เตรียมตัวให้พร้อม! กาตาร์ แอร์เวย์ส ฮอลิเดย์ส เปิดตัวสุดยอดแพ็คเกจท่องเที่ยว เตรียมรับ Formula 1® Qatar Airways Qatar Grand Prix 2023

492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การแข่งขัน Formula 1 รายการ Qatar Airways Qatar Grand Prix 2023 คือจุดหมายปลายทางชั้นนำสำหรับผู้ที่หลงใหลในมอเตอร์สปอร์ต โดยสำหรับแฟน ๆ ที่ซื้อแพ็คเกจนี้ จะได้รับสิทธิ์ร่วมงาน Geneva International Motor Show Qatar ฟรี รวมถึงสิทธิ์พิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

สายการบินที่ดีที่สุดในโลกได้นำเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ประกอบไปด้วย pit lane walk, guided track tour และกิจกรรมพิเศษร่วมกับนักแข่งรถ F1

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - กาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งเป็นพันธมิตรสายการบินอย่างเป็นทางการ และพันธมิตรระดับโลกของ F1® ร่วมกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส ฮอลิเดย์ส ประกาศในวันนี้ว่าจะทำการเปิดตัวแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษสำหรับการแข่งขัน F1® ที่กำลังจะจัดขึ้นในฤดูกาลนี้ โดยแพ็คเกจท่องเที่ยวจากกาตาร์นั้น จะช่วยให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับการแข่งขันสุดมันส์ สนุกสุดเหวี่ยง พร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่าง pit lane walk หรือการลงเดินเข้ามาในบริเวณ pit stop, guided track tour สำหรับชมสนามแข่ง และกิจกรรมพิเศษร่วมกับนักแข่งรถ F1®

แฟนมอเตอร์สปอร์ตจะสามารถซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวที่สามารถปรับแต่งได้สำหรับทุกสถานที่ที่จะมีการจัดแข่งขัน F1® ในปี 2023 รวมไปถึง Azerbaijan Grand Prix, Crypto.com Miami Grand Prix และ Qatar Airways Gran Premio del Made in Italy e Dell’Emilia-Romagna นอกจากนี้ สมาชิกพริวิเลจคลับของสายการบินยังสามารถสะสมสกุลเงินรางวัลระดับโลกอย่างคะแนน Avios โดยจะพิจารณาคะแนนที่จะได้รับจากมูลค่ารวมของแพ็คเกจท่องเที่ยวดังกล่าว

นาย อัคบาร์ อัล บาเกอร์ ประธานบริหารกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวของแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษสำหรับการแข่งขัน F1® ที่สร้างขึ้นสำหรับแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก เพราะที่กาตาร์เราทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อคิดค้นแพ็คเกจที่มีราคาย่อมเยาแต่มูลค่าสูง โดยแพ็คเกจ Formula 1® Qatar Airways Qatar Grand Prix นั้น ช่วยให้แฟน ๆ สามารถเข้าร่วมงาน Geneva International Motor show ที่จะจัดขึ้นที่กาตาร์ช่วงวันที่ 5-14 ตุลาคม ซึ่งการได้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ที่น่าจับตามองที่สุดในรอบปีนั้น ทำให้แพ็คเกจท่องเที่ยว Qatar Airways Qatar Grand Prix มีความคุ้มค่าทั้งในด้านราคาประหยัดและประสบการณ์ที่น่าจดจำที่แฟน ๆ จะได้สัมผัส”

สำหรับแพ็คเกจสุดพิเศษเหล่านี้ ถูกออกแบบมาเพื่อให้แฟน ๆ ได้เพลิดเพลินกับมหกรรมมอเตอร์สปอร์ตตั้งแต่ต้นจนจบแบบไร้รอยต่อ ด้วยการจัดตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โรงแรมที่พัก ตั๋วชมการแข่งขันรายการ F1® Paddock Club หรือ Grandstand และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสำหรับผู้ที่หลงไหลในมอเตอร์สปอร์ตที่วางแผนไปร่วมดูการแข่งขัน Formula 1® Qatar Airways Qatar Grand Prix 2023 สามารถรับสิทธิ์ข้อเสนอ Early Bird ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ซึ่งแฟน ๆ สามารถเลือกแพ็คเกจท่องเที่ยวที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุดในราคาเริ่มต้นเพียง 1,110 ดอลลาร์สหรัฐ ที่ qatarairways.com/F1

กาตาร์ แอร์เวย์ส มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการแข่งขันกีฬาทั่วโลก พร้อมช่วยให้แฟน ๆ สามารถเดินทางเพื่อไปชมรายการแข่งขันที่พวกเขาชื่นชอบในทั่วทุกมุมโลก โดย สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเป็นสายการบินอย่างเป็นทางการของ Concacaf, Paris-Saint Germain, The Royal Challengers Bangalore, IRONMAN และ IRONMAN 70.3 Triathlon Series, United Rugby Championship (URC) และ European Professional Club Rugby (EPC), Global Kitesports Association (GKA) และ GKA Kite World Tour รวมถึงกีฬาอื่น ๆ เช่น ออสเตรเลียน ฟุตบอล บาสเกตบอล กีฬาขี่ม้า กีฬาแข่งรถเร็ว สควอช และเทนนิส
 

เกี่ยวกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส

กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินที่ได้รับรางวัลมากมาย ถูกประกาศให้เป็น 'สายการบินแห่งปี (Airline of the Year)’ พ.ศ. 2565 โดยสกายแทร็กซ์ ซึ่งเป็นองค์กรจัดอันดับสายการบินระดับนานาชาติ สายการบินยังคงคุณภาพที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง และได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่นี้เป็นครั้งที่เจ็ด (ชนะรางวัลในปี พ.ศ. 2554, 2555, 2558, 2560, 2562, 2564 และ 2565) นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลสำคัญอื่น ๆ อีกสามรางวัล ได้แก่ ‘ชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World’s Best Business Class)’ ‘อาหารในห้องรับรองสายการบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World’s Best Business Class Lounge Dining)’ และ ‘สายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง (Best Airline in the Middle East)’

ปัจจุบัน กาตาร์ แอร์เวย์ส มีเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 160 แห่งทั่วโลก โดยใช้ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด (HIA) ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นท่าอากาศยานที่ดีที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของสกายแทร็กซ์ปี พ.ศ. 2564 และ 2565 โดยในปีนี้ ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด ถูกประกาศให้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดอันดับสองของโลก และได้รับรางวัล ‘สนามบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง (Best Airport in the Middle East)’ ติดต่อกันเป็นครั้งที่เก้า นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัล ‘สนามบินที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการช้อปปิ้ง (World’s Best Airport Shopping)’ อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้