กำเนิดฮีโร่ใหม่ คาร์ ฮีโร่ รุกตลาดขึ้นแท่นแบรนด์ธุรกิจรถมือสอง อันดับหนึ่ง เปิดหน้าลุย แบรนด์สัญชาติไทยเพื่อคนไทยทุ่มสุดตัวลงทุนมากกว่าพันล้าน ตั้งเป้ายอดขายมากกว่าหมื่นคัน พร้อม 30 สาขาภายใน 3 ปี

558 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปรากฏการณ์ใหม่วงการรถมือสอง การรวมตัวของทีมผู้บริหารที่เชี่ยวชาญธุรกิจรถยนต์กว่า 40 ปี ด้วยการเปิดตัว “บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด” ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสองแบรนด์สัญชาติไทยเพื่อคนไทย “จิรัชยุติ์ อัมยงค์” ประธานกรรมการบริหาร ประกาศจุดยืนในการเป็นฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง พร้อมเปิดกลยุทธ์ธุรกิจมัดใจผู้ซื้อและผู้ขาย ไม่ต้องกลัวเรื่องย้อมแมวอีกต่อไป มั่นใจว่า คาร์ ฮีโร่ คือทางเลือกใหม่ในตลาดรถมือสองที่จะมีรถมากกว่า 1,000 คันให้เลือก กล้ารับประกันสูงสุดถึง 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ทลายทุกข้อจำกัด ทุกเงื่อนไขสินเชื่อ พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของรถมือสองคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้

 

นายจิรัชยุติ์ อัมยงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด กล่าวว่า หมัดเด็ดที่ คาร์ ฮีโร่ วางไว้ คือ สิ่งที่คนไทยมองหาจากตลาดรถมือสองและยังไม่มีแบรนด์ไหนที่ตอบโจทย์นี้ได้ดีเท่า คาร์ ฮีโร่ กลยุทธ์ที่สำคัญมุ่งเน้นใน 3 จ. คือ จริงใจ รู้จริงและเข้าใจ

จริงใจ ตรวจสภาพรถทุกคัน 221 รายการเพื่อให้แน่ใจว่ารถทุกคันมีคุณภาพ แจ้งสภาพจริงพร้อมเสนอราคาที่ดีที่สุดเทียบรุ่นต่อรุ่น 

รู้จริง ประสบการณ์ในธุรกิจรถยนต์กว่า 40 ปี รถมือสองของ คาร์ ฮีโร่ ทุกคันมาพร้อมวารันตีและรับประกันความพึงพอใจ สร้างความสบายใจให้กับลูกค้าด้วย Call Hero Roadside Assistance 24 ชั่วโมง ตลอด 1 ปี

เข้าใจ ทลายทุกข้อจำกัดของการเป็นเจ้าของรถมือสองในทุกรูปแบบ ด้วยโปรแกรมส่งเสริมการขายที่ทำให้คนไทยเป็นเจ้าของรถได้ง่าย  คาร์ ฮีโร่ เตรียมรถที่มีความหลากหลาย มีรุ่นและจำนวนรถที่มีให้เลือกเยอะที่สุดและราคาครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายครบวงจรทั้งซื้อและขายในที่เดียว นอกจากนี้ยังมอบวารันตีสูงสุด 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ให้กับรถทุกคันด้วย


 
ไฮไลต์สำคัญของการดำเนินธุรกิจของ คาร์ ฮีโร่ ตั้งเป้าเป็นที่หนึ่งในธุรกิจรถมือสอง นอกเหนือจากการจัดทัพทีมผู้บริหารที่มากประสบการณ์มาร่วมบริหาร บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด กลยุทธ์ในการสื่อสารมุ่งเน้นไปที่ออนไลน์ เพิ่มความสะดวกสบายด้วยข้อมูลรถกว่า 500 คัน ลูกค้าสามารถเลือกดูได้จาก Facebook: Car Hero ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง / IG: Carheroth / Line official: @carheroth และ www.carhero.co.th ล่าสุดกับหนังโฆษณาที่สะท้อนถึงกลยุทธ์ของแบรนด์คาร์ ฮีโร่ ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกออนไลน์ พร้อมปูพรมสื่อโฆษณากลางแจ้ง กว่า 300 จุด ทั่วกรุงเทพฯ 

