เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2021 เชิญพันธมิตรทางธุรกิจอัปเดตแผนการดำเนินงาน พร้อมลงนามข้อตกลงกับ 13 พาร์ทเนอร์ใหม่ ร่วมส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ

500 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรุงเทพฯ – 19 ตุลาคม 2564 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting 2021 เชิญพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์ ร่วมอัปเดตแผนการดำเนินธุรกิจ ณ โรงแรม Millennium Hilton กรุงเทพมหานคร เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจจาก Partner Store กว่า 32 แห่ง ทั่วประเทศ เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ ยังได้มีการลงนามความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใหม่เพิ่มอีก 13 ราย พร้อมเตรียมจัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 3 ณ GWM Experience Center ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ เพื่อเชิญชวนนักลงทุนและนักธุรกิจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเกรท วอลล์ มอเตอร์ เพื่อร่วมผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่ยุคแห่งอนาคต พร้อมส่งมอบประสบการณ์ O2O รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ

 

พันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์ ถือได้ว่ามีส่วนสำคัญและเป็นหนึ่งในการร่วมสร้างความสำเร็จไปกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ในการส่งมอบประสบการณ์ด้านการขายและการบริการหลังการขายแบบ Online-to-Offline (O2O) รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคและลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการจัดงาน GWM Partner Forum ทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ทำให้มีพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์คุณภาพจำนวนมากเข้ามาร่วมงานกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในปัจจุบัน งาน GWM Partner Meeting จึงจัดขึ้นเพื่อขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงอัปเดตผลการดำเนินงานและแผนการดำเนินธุรกิจ โดยมีทีมผู้บริหารระดับสูง นำโดย มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) มร. ไมเคิล ฉง ผู้ช่วยประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย นายจิรศักดิ์ ชื่นอารมย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นายศราวุฒิ บรรยงค์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย และนางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ให้การต้อนรับและให้ข้อมูล พร้อมพูดคุย แลกเปลี่ยนและแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ ซึ่งกันและกัน เพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุงแผนการดำเนินธุรกิจให้ตอบโจทย์ความต้องการของทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย กล่าวเปิดงานพร้อมแสดงวิสัยทัศน์ของบริษัทในด้านการเดินหน้าขยายธุรกิจว่า “New User Experience ถือเป็นหนึ่งหัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์ธุรกิจรูปแบบใหม่ เพื่อที่จะส่งมอบประสบการณ์ยานยนต์อันยอดเยี่ยมให้กับผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง เกรท วอลล์ มอเตอร์ จึงให้ความสำคัญในการเฟ้นหาและคัดสรรพันธมิตรทางธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์ ความเชื่อมั่น และศักยภาพเช่นเดียวกับเรา และเราขอขอบคุณพันธมิตรของเราทุกๆ ท่าน ที่ให้ความมั่นใจและเชื่อมั่นในการแนวทางการดำเนินธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พาร์ทเนอร์มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากที่ช่วยให้ธุรกิจของเราประสบความสำเร็จในประเทศไทย และเราขอให้ความมั่นใจกับพาร์ทเนอร์ของเราทั้งในวันนี้และในอนาคตว่า เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างแผนการดำเนินธุรกิจที่จะทำให้ทั้งเรา
พาร์ทเนอร์ และผู้บริโภคของเราได้รับความสุข ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และพร้อมเติบโตเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและมั่นคงไปด้วยกันกับเราต่อไปอย่างแน่นอน”

 


