CARSOME แต่งตั้งตำนานนักเตะ ‘เอริค คันโตนา’ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

380 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรุงเทพฯ 10 สิงหาคม 2565 – CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ประกาศแต่งตั้งให้นักเตะระดับตำนาน ‘เอริค คันโตนา’ (Eric Cantona) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ โดยความร่วมมือครั้งนี้ชี้ให้เห็นถึงตัวตนของ เอริค คันโตนา หนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตำนาน และ CARSOME ที่ต่างเต็มไปด้วยสปิริตมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ในการพัฒนาตนเองเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนฟุตบอลและลูกค้าของเรา


ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ คันโตนา จะร่วมทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ของ CARSOME ที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในปีนี้ เช่นเดียวกับแคมเปญโฆษณาของกลุ่ม CARSOME ทั้งในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และประเทศไทยที่ซึ่ง CARSOME เป็นผู้นำตลาดรถยนต์มือสองอยู่ในขณะนี้

เอริค เฉิง (Eric Cheng) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารกลุ่ม CARSOME กล่าวว่า สปิริตมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ในการพัฒนาตนเองให้เหนือชั้นของ คันโตนา เพื่อแฟนบอลนั้น เปรียบเสมือนแรงขับเคลื่อนของบริษัทฯ ที่มุ่งยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ และทำให้ CARSOME ก้าวขึ้นมาเป็นแพลตฟอร์มในการซื้อขายรถยนต์มือสองที่น่าเชื่อถือได้สำเร็จ

‘เอริค คันโตนา’ (Eric Cantona) แบรนด์แอมบาสเดอร์ CARSOME และ
เอริค เฉิง (Eric Cheng) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารกลุ่ม CARSOME

“เราตื่นเต้นที่มี เอริค คันโตนา เข้าร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CARSOME ผมเชื่อว่า ตัวตนของ คันโตนา ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งชัยชนะและความไม่กลัวสิ่งใด ซึ่งเขาได้แสดงออกมาตลอดช่วงชีวิตและผลงานของเขา จะช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของ CARSOME ในตลาดรถยนต์มือสอง เหมือนกับที่เราเดินหน้าส่งมอบคำมั่นสัญญาให้แก่ลูกค้าของเรา อันได้แก่ ความเชื่อมั่น ความโปร่งใส และทางเลือกที่หลากหลาย” เฉิง กล่าว

ฉายา ‘คิง เอริค' ซึ่งแฟนบอล ตั้งให้นั้นมาจากภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำ ความคาดเดาได้ยาก แต่กลับเปี่ยมไปด้วยมนตร์เสน่ห์ทั้งในและนอกสนาม โดยตลอดช่วงระยะเวลาที่ลงสนามฟาดแข้ง เอริค คันโตนา ได้สร้างตำนานไว้ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลมากมายจนขึ้นแท่นเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการฟุตบอลมาจนถึงปัจจุบัน ก่อนคันโตนาจะตัดสินใจแขวนรองเท้าสตั๊ด เขาเคยเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในการแก้ปัญหาการทำประตูของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เข้าร่วมทีม และเป็นผู้ทำลายสถิติการไร้ถ้วยรางวัลตลอด 26 ปีของสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งผลงานของคันโตนามีความคล้ายคลึงกับการดำเนินธุรกิจของ CARSOME ที่เข้ามาพลิกโฉมวงการรถยนต์มือสองเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้ายังขาดความเชื่อมั่นในตลาดรถยนต์มือสอง

ในปี 2565 นี้ CARSOME ได้กำหนดมาตรฐานของอุตสาหกรรมสำหรับลูกค้าที่มองหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ผ่านการรับประกันคุณภาพจาก CARSOME (CARSOME Certified) เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์การซื้อรถยนต์ที่ไม่ยุ่งยากและกลับบ้านได้อย่างมั่นใจไปกับรถยนต์มือสองคุณภาพดี ที่ผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียดถึง 175 จุด รวมถึงปรับสภาพให้กลับมาสมบูรณ์ที่สุดอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น CARSOME ยังเป็นแบรนด์แรกในตลาดที่มอบประกันรถยนต์มือสองสูงถึง 1 ปีเต็ม รับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน พร้อมนำเสนอทางเลือกรถยนต์หลากหลายแบรนด์ให้ลูกค้าได้เลือกสรร นับได้ว่า CARSOME และคันโตนา ต่างก็มีความกล้าในการทำลายแนวทางปฏิบัติแบบเดิม ๆ เพื่อเป็นผู้นำในตลาด



ความมุ่งมั่นที่ไม่เหมือนใครของ คันโตนา ยังสะท้อนให้เห็นถึงเส้นทางที่ไม่เคยย่อท้อของ CARSOME ในการพลิกโฉมการซื้อขายและส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการยึดในคำมั่นสัญญาที่พร้อมส่งมอบ ความเชื่อมั่น ความโปร่งใส และ ทางเลือกที่หลากหลาย ให้แก่ลูกค้าและดีลเลอร์ ผ่านเทคโนโลยีแพลตฟอร์มและความเชี่ยวชาญของเรา

“ผมมีความยินดีที่ได้เห็นความก้าวหน้าและผลงานนวัตกรรมจากผู้นำในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง CARSOME ผมมั่นใจว่า การร่วมงานกันครั้งนี้จะทำให้กลุ่มผู้ซื้อรถยนต์ได้รู้จักมาตรฐานอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองระดับสูงของ CARSOME ที่พร้อมจะพาลูกค้าทุกท่านมุ่งสู่เส้นทางการเป็นเจ้าของรถยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยความน่าเชื่อถือและความประทับใจ” คันโตนา กล่าว

นอกจากนี้ CARSOME ประเทศไทย ยังเปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “CARSOME x Cantona” กิจกรรม Meet & Greet กับ เอริค คันโตนา สำหรับลูกค้า CARSOME โดยเฉพาะอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ที่ได้รับการการันตีคุณภาพจาก CARSOME Certified Lab ระหว่างวันที่ 10 - 31 สิงหาคม 2565 จะได้รับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ เอริค คันโตนา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2565 สามารถรับชมทีเซอร์ของ เอริค คันโตนา ได้ก่อนใคร ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวสารต่าง ๆ กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ Facebook Page: CARSOME Thailand

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้