เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมเปิดตัว ORA Good Cat GT | Next Level of the Future และประกาศราคาอย่างเป็นทางการ 29 มิถุนายนนี้!

470 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้ายกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมผลักดันประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ ความปลอดภัย สะดวกสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เตรียมเปิดตัวเจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต ORA Good Cat GT | Next Level of the Future ซึ่งมาพร้อมภาพลักษณ์ที่ดุดันขึ้นด้วยการตกแต่งภายนอกและภายใน และพละกำลังเหนือชั้นไปอีกระดับ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ไม่เป็นสองรองใคร รองรับการขับขี่ที่ปลอดภัยตลอดเส้นทาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความเท่แบบคนสมัยใหม่อย่างแท้จริง พร้อมเตรียมประกาศราคาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: GWM Thailand และ ORA Thailand หรือ TikTok: GWM Thailand

 
ORA Good Cat GT รถไฟฟ้า 100% รุ่นย่อยพิเศษจากแบรนด์ ORA ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เผยให้คนไทยยลโฉมครั้งแรกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากการทดสอบของสื่อมวลชนจากหลากหลายวงการ ทั้งสายรถยนต์ ไอที และสายรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 60 สื่อ ในช่วงระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน ตั้งแต่ตัวรถสีอะควาเกรย์ (Aqua Grey) ที่สะดุดตา กระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตลายคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมการตกแต่งชิ้นส่วนด้วยสีแดง ล้ออัลลอยทูโทนขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมกับดิสก์เบรคคาลิปเปอร์สีแดงดีไซน์สปอร์ต และสปอยเลอร์หลังลวดลายโฉบเฉี่ยวพร้อมตราสัญลักษณ์ GT รวมถึงหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามาที่สามารถเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า ขณะที่ภายในออกแบบเป็นทูโทนด้วยสีดำและสีแดงสไตล์สปอร์ต ตั้งแต่พวงมาลัย เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง PVC สีดำเย็บด้ายแดง คอนโซลหน้า ที่เท้าแขนข้างประตู ไปจนถึงพนักพิงศีรษะตราสัญลักษณ์ GT และเข็มขัดนิรภัยสีแดง ORA Good Cat GT ยกระดับความเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกเร้าใจด้วยพละกำลังสูงสุด 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร และระยะทางวิ่งสูงสุดถึง 500 กิโลเมตร (มาตรฐาน NEDC) เสริมเสถียรภาพด้วยระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง และระบบช่วงล่างด้านหลังแบบทอร์ชันบีม เพิ่มดีกรีความปังไม่หยุดกับฟีเจอร์ความสะดวกสบายระดับแอดวานซ์ ได้แก่ ประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี ช่วยอำนวยความสะดวกแก่เจ้าของรถเเละผู้โดยสาร ต่อด้วยระบบนวดและระบบระบายอากาศบริเวณเบาะคนขับและเบาะผู้โดยสารด้านหน้า ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าในขณะขับขี่หรือเดินทางไกล ขณะที่เบาะคนขับสามารถปรับไฟฟ้าได้ถึง 6 ทิศทาง รองรับการจัดท่านั่งให้สบายยิ่งขึ้น พร้อมบันทึกตำแหน่งและฟังก์ชั่น Welcome Seat ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้า-ออกจากรถได้อย่างง่ายดาย

 
นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากกระแสตอบรับที่ดีของผู้บริโภคชาวไทยที่มีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยินดีอย่างยิ่งที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษของเจ้าเหมียวไฟฟ้าทรงสปอร์ต ORA Good Cat GT ให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยเตรียมเปิดตัวและประกาศราคาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ พร้อมตอกย้ำประสบการณ์สุนทรียภาพแห่งการขับขี่ขั้นสุดกับความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวที่ปราดเปรียวยิ่งขึ้น พร้อมความพรีเมียมล้ำสมัย (Wild & Elegance) ในเจ้าเหมียวไฟฟ้าดีไซน์สปอร์ตรุ่นนี้ ที่ไม่เพียงโดดเด่นด้านดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครเท่านั้น แต่ยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ มอบสมรรถนะอย่างเต็มพิกัด และยังพกพาระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่มาอย่างเต็มเปี่ยม เกรท วอลล์ มอเตอร์ เชื่อว่า ORA Good Cat GT จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% อีกคันหนึ่งที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภคชาวไทยที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวในทุกการขับขี่และไลฟ์สไตล์”

