วาโก้ปล่อยคอลเลกชัน New Normal Bra สบ๊าย...สบาย เลือกง่ายด้วย Smart Size รองรับไลฟ์สไตล์สาวยุค New Normal

1812 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานการณ์ปัจจุบันทำให้สาวๆ เริ่มทำงานที่บ้านหรือเข้าร้านคาเฟ่นั่งทำงานแบบชิลๆ เพื่อหาไอเดียใหม่ๆ กันมากขึ้น ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป “ชุดชั้นในวาโก้” จึงเปลี่ยนตาม กับคอลเลกชัน New Normal Bra เลือกง่าย ใส่สบาย ไม่อึดอัด เมื่อสาวๆ กลับมาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายก็ต้องมีบราใส่สบายเพื่อรองรับกับความสุขรอบตัว เพราะไม่ว่าจะสถานการณ์ใด บรายังคงเป็นสิ่งที่อยู่ในชีวิตประจำวันของผู้หญิง

 

New Normal Bra ใหม่ด้วยฟังก์ชั่นเด่นเน้นความสบ๊ายสบายถึง 3 ขั้นตอน 1.เต้าเสริมฟองน้ำบางเบา นุ่ม เบาสบาย ยืดหยุ่นได้ดี 2.W-Cutting เทคนิคการตัดประคองเต้าทรงแทนโครงลวด ทำให้ทรงสวยเป็นธรรมชาติ 3.Smooth Back ด้านข้างและแผ่นหลังเนียนเรียบไร้ตะเข็บ สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด พร้อมดีไซน์ U-Shape คอยูสูงจะขยับท่าไหนก็มั่นใจไม่มีล้น สายบ่าไม่กดเจ็บ ตะขอปรับตามลำตัวถึง 4 ระดับ เลือกง่ายด้วย Smart Size ที่จำเพียงไซซ์ M, L, XL และ XXL ใส่กับชุดไหนก็ดูดีมีสไตล์ จะทำงานที่บ้านก็อกสบาย ช้อปปิ้งนอกบ้านก็ดูดีมีสไตล์ บราที่ทำให้ชีวิตง่ายในยุค New Normal  



ช้อปวาโก้ชุดชั้นในที่ใส่สบ๊ายสบายอันดับ 1 ได้แล้วที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ สาขาที่ร่วมรายการ

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้