In Garden Hut Cafe ร้านกาแฟในสวน ใกล้วัดดอนหวาย

2013 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

โดย: วอร์ ชิล์ลชิล์ล

In Garden Hut Cafe ร้านกาแฟที่อยู่ท่ามกลางแมกไม้ในสวน มีบริการอาหารคาวและหวาน พร้อมเครื่องดื่มหลายรสชาติ สำหรับคอกาแฟมาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

หากได้มาเที่ยวตลาดน้ำวัดดอนหวาย ขอแนะนำให้แวะมา In Garden Hut Cafe  ร้านอยู่ตรงข้ามลานจอดรถ ภายในร้านมีการตกแต่งเป็น2ส่วน ด้านในภายในร้าน จัดเป็นห้องแอร์ตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์น ส่วนด้านนอกจะเป็นสวนธรรมชาติ ร่มรื่น เหมาะกับการนั่งพักผ่อนสบายสบาย ในบรรยากาศที่ห้อมล้อมไปด้วยไม้ดอก ไม้ผล ไม้ประดับนานาพันธุ์  

ที่นี่ยังมีที่นั่งชิลล์ๆ จิบกาแฟเพลินๆ ไปกับธรรมชาติ โดยจัดเป็นซุ้มๆ นั่งชมนกชมไม้ ดูปลา อีกทั้งยังมีสระน้ำสำหรับพายเรือเล่น ที่รับรองความปลอดภัย มีเสื้อชูชีพให้พร้อม  หรือจะไปชมสวนเกษตรอินทรีย์ สวนส้มโอ แปลงผักสลัด ทางร้านมีจัดให้ชม มีพันธุ์ไม้จำหน่ายด้วย

สำหรับท่าน ที่ชอบการถ่ายรูปเป็นพิเศษ บอกได้เลยที่นี่ไม่ผิดหวัง มุมสวยๆเยอะมาก แต่ละมุมทางร้านจัดสวยงามเน้นสร้างสรรค์กับงานธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นทางเดิน สะพาน เก้าอี้ม้านั่ง บันไดสูงโอบล้อมด้วยหมู่ไม้นานาพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น หมาก มะพร้าว ไม้ประดับ ริมสระมีให้บริการอาหารปลา  รับรองว่าอยู่ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

ร้านอยู่ ตรงข้ามลานจอดรถวัดดอนหวาย  อ.สามพราน จ.นครปฐม (ตลาดน้ำดอนหวาย) ใกล้แค่นี้มาที่นี่ ได้ไหว้พระ เที่ยวตลาดน้ำ ทำบุญให้อาหารปลา อิ่มท้องอิ่มบุญ สบายใจครับ วันเดียวคุ้มจริงๆ

 ร้าน In Garden Hut Cafe
 เวลาเปิด - ปิด 8:30 - 18:00 (เปิดทุกวัน)
 พิกัด ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม (ตรงข้ามตลาดน้ำวัดดอนหวาย ลานจอดรถ3)

 https://goo.gl/maps/9yFuPCTTdE5tTyYu5

**เข้าไปดูรายละเอียด บรรยากาศ เมนูอาหาร และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InGardenHutCafe/

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้