1486 บริการใหม่จาก โตโยต้า “เบอร์เดียวครบ จบทุกเรื่อง ตลอด 24 ชม.” พร้อมให้บริการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

407 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอบริการใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้บริการให้กับลูกค้า ด้วยการรวมศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 1486 ตลอด 24 ชม.

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โตโยต้าขอนำเสนอบริการใหม่ที่เพิ่มความสะดวกสบาย ง่ายดายยิ่งขึ้น ในการติดต่อสอบถามข้อมูลทุกด้านจากโตโยต้า ด้วยการนำเทคโนโลยี Voice Bot มาใช้ในการให้บริการลูกค้า โดยสามารถสอบถามข้อมูลที่มีความสนใจ ได้แก่ สอบถามราคา และโปรโมชั่นรถใหม่ สอบถามเรื่องศูนย์บริการ การให้บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน ไปจนถึงสอบถามค่างวด ยอดปิดบัญชี เป็นต้น สะดวกสบายเพียงกด 1486 ผ่านระบบสั่งการด้วยเสียง หรือ Voice Command โดยมี “น้องโตโยต้า” คอยให้ความช่วยเหลือ และตอบคำถาม ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหนตลอด 24 ชม. พร้อมเจ้าหน้าที่มืออาชีพสนับสนุนให้บริการข้อมูลแก่ลูกค้าในกรณีปรึกษาด้านข้อมูลเทคนิครถยนต์เบื้องต้น ตลอดจนขอความช่วยเหลือกรณีรถเสียฉุกเฉิน หรือให้ข้อมูลที่ Voice bot ไม่สามารถตอบได้ ตลอดจนประสานงานกับศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า เพื่อให้บริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า เชิญใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ป็นต้นไป”


“Toyota Contact Center 1486” เบอร์เดียวครบจบทุกเรื่อง
ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

พร้อมให้บริการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.toyota.co.th หรือ contactcenter@toyota.co.th
www.tlt.co.th หรือ cs@tlt.co.th 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้