“สปาชา” ชวนร่วมแข่งขันลดน้ำหนัก “เมค นิว มี ซีซั่น 4” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,555,000 บาท

816 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นางสาวชัญญา ประนิช  กรรมการผู้จัดการ สปาชา กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในปีนี้ได้เดินหน้าโครงการ “สปาชา เมค นิว มี ซีซั่น 4” (SparSha Make New Me Season 4) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนสปาชา ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องลดน้ำหนักมากกว่า 20 ปี จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อสานฝันและเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนให้กลับมามีสุขภาพดี รูปร่างดี และเสริมความมั่นใจได้อีกครั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขภาพดี ดูดีทุกวัน” โดยมีศิลปินอารมณ์ดี “แจ็ค-แฟนฉัน” เข้าร่วมสมัครในแคมเปญนี้ พร้อมเป้าหมายชาเลนจ์ลดน้ำหนักให้ได้กว่า 15 กิโลกรัม


สปาชา กรุ๊ป ขอเชิญชวนหนุ่มและสาวที่สนใจอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 70 ปี  มาร่วมชาเลนจ์ตัวเองด้วยการแข่งขันลดน้ำหนัก โบกมือลาไขมัน ปั้นหุ่นแซ่บ หุ่นเฟิร์ม หุ่นสมาร์ต ในโครงการ “สปาชา เมค นิว มี ซีซั่น 4” (SparSha Make New Me Season 4) ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 2,555,000 บาท



สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 25 ส.ค.65 ที่สปาชาทุกสาขา ระยะเวลาการแข่งขันการลดน้ำหนัก
เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค.65 - 22 พ.ย.65 (ระยะเวลา 3 เดือน) โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้เข้าร่วม Zoom Meeting เพื่อเทรนโภชนาการอาหารในช่วงระหว่างการแข่งขันพร้อมเพรียงกัน 1 ครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย.65  ตัดสินโดยกรรมการด้านบุคลิกภาพ และประกาศผลผู้เข้าประกวดรอบ 15 ท่านสุดท้ายในวันที่ 29 พ.ย.65 ทาง FB : sparshathailand  และ www.sparshathailand.com  ประกาศผลผู้เข้าประกวดรอบ 6 ท่านสุดท้ายในวันที่ 10 ธ.ค.65 ทาง FB : sparshathailand และ www.sparshathailand.com  หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call Center : 02-259-1555

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้