Mazda มุ่งมั่นภารกิจแบ่งปันความสุขแก่คนไทยอย่างต่อเนื่อง เริ่มภารกิจแรกของปี 2565 ด้วยโครงการ "Mazda คาราวาน ปันสุข...คนไทยก้าวไปด้วยกัน " (จ.กาญจนบุรี)

785 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"Mazda คาราวาน ปันสุข...คนไทยก้าวไปด้วยกัน "ภารกิจนี้นำโดยมาสด้าประเทศไทยร่วมมือกับศูนย์มาสด้า 4 จังหวัดตามภาคต่างๆดังนี้ 

 จ.กาญจนบุรี  โดยบริษัทเจ เอส ออโตโมบิล จำกัด (มาสด้า กาญจนบุรี) 

 จ.สุราษฎร์ธานี โดย บริษัท มิตรแท้ ออโตโมบิล จำกัด

 จ. นครสวรรค์  โดย บริษัท ส.อรุณ ออโตกรุ๊ป จำกัด

 จ.สุรินทร์  โดย บริษัท มาสด้า สุรินทร์ 2022  จำกัด

จุดมุ่งหมายหลักของโครงการคือแบ่งปันความสุข โดยนำอุปกรณ์การเรียน การศึกษา อุปกรณ์กีฬาพร้อมทั้งเลี้ยงอาหารแก่เด็กๆไปพร้อมกัน

 
ทริปแรกนี้ ทางมาสด้าประเทศไทยพร้อมด้วยสื่อมวลชน ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่กาญจนบุรีด้วย มาสด้า BT-50 หลากหลายรุ่น

 

การขับขี่ Mazda bt-50 เป็นไปอย่างสะดวกสบาย ตอบสนองได้ดีประหยัดน้ำมัน โดยขับขี่ตามกันไป ใช้ความเร็วไม่เกินที่กฎหมายกำหนด

 

เช้าวันต่อมา จากที่พัก รวมตัวกันอีกครั้งที่ บริษัท เจ เอส ออโตโมบิล จำกัด หรือเรียกกันสั้นๆว่า มาสด้า กาญจนบุรี


เข้าเยี่ยมชมศูนย์มาสด้าพร้อมพบปะกับคณะผู้บริหาร นำโดยคุณโสภณ สามัคคีธรรม ได้มาเล่าถึงประวัติความเป็นมาของบริษัท และการทำงานร่วมกัน กับมาสด้าประเทศไทย มาอย่างยาวนาน รวมถึงแนวทางการบริหาร จนประสบความสำเร็จมาตลอด ผ่านวิกฤตในช่วง 2-3 ปีได้โดยไม่มีการลดจำนวนพนักงานและยังเป็นศูนย์มาสด้า ที่มียอดขาย BT-50 ติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังได้รับการชื่นชมด้านการบริการจากลูกค้าทั้งในจังหวัดกาญจนบุรีเองและจังหวัดใกล้เคียงจนกระทั่งมีเจ้าของรถมาสด้าในจังหวัดรอบๆก็นำรถมาใช้บริการ ที่มาสด้ากาญจนบุรีอยู่เป็นประจำและในอนาคตอันใกล้ เตรียมจะเปิดศูนย์ซ่อมสีมาตรฐานของมาสด้าเพิ่มเติมในเร็ววันนี้ด้วย
 

ออกเดินทางกันต่อเป็นขบวนคาราวาน มุ่งหน้าสู่โรงเรียนบ้านเสาหงษ์ เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์การเรียน การศึกษา อุปกรณ์กีฬาพร้อมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวันแก่นักเรียนและรับประทานอาหารร่วมกัน ทั้งผู้บริหารมาสด้าประเทศไทย คณะผู้บริหารมาสด้า กาญจนบุรี และสื่อมวลชนโดยเมนูที่ทานร่วมกันก็เป็นเมนูเดียวกันกับที่นำมาเลี้ยง น้องๆนักเรียนในวันนั้นด้วย

เสร็จสิ้นภารกิจ ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม ของน้องๆที่มาสด้านำความสุขไปแบ่งปัน ทีมงานและสื่อมวลชน มุ่งหน้ากลับสู่กรุงเทพฯด้วยมาสด้า BT-50  โดยสวัสดิภาพ


มาสด้า กาญจนบุรี


ภาพบรรยากาศ  สนับสนุนอุปกรณ์การเรียน การศึกษา อุปกรณ์กีฬาพร้อมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวันแก่นักเรียน โรงเรียนบ้านเสาหงษ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้