บริดจสโตนและค็อกพิท มอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าด้วยโปรโมชั่นส่วนลดสุดคุ้ม ในโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot 22 New Year Grand Sale 2023”

561 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[กรุงเทพฯ] (27 ธันวาคม 2565) – บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เดินหน้าขานรับนโยบายภาครัฐเพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชนช่วงปีใหม่ จับมือกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เข้าร่วมโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot 22 New Year Grand Sale 2023” ทั้งนี้บริดจสโตนและค็อกพิทนำเสนอโปรโมชั่นส่วนลดสุดคุ้มเมื่อเปลี่ยนยางรถยนต์ครบ 4 เส้น มอบความสุขใจจัดเต็มตลอดทุกการเดินทางเพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 - 31 มกราคม 2566


สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษช่วงปีใหม่ ในโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot 22 New Year Grand Sale 2023” มีดังนี้ *

ต่อที่ 1: รับทันทีส่วนลด 10% เมื่อเปลี่ยนยางรุ่นที่ร่วมรายการครบ 4 เส้น ได้แก่

         ยาง BRIDGESTONE รุ่น ECOPIA EP150, ECOPIA EP300, ECOPIA H/L001 และ TURANZA T005A

         ยาง FIRESTONE รุ่น FIRESTONE F01 และ FIRESTONE F01X

โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2566

ต่อที่ 2: เมื่อเปลี่ยนยางรุ่นที่ร่วมรายการ 4 เส้น พร้อมเทิร์นยางชุดเก่ารับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท

         เฉพาะยาง BRIDGESTONE รุ่น ECOPIA H/L001 และ TURANZA T005A
โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565



*หมายเหตุ:

- เงื่อนไขของโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนยางรุ่นที่ร่วมรายการ
  ได้ที่ค็อกพิททุกสาขาทั่วประเทศ
- สำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชั่นดังกล่าวสามารถติดตามข้อมูล และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.cockpit.co.th ,
  www.facebook.com/CockpitTH หรือแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1369         


# # #

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย
บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน

เกี่ยวกับ ค็อกพิท
ค็อกพิท (Cockpit) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่พร้อมให้บริการที่หลากหลาย อาทิ บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง เบรก โช้คอัพ แบตเตอรี่ และการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ด้วยสินค้าคุณภาพสูงที่คัดสรรจากผู้ผลิตชั้นนำ เเละบริการมาตรฐานจากทีมช่างผู้ชำนาญ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัยด้วยการให้บริการด้วยความุ่งมั่น  คำนึงถึงความปลอดภัยใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าที่ครอบคลุมพื้นที่ถึง 277 สาขาทั่วประเทศ* (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2565)

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้