‘T-Bone’ วงดนตรีเร็กเก้ สกา ระดับตำนาน พร้อมบุกงาน ‘Hypeland’

909 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หากพูดถึงวงการเร็กเก้ สกา คงไม่มีใครไม่รู้จัก ตำนานแห่งวงการอย่าง ‘T-bone’ วงดนตรีเร็กเก้ สกา รุ่นบุกเบิกเลยก็ว่าได้ ไม่ใช่แค่ตัวตนที่เป็นตำนาน แต่เพลงเกือบทุกเพลง ก็เป็นเพลงในตำนานแห่งวงการเร็กเก้ สกา เช่นกัน ทั้งเพลง กลิ่น เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม, แรงดึงดูด, กอด, กลิ่น, โต๋ ล่ง ตง, One Love วันรัก หรือ มาลัยยอดรัก เมื่อเปิดขึ้นตอนไหน แฟนคลับ ผู้ชมก็จะต้องร้องตามได้อย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหนก็ตาม


ด้วยประสบการณ์เกือบ 3 ทศวรรษ ในวงการดนตรี และวงการเร็กเก้ บวกกับการไม่หยุดพัฒนาตนเอง คอยสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ และเปิดโลกการฟังที่แตกต่างให้แก่วงการดนตรี จนกลายเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจให้กับหลายคน ทั้งในแง่ของการใช้ชีวิต การทำเพลง และการพัฒนาตนเองให้เข้าใจและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา และด้วยเหตุผลนี้ ทำให้เพลงของ T-bone นั้นไม่ตกยุคเลย


และงาน ‘Hypeland’ ในวันที่ 23-25 กันยายน 2565 ณ โกดังเสริมสุข พวกเขาจะมาบุกเวที เพื่อตอกย้ำความเป็นตำนานรุ่นใหญ่แห่งวงการเร็กเก้ สกา พร้อมพบปะแฟนๆ สายไฮป์ พกความบันเทิงและความสนุกแบบจัดเต็ม เพื่องาน ‘Hypeland’ โดยเฉพาะ งานนี้ห้ามพลาด!

สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.ticketmelon.com/EXPent/hypeland บัตรมี 2 ราคาได้แก่ บัตร 3 days pass ราคา 799 บาท และ บัตร 1 day pass ราคา 399 บาท มาสนุกกับ T-bone ไปด้วยกันที่ โกดังเสริมสุข ในวันที่ 23-25 กันยายน 2565  เวลา 15.00-24.00 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้