KAP จับมือ Motoring X จัดงานใหญ่ Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023

337 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผนึกกำลังจัดใหญ่ให้กระหึ่ม Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 จัดทัพรถยนต์ใหม่ป้ายแดงชั้นนำพร้อมรถยนต์ไฟฟ้าและเทคโนโลยีด้านยานยนต์ไฟฟ้า อุปกรณ์เกี่ยวเนื่องด้านการจัดการพลังงานไฟฟ้าแบบครบวงจร และรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพเยี่ยม ในวันที่ 5-9 กรกฎาคม นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH101-104


นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า งานในปีหน้า 2566 ได้ร่วมมือกับพันธมิตร Motorting X สื่อในเครือผู้จัดการ มาเสริมการจัดงาน ภายใต้ชื่อ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 (Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023) โดยนับเป็นครั้งที่ 11 ของการจัดงาน

สำหรับการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 ครั้งนี้ มีการเพิ่มขนาดพื้นที่การจัดแสดงจากเดิม 3 ฮอลล์ กลายเป็น 4 ฮอลล์ใหญ่ ตั้งแต่ฮอลล์ EH101-104 รวมพื้นที่มากกว่า 20,000  ตารางเมตร โดยปีนี้จะรวมรถยนต์ใหม่ ยานยนต์ไฟฟ้า อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง  รถยนต์ใช้แล้ว อุปกรณ์ตกแต่ง และนวัตกรรมด้านพลังงานต่างๆ มาอยู่ในพื้นที่เดียวกันทั้งหมด

“งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ถือเป็นงานแสดงรถยนต์ในช่วงกลางปีที่มีส่วนผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดการจัดงาน 10 ครั้งที่ผ่านมา ทั้งในส่วนของรถยนต์ป้ายแดงที่ค่ายรถยนต์นำรถยนต์รุ่นใหม่ๆมาจัดแสดงและแนะนำโปรโมชั่นที่น่าสนใจต่างๆมาให้กับผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ด้านรถยนต์ใช้แล้วก็มีการรับประกันคุณภาพเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกได้อย่างมั่นใจ สำหรับการจัดงานครั้งที่ 11 ในปี 2566 ได้มีการเพิ่มพื้นที่การจัดงานในส่วนของ อีวี เอ็กซ์โป ที่ได้ร่วมกับเครือผู้จัดการ เพื่อตอบโจทย์ของผู้ที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ภายใต้ชื่อ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023” นายพัฒนเดช กล่าว

นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Manager Group กล่าวว่า จากกระแสความต้องการใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มสูง ประกอบกับการเข้าถึงองค์ความรู้ต่างๆ ด้านยานยนต์ไฟฟ้า ยังต้องได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนให้มีความแพร่หลายสู่ประชาชนมากขึ้น ดังนั้นจึงได้ตัดสินใจร่วมมือกับ บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด จัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023

ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในส่วนของ อีวี เอ็กซ์โป จะเป็นการยกระดับงานแสดงให้มีความน่าสนใจและตอบโจทย์ให้แก่ผู้บริโภค เพื่อให้ได้รับความรู้เกี่ยวกับยานยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างครบถ้วน และสอดคล้องตามนโยบาย30@30ของรัฐบาลในการสนับสนุนให้ประชาชนชาวไทยหันมาใช้งานยานยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น

“กระแสของยานยนต์ไฟฟ้ากำลังเข้ามาปรับเปลี่ยนโครงสร้างทางเทคโนโลยีด้านยานยนต์ทั่วโลก ฉะนั้นงานนี้จะเป็นองค์ความรู้ที่สำคัญของประชาชนในการเข้าถึงข้อมูลและสัมผัสผลิตภัณฑ์ต่างๆ เกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้าในทุกมิติ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในการเลือกซื้อและใช้งานยานยนต์ไฟฟ้า” นายจิตตนาถ กล่าว 

 
นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 มั่นใจว่าจะมีผู้ประกอบการรถใหม่เข้าร่วมงานอย่างครบครัน ทั้งรถยนต์รุ่นใหม่ รถยนต์รุ่นพิเศษ รวมไปถึงรถยนต์ไฟฟ้า ที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคในขณะนี้ การจัดงานในปีหน้า อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เข้าสู่ภาวะคลี่คลายจนเกือบเป็นปกติแล้ว และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคมีการปรับตัวดีขึ้น งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้ตลาดรถยนต์กลับมาคึกคัก และช่วยผลักดันภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง  

 

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า นับเป็นครั้งที่ 11 ในการจัดงาน งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 นอกจากได้ขยายพื้นที่ในส่วนของยานยนต์ไฟฟ้าเพิ่มแล้ว ยังมีส่วนของผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างหนาแน่นเหมือนเช่นที่ผ่านมา

ไฮไลต์ภายในงาน จะได้พบกับรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดีที่มีให้เลือกครบทุกเซ็กเมนท์ ทั้งรถยนต์นั่ง รถกระบะ รถหรู  รถสปอร์ตคาร์  รถใหม่ไมล์น้อย ที่จะมาพร้อมกับดอกเบี้ยพิเศษ ของแถมต่างๆ   และข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ ที่สำคัญยังมีการรับประกันการซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข 5 ข้อ ได้แก่ 1.ไม่ไฟไหม้ 2.ไม่จมน้ำ 3.ไม่มีการตัดต่อ 4.โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5.ไม่มีการชนหนัก ซึ่งงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ เป็นงานแรกที่มีการรับประกันแบบนี้และได้รับการตอบเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคตลอดทุกครั้งที่ผ่านมา

“เราคาดว่าตลาดรถยนต์ใช้แล้ว และ รถยนต์มือสองในปีหน้าจะมีความคึกคักมากกว่าทุกปี เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันมองหารถยนต์ที่คุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งงานของเราตอบโจทย์ เพราะมีรถยนต์ให้เลือกมากมายจากผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือ มีการรับประกันสินค้าทั้งจากของผู้ประกอบการและผู้จัดงาน ซึ่งเป็นจุดแข็งที่เราทำมาตลอด และที่พิเศษสุดคือ โปรโมชั่นของแถมมากมายภายในงาน ที่จะมอบความคุ้มค่าให้กับผู้ที่มาเลือกซื้อรถกับเรา”  นายอัษฎาวุธ กล่าว

 
นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงาน กล่าว สำหรับการจัดงานในครั้งที่ 11 นี้ นอกจากส่วนของรถแข่ง รถที่ได้รับการตกแต่ง โมดิฟายด์และกิจกรรม อี- สปอร์ตที่นำมาร่วมในงานมาก่อนแล้วนั้น จะมีพื้นที่ในส่วนของรถจักรยานยนต์มาเพิ่มสีสันให้กับงานด้วย

“สิ่งสำคัญที่บริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ มาช่วยเสริมในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ที่ผ่านมาเป็นเรื่องของกิจกรรม อี-สปอร์ต ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและรถยนต์ที่มีการตกแต่งโมดิฟายด์ได้รับความสนใจจากคนที่ชื่นชอบการแต่งรถมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด งาน ฟาสท์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 จะมีการเพิ่มความสนใจให้มากขึ้นด้วยรถจักรยานยนต์ที่จะมาเสริมให้ครอบคลุมในทุกประเภท” นายอโณทัย กล่าว

สำหรับ งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 (Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023) ยังคงมากับสโลแกน “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” บนพื้นที่การจัดงานที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยจัดระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH101-104 เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้