“ปู แบล็คเฮด” ร่วมกับ “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” สานต่อความตั้งใจของนุ๊กซี่ จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน” ควบคู่กิจกรรม “แมมโมแกรมการกุศล” เพื่อผู้ด้อยโอกาสเข้าถึงบริก

881 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม โดยบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ชวน Rockstar Cafe นำโดย ปู แบล็คเฮด จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน” ด้วยพลังใจที่ตั้งมั่นในการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลไปยัง 4 ภาค 4 จังหวัด เพื่อระดมทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ อีกหนึ่งกำลังที่จะสามารถจุดประกายความหวังเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมให้ได้รับโอกาสในการรักษา เริ่มจำหน่ายบัตร 16 สิงหาคม 2565  ที่ www.ticketmelon.com/rockstar-cafe/rockstarcafeglampingday ควบคู่ไปกับกิจกรรม "วาโก้แมมโม แกรมการกุศล” Wacoal Cares For Your Breast, Mammogram Saves Your Life มอบสิทธิการตรวจแมมโมแกรมและอัลตร้าซาวด์ฟรี เพื่อผู้หญิงยากไร้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านม พร้อมมอบ Wacoal Balancing Bra บรารุ่นพิเศษและเต้านมเทียม เพื่อการเติมเต็มให้สตรีผู้สูญเสียเต้านม ถือเป็นการขับเคลื่อนพลังแห่งการให้และสร้างกำลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม


อินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรม วาโก้แมมโมแกรมการกุศล มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและช่วยเหลือผู้หญิงที่เป็นกลุ่มเสี่ยงหรือมีแนวโน้มจะเป็นมะเร็งเต้านม แต่ขาดโอกาสในตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรม ซึ่งปัจจุบันเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการตรวจพบมะเร็งเต้านมที่มีขนาดเล็กเพียง 2 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นระยะเริ่มแรกที่ร่างกายมักไม่แสดงอาการความผิดปกติใดๆ เพื่อให้ผู้หญิงไทยที่ยากไร้ห่างไกลโรคมะเร็ง  เต้านม ได้รับโอกาสนี้ 


โดยร่วมกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติและโรงพยาบาลมะเร็งภูมิภาค 4 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี  โรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี โรงพยาบาลมะเร็งลำปาง และโรงพยาบาลมะเร็งสุราษฎ์ธานี ในการคัดเลือกบุคคลที่เป็นกลุ่มเสี่ยงแต่ขาดโอกาสในการรับบริการ ให้ได้รับสิทธิ์การตรวจแมมโมแกรมและอัลตราซาวด์เต้านม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น จำนวนโรงพยาบาลละ 30 คน ทั้งยังให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางและชดเชยรายได้ ให้กับผู้ด้อยโอกาสทุกคนในวันที่เข้ารับการตรวจ จำนวนคนละ 500 บาท เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระและอำนวยความสะดวก ในการรับบริการตรวจสุขภาพเต้านม ทั้งยังเป็นการขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อประชาชนอย่างแท้จริง

พร้อมมอบ Balancing Bra บรารุ่นพิเศษและเต้านมเทียม เพื่อการเติมเต็มให้สตรีผู้สูญเสียเต้านม เพื่อส่งต่อไปยังผู้ป่วยมะเร็งเต้านมโดยมอบให้แก่ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ จำนวน 100 ชุด โรงพยาบาลมะเร็งภูมิภาค 7 แห่ง แห่งละ 50 ชุด ได้แก่ โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี โรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี โรงพยาบาลมะเร็งลำปาง โรงพยาบาลมะเร็งสุราษฎ์ธานี โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรีโรงพยาบาลมะเร็งอุดรธานี และโรงพยาบาลมะเร็งลพบุรี อีกทั้งมอบหมวกประดิษฐ์จากกิจกรรม  “หมวกสวย ใจสวย” ภายใต้โครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม ที่มีจิตอาสาจากหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ทั่วประเทศ รวมพลังในการประดับตกแต่งหมวกให้มีความงดงามพร้อมการ์ดเขียนส่งกำลังใจ มอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งที่อยู่ในความดูแลของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และโรงพยาบาลมะเร็งภูมิภาคทั่วประเทศ


ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ กล่าวว่า “ต้องการสานต่อความตั้งใจของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ที่ต้องการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ให้ได้รับโอกาสในการรักษาเพิ่มมากขึ้น จึงจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน” เพื่อระดมรายได้จัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ในการสนับสนุนการรักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดโอกาสหรือขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยจะมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในการจัดงานให้แก่ 4 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลมะเร็งลพบุรี โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี โรงพยาบาลมะเร็งลำปาง และโรงพยาบาล เกาะสมุย (แผนกผ่าตัดและเคมีบำบัด) คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะแตกต่างออกไปจากที่เคยเห็น และให้เหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยมาในรูปแบบ GLAMPING WITH ROCKSTARS คล้ายกับการไปแคมป์ปิ้งที่มีลักษณะกางเต๊นท์ มีอุปกรณ์เพิ่มความสะดวกสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนยกบ้านมาใกล้ชิดธรรมชาติ นั่งดูคอนเสิร์ตแบบชิลล์ๆ ในรูปแบบเป็นกันเอง โดยมีเพื่อนและน้องๆ ศิลปินมาร่วมเป็นแขกพิเศษสลับสับเปลี่ยนกันไปในคอนเสิร์ตทั้ง 4 ครั้งอาทิ BLACKHEAD, อิงค์-อชิตะ ปราโมท, อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพล, แน็ป-ชนัทธา สายศิลา(NAP THE NAP), ต้าร์ MR.TEAM, เอ๊ะ จิรากร, เป้-ไพสิฐ คำกลั่น (PAE SAX), พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร, ปราโมทย์ วิเลปะนะ และ ที JETSET'ER เป็นต้น



คอนเสิร์ตการกุศล “Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน” จะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ภาค 4 จังหวัด เริ่ม 24 กันยายน 2565 ณ วูวอน บางแสน จ.ชลบุรี, 29 ตุลาคม 2565 ณ มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา, 19 พฤศจิกายน 2565 ณ หน้าหาดเกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี และ  3 ธันวาคม 2565 ณ เลอ ค๊อก ดอร์ จ.เชียงใหม่ โดยจำหน่ายบัตร 300 ที่นั่ง ต่อ 1 คอนเสิร์ตเท่านั้น เริ่มจำหน่ายบัตร 16 สิงหาคม 2565 ที่ www.ticketmelon.com/rockstar-cafe/rockstarcafeglampingday บัตร Early Bird ราคา 1,200 บาท  (มีจำนวนจำกัด) บัตรราคาปกติ 1,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.02 026 3068 www.facebook.com/rockstarcafeth; www.facebook.com/wacoal.th และ Line @wacoal.th มาร่วมปันน้ำใจด้วยการเป็นผู้ให้ร่วมกับ “ปู แบล็คเฮด” และ “วาโก้”


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้