 



ในส่วนของแผนการขยายธุรกิจ ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งเรื่องรถมือสองในประเทศไทย ยอดขาย 10,000 คันต่อปี การบริหารจัดการ supply ภายในกลุ่มธุรกิจจะทำให้ คาร์ ฮีโร่ มีปริมาณรถเพียงพอที่จะไปถึงเป้าหมายได้อย่างแน่นอน สาขาแรกที่เปิดตัว คือ Flagship store ที่สุวรรณภูมิ มีพื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร และมีรถให้เลือกกว่า 100 คัน พร้อมเดินหน้าเปิด 30 สาขา ภายใน 3 ปี ให้ครอบคลุมพื้นที่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ด้านการลงทุนมากกว่า 1,000 ล้านบาท ในการก่อสร้างสำนักงานใหญ่ที่ สาขาสุวรรณภูมิ สาขากาญจนาภิเษก สาขาโคราช และสาขาที่จะเปิดเพิ่มในอนาคต

 

ที่ คาร์ ฮีโร่ ลูกค้ามั่นใจได้ในคุณภาพของรถมือสองที่เรามีให้เลือก นอกเหนือจากความหลากหลายของรถ เรามีสต็อกหมุนเวียนอยู่ในพอร์ตไม่ต่ำกว่า 500 คัน ตั้งแต่ Eco car ไปจนถึง Premium car เรามีกลุ่มบริษัทในเครือที่แข็งแรง นำโดยไทยเร้นท์อะคาร์ ทำให้สามารถตั้งราคาขายได้ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ควบคุมปริมาณรถและ เป็นแบรนด์เดียวในตลาดที่สามารถเห็นสต็อกรถล่วงหน้าและรับ Pre-order ได้ตามความต้องการของลูกค้า รถทุกคันมีการตรวจเช็คสภาพตามกำหนดระยะเวลา ความหลากหลายของรถคือหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจและเราสามารถตั้งราคาที่ดีกว่าตลาดเพราะไม่ต้องผ่านนายหน้า

 

ความเป็นฮีโร่อีกมิติ คือ กลยุทธ์ทางการตลาดที่คิดมาเพื่อช่วยแก้ปัญหา pain point ของกลุ่มผู้บริโภคในทุก     โมเม้นท์ด้วยความเข้าใจ โปรแกรมการผ่อนทุกรูปแบบ ทลายทุกข้อจำกัด หนึ่งในโปรแกรมพิเศษที่เราเตรียมไว้รองรับความต้องการของลูกค้า เราเข้าใจลูกค้าที่มีข้อจำกัดในด้านการขอสินเชื่อแต่มีความจำเป็นต้องใช้รถ    คาร์ ฮีโร่ ก็พร้อมให้คำปรึกษาพร้อมช่วยเหลือให้ได้รถตรงตามความต้องการมากที่สุด ไม่อยากใช้เงินก้อนออกรถได้ไม่ง้อเงินดาวน์ ถ้าลูกค้ามองหารถในเซกเมนต์พรีเมียม มาตัวเปล่าก็ออกรถ 0 บาท รวมไปถึงการออกรถมือสองในอัตราดอกเบี้ยแบบรถใหม่ เราไม่ได้มองธุรกิจเฉพาะแค่การซื้อขายรถยนต์มือสองเท่านั้น ในอนาคตอันใกล้เราจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการ เป็นที่ขายรถมือสองแห่งแรกที่มีการจํานํารถ เราจะประกาศการเป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงินชั้นนำเร็วๆ นี้

 

สำหรับโปรโมชั่นฉลองเปิด คาร์ ฮีโร่ อย่างเป็นทางการกับโปรดีที่สุดออกรถทุกคันกับ คาร์ ฮีโร่ สำหรับลูกค้าที่จองและส่งมอบภายในเดือนกันยายน เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 0.99% หรือผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน   

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและนัดหมายดูรถมือสองของ คาร์ ฮีโร่ ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ 

·       Facebook: Car Hero ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง

·       Website: www.carhero.co.th

·       IG: Carheroth

·       Line Official : @Carheroth

·       สาขาสุวรรณภูมิ:  โทร. 02-737-8888

·       สาขาโคราช: โทร. 098-456-7816

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้