ร้องแบบเดิมไม่ได้แล้ว! Chester’s ปล่อยเพลง ‘ไก่ย่างถูกเผา Ver. 2023’ สร้างภาพจำของแบรนด์ผ่านเพลง เจาะกลุ่มวัยรุ่น

626 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รุกตลาดตั้งแต่ต้นปีกับ Brand Move ครั้งใหม่ของ Chester’s ตอกย้ำความเป็นผู้นำเมนูไก่ย่าง โดยมาในมุมของ Music Marketing เลือกใช้เพลงในการสื่อสารเล่าเรื่อง เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ดึงเพลงคุ้นเคย ที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์สุดๆ อย่าง ‘ไก่ย่างถูกเผา’ จากเวอร์ชั่น เพลงสันทนาการเล่นๆ กลายเป็น ‘ไก่ย่างถูกเผา’ เวอร์ชั่นจริงจัง 2023 ใส่ทำนองเพลงคลาสสิกอย่าง Cannon in D โดยเล่าผ่านภาพยนตร์โฆษณา แสดงให้เห็นถึงวัยรุ่นยุคนี้ ที่จริงจังกับการถ่ายรูปแฟนให้สวยที่สุด ในขณะที่เชสเตอร์ก็จริงจังไม่แพ้กัน คราฟท์ในทุกขั้นตอนการทำเมนูไก่ย่างซิกเนเจอร์ของเชสเตอร์ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ หมักด้วยซอสสูตรลับเชสเตอร์คลุกเคล้าให้เข้ากัน และนำมาย่างไฟ อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน จนได้มาเป็นไก่ย่างเชสเตอร์ ที่มีความพิเศษ รสชาติหอมอร่อย ไม่เหมือนใคร เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิร้อนๆ และพริกน้ำปลาทำสดใหม่ทุกวัน โดยสื่อสารผ่านไปยังกลุ่มเป้าหมาย เพื่อตอกย้ำความจริงจังทุกขั้นตอน “เรื่องไก่ให้ Chester’s ซีเรียสเอง” 

พร้อมกันนี้ยังจุดกระแสต่อเนื่องใน TikTok ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มหลักที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นมากที่สุดในตอนนี้ โดยปล่อยเพลงรีมิกซ์ ไก่ย่างถูกเผา เวอร์ชั่นแดนซ์ และกิจกรรม #เต้นไก่มั้ยจารย์ ชวนนักเรียน นักศึกษา จับมือกับอาจารย์ และตึงสายแดนซ์ ถ่ายคลิปวิดีโอโชว์เต้น เพลง ‘ไก่ย่างถูกเผา เวอร์ชัน 2023’ พร้อมแจกโค้ดให้ไปแลกไก่ย่างกันแบบฟรีๆ ได้ที่ร้านเชสเตอร์ ถือเป็น music marketing ที่สามารถเล่าเรื่องของแบรนด์ในแบบที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นได้อย่างแนบเนียน  และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย

เรียกได้ว่า ปล่อยแค่เพลงเดียว ได้กลุ่มเป้าหมายที่เด็กลง และยังโชว์แอตติจูดจริงจังของแบรนด์ได้แบบเข้ายุคเข้าสมัยอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้