 
อุ่นใจในทุกการเดินทางกับ 5 เทคโนโลยีไฮไลท์เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายและปลอดภัยขั้นสูงในตัวเหมียวไฟฟ้าเวอร์ชั่นสปอร์ต

1.ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (Auto Reversing Assistance) ระบบจะจดจำเส้นทางตลอดระยะ 50 เมตรที่ขับเคลื่อนล่าสุด โดยระบบจะควบคุมพวงมาลัย เบรก และความเร็วรถ เพื่อให้รถยนต์ถอยหลังกลับตามเส้นทางที่บันทึกได้โดยอัตโนมัติ ขณะถอยหลังหากระบบตรวจจับพบคนเดินเท้า รถยนต์ หรือสิ่งกีดขวาง ซึ่งเคลื่อนที่และเสี่ยงต่อการชน ระบบจะเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ เพื่อให้รถยนต์หยุดการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว


2.ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ (Integrated Intelligent Parking) ระบบจะใช้เซนเซอร์และกล้องในการตรวจสอบเพื่อตรวจจับวัตถุและเครื่องหมายบริเวณช่องจอดหรือจุดจอดรถ คำนวณพื้นที่และช่วยควบคุุมรถให้จอดเองอัตโนมัติ ครอบคลุมการจอดมากถึง 3 รููปแบบ โดยจะทำงานเต็มรูปแบบเพื่อเข้าจอด ทั้งแนวตรง แนวเฉียง และจอดเทียบข้าง อำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่จอดรถได้โดยไม่ต้องควบคุุมพวงมาลัยเอง


3.ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ (Adaptive Cruise Control with Intelligent Cornering) เมื่อระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) ทำงาน กล้องจะทำการตรวจสอบความโค้งของถนน และความเร็วจะถูกปรับอัตโนมัติหากจำเป็นต้องลดความเร็วในขณะเข้าโค้งเพื่อความปลอดภัย และเมื่อผ่านโค้งไปแล้ว รถจะกลับเข้าสู่ความเร็วเดิมที่ตั้งไว้


4.กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา (360° Surround Camera) ประกอบไปด้วยกล้องที่มองได้รอบทิศทางถึง 4 ตัว มีความละเอียดคมชัด 4 เมกะพิกเซล โดยระบบจะรวมเอามุมมองภาพของทั้ง 4 กล้องมาสร้างภาพที่มีมุมมอง 360 องศา พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่สามารถเห็นมุุมมองของรถได้รอบด้านและเปิดการทำงานอัตโนมัติเมื่อเข้าสู่โหมดการถอยหลังเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัย

5.ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินบนทางตรงและทางแยก (Auto Emergency Braking + Intersection) สามารถคำนวณระยะทางระหว่างรถยนต์ ผู้ขับขี่จักรยาน และคนเดินถนนได้แบบเรียลไทม์ มีสัญญาณเตือนด้วยเสียงและระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ช่วยหลีกเลี่ยงการชนหรือลดแรงกระแทก และยังมีการใช้เซนเซอร์เพื่อเตือนการชนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

ฟังก์ชันอัจฉริยะมากมาย ตลอดจนเทคโนโลยีการขับขี่ปลอดภัยขั้นสูงทั้ง 5 ใน ORA Good Cat GT ที่กล่าวมา ตอกย้ำให้เห็นว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) ให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยไปพร้อมๆ กับส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยม โดยยึดมั่นในแนวคิดที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User-centric) ในการวางแผนการดำเนินงานและพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ส่งผลให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ปักหมุดห้ามพลาด! กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศราคาในประเทศไทย สำหรับเจ้าเหมียวไฟฟ้าลุคสปอร์ต โฉบเฉี่ยวเหนือระดับ ORA Good Cat GT แถมมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบ พบกันในวันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: GWM Thailand และ ORA Thailand หรือ TikTok: GWM Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้