ไอริส ฮอฟชมิดท์ นักแข่งสาวลูกครึ่งของทีม HYPE SuperClub Racing ร่วมแข่งขัน รายการ Toyota Gazoo Racing Motor Sport สนาม 1

1287 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การแข่งขันรายการ Toyota Gazoo Racing Motor Sport สนามแรก จัดขึ้นที่ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 1-2 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา ในงาน Bangsaen Grand Prix 2022 @ Bangsaen Street Circuit ซึ่งเป็นสตรีทเซอร์กิต ที่มีผู้ที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตให้ความสนใจที่สุดรายการหนึ่งของเมืองไทย

สำหรับรายการ Toyota Gazoo Racing Motor Sport เป็นหนึ่งโปรแกรมการแข่งขันของงานในครั้งนี้เช่นกัน ในปีนี้ทางแบรน์เสื้อผ้าแฟชั่นอย่าง “HYPE” แบรนด์ดังจาก “อังกฤษ” จับมือกับ “SuperClub Racing” ส่งนักแข่งสาวอย่าง “น้องไอริส” ไอริส ฮอฟชมิดท์ สาวน้อยลูกครึ่งวัยเพียง 19 ปี ลงทำการแข่งขันในรุ่น Vios Lady One Make Race ในนามทีม "HYPE Superclub Racing" โดยใช้รถ Vios เบอร์ 114 ลงทำการแข่งขันในครั้งนี้

โดยผลการแข่งขันของรุ่น Vios Lady One Make Race สนามแรกนี้ น้องไอริส จบการแข่งขันในอันดับที่ 7 ในรุ่นนี้ ถือว่าเป็นการประเดิมการแข่งขันในรูปแบบ One Make Race ของเธอได้อย่างสวยงามอีกด้วย

สนามหน้า HYPE SuperClub Racing จะลงใต้ไปแข่งขันกันที่ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 10-11 กันยายน 2565 ติดตามข่าวสารของทีมได้ที่หน้าเพจของเราได้เลย และอย่าลืมส่งใจแรงเชียร์ “น้องไอริส” ไอริส ฮอฟชมิดท์



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้