โตโยต้าประกาศเปิดรับจองและส่งมอบยาริส เอทีฟตามปกติ พร้อมขอบคุณทุกภาคส่วนและลูกค้าที่มอบความไว้วางใจ

164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดการรับจองรถและส่งมอบรถยนต์รุ่นยาริส เอทีฟตามปกติ หลังได้รับการรับรองจากทางภาครัฐว่าเป็นรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพ เป็นไปตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องทุกประการ ซึ่งทางบริษัทฯ ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องที่มอบความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และแบรนด์โตโยต้าเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทฯ ได้หยุดรับจอง และส่งมอบรถยนต์รุ่นยาริสเอทีฟ ให้กับลูกค้าเป็นการชั่วคราว  



หลังจากการแถลงข่าวที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงจากโตโยต้าเดินทางมาเพื่ออธิบายข้อมูลให้กับสาธารณชน พร้อมทั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นด้านคุณภาพและความปลอดภัยของรถยาริส เอทีฟ ต่อมาในวันที่ 10 พฤษภาคม ทางภาครัฐได้เข้าไปทำการตรวจสอบชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องและกระบวนการควบคุมคุณภาพในสายการผลิตโรงงานเกตเวย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา และได้รับการรับรองว่ารถยนต์ ยาริส เอทีฟ มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนดของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล ทั้งนี้ จึงขอแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านได้ทราบว่า บริษัทฯ ได้เริ่มเปิดการรับจอง พร้อมส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าตามปกติตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  

โตโยต้ามุ่งมั่นผลิตและส่งมอบรถยนต์ที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเราอยู่เสมอ และยังคงมุ่งให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก เราขออภัยจากใจจริงต่อลูกค้าทุกท่านและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์โตโยต้า ที่สร้างความไม่สะดวกและความไม่สบายใจ ทั้งนี้ ทางบริษัทยินดีที่จะรับฟังทุกความคิดเห็น และมุ่งหวังที่จะได้รับความไว้วางใจจากทุกภาคส่วน ตลอดจนยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา ที่สำคัญที่สุด โตโยต้าขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในโตโยต้า และรอจนถึงเวลาส่งมอบรถรุ่นยาริส เอทีฟนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้