Wedding Showcase กลับมาอีกครั้ง ลดสูงสุด20 % 7 พ.ค.นี้ ณ โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น แจ้งวัฒนะ 15

617 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น ขอต้อนรับคู่รักและผู้ที่สนใจ เข้าร่วมงาน Wedding Showcase ครั้งที่ 6 ภายใต้ธีม “แต่งงานกับเรา” โดยการจัดงานครั้งนี้ ได้เนรมิตรูปแบบงานแต่งงานทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่พิธีสงฆ์ พิธีสู่ขอ พิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ รวมทั้งรูปแบบการจัดการฉลองมงคลสมรส ไอเดียการจัดซุ้มงานแต่ง การตกแต่งโต๊ะอาหารในรูปแบบ โต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล นอกจากนี้ภายในงานทางโรงแรม รังสรรค์เมนูอาหารที่ได้รับความนิยมในงานแต่ง มาให้ผู้เข้าร่วมงานลิ้มรส ในรูปแบบซุ้ม และ คอกเทล
ผู้เข้าร่วมงานสามารถปรึกษาการจัดงานแต่งกับ Wedding Planner ในทุกรูปแบบการจัดงาน ตามงบประมาณ พร้อมข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ ที่สำคัญเมื่อจองจัดงานแต่งกับทางโรงแรมในงาน รับส่วนลดสูงสุดถึง 20 % และของแถมอื่น ๆ มากมาย

ทีเค พาเลซ มีห้องสำหรับจัดงานหลายห้อง แต่ละห้องมีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ห้องงานหมั้น ห้องฉลองมงคลสมรส รองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 100-800 ท่าน
Wedding Showcase ครั้งที่ 6 เปิดต้อนรับบุคคลทั่วไปและคู่รักทุกท่าน เข้าร่วมงานครั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 -18.00 น. ณ ห้องลาเวนเดอร์ ชั้น 3


ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 -5741588 ต่อ 6027 , 063-218 6152
e-mail : catering@tkpalace.com
www.tkpalace.com
https://www.facebook.com/TKPALACEHOTEL/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้