ฟอร์ดสร้างตำนานใหม่ให้ตลาดรถยนต์ไทยอีกครั้ง เปิดตัวฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ รุ่นย่อยล่าสุด ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44

310 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ตอกย้ำความเป็นผู้นำไปอีกขั้นกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีมาก่อนในรถกระบะกับฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสตอร์มแทรค

 ต่อยอดความสำเร็จของกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ ด้วยตัวเลือกเครื่องยนต์ ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่

 แนะนำฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS กระบะยกสูงเกียร์อัตโนมัติพร้อมฟังก์ชันครบครันเพื่อการใช้งาน ในแพ็คเกจสุดคุ้ม

 อีกขั้นของฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นย่อยใหม่ล่าสุด รุ่นไวลด์แทรค สำหรับครอบครัวที่รักความท้าทายและการผจญภัย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 21 มีนาคม 2566 – ฟอร์ดสร้างตำนานบทใหม่ให้วงการยานยนต์ไทยอีกครั้ง เปิดตัวรุ่นย่อยล่าสุดของรถฟอร์ด เรนเจอร์ และเอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ต่อยอดความเป็นผู้นำไปอีกขั้นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีมาก่อนในรถกระบะ เพื่อยกระดับการตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการทำงานที่หลากหลายและครอบคลุมยิ่งขึ้นในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 พร้อมจัดทัพรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ทุกรุ่น พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจภายในงานและผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566

“ในปีนี้ ฟอร์ดต่อยอดความสำเร็จของฟอร์ด เจอเนอเรชันใหม่ สร้างตำนานบทใหม่ของฟอร์ดในประเทศไทยกับการเปิดตัวรุ่นย่อยล่าสุดที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยอีกขั้นของนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าต้องการทั้งในกลุ่มรถกระบะและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์” นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว 

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสตอร์มแทรค



ฟอร์ดสร้างตำนานครั้งใหม่ด้วยฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสตอร์มแทรค รุ่นท็อปใหม่ล่าสุดของเรนเจอร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดท้าทายไปอีกขั้นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีมาก่อนในรถกระบะ ฟอร์ดได้ติดตั้งราวหลังคาและสปอร์ตบาร์แบบปรับได้ (Flexible Rack System) ขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ปรับรูปแบบสปอร์ตบาร์ได้มากถึง 5 ตำแหน่งด้วยมือเดียว ทั้งยังรองรับการติดตั้งหรือขนย้ายอุปกรณ์เพื่อการผจญภัยและการทำงานได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น พร้อมรองรับน้ำหนักสูงสุดถึง 80 กก. ขณะขับและ 250 กก. ขณะจอด

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสตอร์มแทรค ติดตั้งขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ที่มาพร้อมตัวเลือกระบบขับเคลื่อนแบบ 4x4 และ 4x2 ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E-Shifter มีเทคโนโลยีระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Fully Automated Park Assist) เป็นครั้งแรกในตลาดรถกระบะ (นอกเหนือจากฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ซึ่งเป็นรถกระบะในตระกูลฟอร์ดเพอร์ฟอร์มานซ์)

ทีมวิศวกรยังเพิ่มความดุดันยิ่งขึ้นทั้งภายในและภายนอก ด้วยกระจังหน้าดีไซน์เฉพาะรุ่นสตอร์มแทรค สติ๊กเกอร์ตกแต่งใหม่รอบคันที่เป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกตัวตนของคนที่มีใจรักในความสมบุกสมบัน พร้อมติดไฟ AUX Lamp เพื่อช่วยเพิ่มทัศนวิสัยให้ดีขึ้นในทุกสภาพอากาศ และเพิ่มความปลอดภัยในการขับเวลากลางคืน ภายในห้องโดยสารออกแบบมาให้หรูหราด้วยเบาะหนังและหนังสังเคราะห์สีดำ-แดงพรีเมียมสไตล์สตอร์มแทรค

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสตอร์มแทรค เปิดตัวในราคา 1,264,000 บาท สำหรับรุ่น 4x2 และราคา 1,399,000 บาท สำหรับรุ่น 4x4 พร้อมตัวเลือกสีรถ ได้แก่ สีขาวอาร์กติก ไวท์, สีเทา เมทิเออร์ เกรย์, สีดำ แอบโซลูท แบล็ก และสีส้ม เซโดนา ออเรนจ์  (สีพิเศษ เพิ่มเงิน 10,000 บาท)



ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่

เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงอันทรงพลัง อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ มาพร้อมตัวเลือกเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ให้ลูกค้าคอออฟโรดตัวจริงมีอิสระในการได้สัมผัสสุดยอดรถกระบะที่โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบที่ดุดันและอุปกรณ์เทคโนโลยีทันสมัย ไม่ว่จะเป็นระบบเกียร์ไฟฟ้า (E-Shifter) กล้องมองรอบคัน 360 องศา เบรกมือไฟฟ้า เทคโนโลยีช่วยการขับขี่ขั้นสูง ไฟหน้าแบบเมทริก แอลอีดี ไฟท้ายแอลอีดี หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดขนาด 12.4 นิ้ว หน้าจอควบคุมการสั่งงานแบบสัมผัสขนาด 12 นิ้ว แท่นชาร์จแบบไร้สาย และระบบเชื่อมต่อการสื่อสารผ่าน FordPass เปิดตัวในราคาเพียง 1,769,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS


รถกระบะรุ่นรถกระบะยกสูงเกียร์อัตโนมัติราคาคุ้มค่า ในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบอเนกประสงค์สำหรับกลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดย่อม มาพร้อมความแข็งแกร่งของตัวถังและช่วงล่าง ผสานเทคโนโลยีทันสมัย และระบบความปลอดภัยครบครัน โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน สมรรถนะที่ทรงพลังและเปี่ยมประสิทธิภาพ

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS มาพร้อมตัวเลือกทั้งแบบ 4 ประตู และแบบตอนครึ่ง ติดตั้งขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเพิ่มคุณสมบัติด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มคันเพื่อตอบโจทย์การเป็นรถกระบะเพื่อการทำงานอย่างตรงจุด อาทิ  

 ไฟหน้าแบบแอลอีดี มัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมไฟวิ่งกลางวันแบบแอลอีดี มอบความอุ่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

 บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย ให้ขึ้นท้ายกระบะได้สะดวกยิ่งขึ้น
 กล้องมองหลังขณะถอยจอด แสดงภาพด้านหลังรถผ่านหน้าจอแสดงผลบนคอนโซลกลาง เพื่อการถอยจอดแบบเข้าซองอย่างปลอดภัยแผงหน้าปัดดิจิทัล ประกอบด้วยหน้าจอแสดงผลจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 10.1 นิ้ว ควบคุมฟีเจอร์ความสะดวกสบายต่างๆ ภายในรถได้อย่างง่ายดายและทันสมัย

 พวงมาลัยไฟฟ้า ช่วยผ่อนแรงในการขับขี่ มอบความสะดวกสบายในการเดินทางทั้งใกล้-ไกล 
 
ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS เปิดตัวในราคาสุดเร้าใจที่ 794,000 บาทสำหรับกระบะแบบตอนครึ่ง และ 879,000 บาท สำหรับรุ่นกระบะ 4 ประตู พร้อมตัวเลือกสีรถมากถึง 5 สี ได้แก่ สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก, สีขาวอาร์กติก ไวท์, สีเทา เมทิเออร์ เกรย์, สีดำ แอบโซลูท แบล็ก และสีน้ำเงิน บลู ไลท์นิ่ง

 
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไวลด์แทรค

รถยนต์รุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของรถนั่งอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวที่ผสานสมรรถนะเพื่อการผจญภัยเข้ากับความสะดวกสบายอันเหนือระดับ ต่อยอดสมรรถนะและเทคโนโลยีที่เหนือชั้นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แบบไวลด์แทรค และครบครันทั้งความเท่ แข็งแกร่ง และขับสนุกในทุกการเดินทาง 

ด้านระบบส่งกำลังและแรงบิด ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไวลด์แทรค มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E- Shifter อันทรงประสิทธิภาพ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 4x4 ที่มีตัวเลือกโหมดการขับขี่มากถึง 6 โหมดการขับขี่ ประกอบด้วย โหมดปกติ โหมดประหยัด  โหมดลากจูงและบรรทุก โหมดถนนลื่น โหมดโคลน และโหมดทราย เพื่อสมรรถนะสูงสุดสำหรับการเดินทางบนทุกสภาพพื้นผิว 