ทีมผู้บริหารระดับสูงจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังได้ร่วมสรุปผลการดำเนินงานทางธุรกิจในช่วงที่ผ่านมา โดยล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ ได้เปิด GWM Store ไปแล้วทั้งหมด 19 แห่งทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็น GWM Direct Store 7 แห่ง ได้แก่ GWM เซ็นทรัลบางนา GWM ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต GWM สีลมคอมเพล็กซ์ GWM ซีคอนสแควร์ GWM เซ็นทรัลปิ่นเกล้า GWM เซ็นทรัลพระราม 2 รวมไปถึง GWM Experience Center ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม และ Partner Store อีก 12 แห่ง ทั่วประเทศ ได้แก่ GWM อมรรัชดา GWM แจ้งวัฒนะ GWM ATT U PARK สุวรรณภูมิ GWM พระราม 5 GWM จรัญสนิทวงศ์  GWM ปทุมธานี  GWM พระนครอุดมสุข GWM ขอนแก่นพิจิตรเพชร GWM ภูเก็ต GWM เชียงใหม่  GWM ซีเอซี ศรีราชา GWM เอกระยอง และจะเปิดเพิ่มอีก 2 แห่ง ในเร็วๆ นี้ ได้แก่ GWM เซ็นทรัล เวสต์เกต (GWM Direct Store) และ GWM ชลบุรี บาสพาส (Partner Store) ดังนั้น จะมี GWM Store เปิดให้บริการทั้งสิ้น 21 แห่ง ภายในเดือนตุลาคมนี้ และมีแผนจะเปิดให้ได้ทั้งหมด 30 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้

 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ หรือพาร์ทเนอร์ (Partner) ใหม่อีก 13 ราย เพื่อเตรียมเปิด Partner Store ในอนาคต ซึ่งการลงนามความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์เพิ่มเติมในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่การันตีถึงความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์  มอเตอร์ ในการเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคชาวไทย ให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ภายใต้กลยุทธ์ New User Experience ที่มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับบริการและความพึงพอใจสูงสุด คือ 1) Best Choice: ลูกค้าต้องเป็นผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้ด้วยตัวเอง 2) Transparency: ลูกค้าต้องการการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่โปร่งใส ตรงไปตรงมา และ 3) Happiness & Loyalty: ลูกค้าจะต้องมีความสุขและประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ตลอดการเป็นเจ้าของ และพร้อมที่จะส่งมอบความสุขนี้ให้กับผู้อื่นด้วยการบอกต่อ
 



นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมืออันดีจากพาร์ทเนอร์ทุกท่าน ที่ร่วมกันพลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยไปพร้อมกับเรา ด้วยแผนการดำเนินธุรกิจแบบ Online-To-Offline (O2O) รูปแบบใหม่ ทำให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย ตั้งแต่การเลือกซื้อรถ การทดลองขับ การบริการด้านการขาย ไปจนถึงการบริการหลังการขาย ซึ่งช่วยให้เราได้รับความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ รวมไปถึงเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากผู้บริโภคชาวไทย การันตีด้วยยอดขายและการส่งมอบรถยนต์ AII New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่เราสามารถครองอันดับหนึ่งในตลาดคอมแพคเอสยูวีได้ถึง 2 เดือนซ้อน ในเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายนที่ผ่านมา และในอนาคตอันใกล้นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ของเราก็มีการเตรียมความพร้อมที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการอันยอดเยี่ยมในการนำ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% จากแบรนด์ ORA ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ มาให้คนไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของกันในเร็วๆ นี้ เราเชื่อว่า ด้วยความมุ่งมั่น ประสบการณ์ และ
ความเชี่ยวชาญของทั้ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ และพันธมิตรทางธุรกิจของเรา จะสามารถช่วยผลักดันและร่วมพัฒนาธุรกิจรูปแบบใหม่นี้ให้ดียิ่งขึ้นไป พร้อมทั้งรักษามาตรฐานและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ควบคู่ไปกับการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ที่น่าจับตามองให้กับตลาดรถยนต์ไทยได้อย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน”

 

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้เตรียมการจัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 3 เพื่อเชิญนักลงทุนและนักธุรกิจที่มีความสนใจและมีวิสัยทัศน์สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มาร่วมฟังแนวคิดและแผนการดำเนินงานเพื่อตัดสินใจร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจไปด้วยกันในการขยายการเปิด Partner Store ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับและส่งมอบการบริการให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในอนาคต โดยจะเริ่มกิจกรรมในวันแรก ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 13.00 น. และในวันที่ 21-22 และ 26-29 ตุลาคม เพิ่มเติม รวมทั้งหมด 13 รอบ ณ GWM Experience Center แลนด์มาร์คสำคัญและพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์แห่งใหม่สำหรับผู้บริโภคที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะมีนักลงทุนและนักธุรกิจที่สนใจเข้าร่วมงานรวมกว่า 130 ราย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้