเร็ว สู่การเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีผลงานโดดเด่น

บทพิสูจน์ทางด้านยอดขายข้างต้น ถือเป็นหนึ่งภาพสะท้อนความสำเร็จของแบรนด์เอ็มจี ในฐานะองค์กรที่มีเป้าหมายในการพัฒนาและยกระดับแบรนด์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค จนได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากคนไทยมากยิ่งขึ้น และล่าสุดยังได้รับรางวัล THAILAND TOP COMPANY AWARDS ประจำปี 2564 ประเภทรางวัล “OUTSTANDING AWARDS” ในฐานะองค์กรที่มีการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่น ทั้งด้านผลประกอบการ ด้านนวัตกรรม ด้านการบริหารจัดการ และด้านการบริการลูกค้าที่เป็นที่ยอมรับ ซึ่งเป็นการ รับรางวัล THAILAND TOP COMPANY AWARDS ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ภายหลังจากการได้รับรางวัลในประเภท “FAST – GROWING COMPANY AWARD” หรือองค์กรที่มีผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างรวดเร็วเมื่อปีที่ผ่านมา

 

ให้คนไทยได้รีสตาร์ท (Restart) ความสุขอีกครั้ง กับข้อเสนอดีๆ จากเอ็มจี

“เราคาดการณ์ว่าในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เศรษฐกิจในประเทศจะฟื้นตัวและสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเอ็มจีขอเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นพลังความสุขให้กับคนไทย ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าด้วยการจัดทำแคมเปญพิเศษ “RESTART - รีสตาร์ท ฟื้นพลังความสุข” ให้ลูกค้าได้ขับฟรี 150 วันก่อนเริ่มผ่อนชำระงวดแรกสำหรับรถยนต์รุ่น MG ZS, MG HS, MG HS PHEV และรถกระบะ MG EXTENDER และยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ตลอดเดือนตุลาคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้จากช่องทางการสื่อสารต่างๆ ของบริษัทฯ และที่ผู้จำหน่ายเอ็มจี กว่า 150 แห่งทั่วประเทศครับ” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้