ห้องโดยสารได้รับการออกแบบโฉมใหม่ด้วยสีดำทั้งหมด รวมทั้งเบาะหนังและหนังสังเคราะห์สีดำพร้อมเดินด้ายสีส้ม และโลโก้ซิกเนเจอร์ 'Wildtrak’ ที่เบาะคู่หน้า ให้มีความดุดันเป็นเอกลักษณ์สไตล์ไวลด์แทรค และด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่างแบบเดียวกับฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ผสมผสานดีไซน์กระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นไวลด์แทรค พร้อมตัวอักษร WILDTRAK สีดำบนฝากระโปรงหน้า ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไวลด์แทรค จึงสะท้อนสไตล์ของนักผจญภัยอย่างแท้จริง

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไวลด์แทรค เปิดตัวในราคา 1,899,000 บาท พร้อมตัวเลือกสีรถมากถึง 6 สี ได้แก่ สีมาตรฐาน สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก, สีเทา เมทิเออร์, เกรย์ สีดำ แอบโซลูท แบล็ก และสีพิเศษ สีขาวมุก สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล, สีเหลือง ลักซ์ เยลโลว์ และสีส้ม เซโดนา ออเรนจ์ (เพิ่มเงิน 12,000 บาท)

“ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะยกระดับธุรกิจในด้านความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นจุดแข็งของเรา พร้อมขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของลูกค้า และพัฒนานวัตกรรมการบริการให้เกิดผลอันน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ตามคำมั่นสัญญาของฟอร์ดที่มุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว” นายรัฐการ กล่าวเสริม 

ฟอร์ดเตรียมเปิดให้ลูกค้าที่สนใจสั่งจองรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ เฉพาะรุ่นได้ทั้งผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ www.ford.co.th รวมถึงที่งานมอเตอร์โชว์ และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ

 
ข้อเสนอสุดเร้าใจมากมายภายในงานมอเตอร์โชว์  ฟอร์ดมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์ 4 รุ่นใหม่ ดังนี้

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS โอเพนแค็บ ผ่อนเริ่มต้น 5,599 บาท ดับเบิลแค็บ ผ่อนเริ่มต้น 7,199 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสตอร์มแทรค และฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ มาพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% 

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไวลด์แทรค มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% 

และฟอร์ดยังมีข้อเสนอสุดเร้าใจสำหรับรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ รุ่นอื่นๆ ได้แก่ 

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นโอเพ่นแค็บ XL+ จำหน่ายในราคาพิเศษ 599,000 บาท จากราคาปกติ 709,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ XLT ผ่อนเริ่มต้น 6,999 บาท
ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไวลด์แทรค ผ่อนเริ่มต้นเพียง 9,999 บาท พร้อมรับบัตรน้ำมัน 10,000 บาท เมื่อจองและออกรถภายในวันที่ 31 มีนาคม 2566
ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสปอร์ต ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ผ่อนนาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
รถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ทุกรุ่นมาพร้อมโปรแกรม Ford Care รับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่จากโรงงาน นาน 5 ปี /150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
 

พิเศษ เมื่อลูกค้าฟอร์ด และครอบครัวที่เป็นเจ้าของรถฟอร์ดอยู่แล้ว ออกรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มีนาคม 2566 รับฟรีโปรแกรม Ford Care+ มูลค่าสูงสุด 27,290 บาท เพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่ตลอดระยะเวลา 5 ปี ครอบคลุมตั้งแต่การรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่จากโรงงาน การบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ รวมค่าแรงและค่าอะไหล่ ไปจนถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ลูกค้าเดิมที่ซื้อฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไวลด์แทรค รับบัตรน้ำมันเพิ่มเป็น 20,000 บาท ลูกค้าที่สนใจดูข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th

 

ฟอร์ดยังคงสานต่อความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว และการมอบบริการแบบ ‘พร้อมเสมอ’ หรือ ‘Always-On’ ให้กับลูกค้า โดยยกระดับการพัฒนาบุคลากรฟอร์ด และนวัตกรรมการบริการลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในทุกมิติ โดยมีการเปิดศูนย์การเรียนรู้และฝึกอบรมบุคลากรฟอร์ดอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมให้พนักงานฟอร์ดสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด และรับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่น่าพึงพอใจสูงสุด

 

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับรถฟอร์ดรุ่นย่อยใหม่ได้จากแฮชแท็ก #FordNextLevel #FordRangerStormtrak #FordRangerRaptorDiesel #FordRangerXLS และ #FordEverestWildTrak


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้