เปิดตัว “นิสสัน อัลเมร่า ใหม่” บุกตลาดคอมแพคซีดาน ยกระดับประสบการณ์ในการขับขี่แบบ “แรงจริง จัดให้”

249 จำนวนผู้เข้าชม  | 

·       ดีไซน์ใหม่ด้วยการออกแบบ Next-generation V-motion โดดเด่นสะดุดตามากขึ้น พร้อมสีเทา Gray Sky Pearl สุดคูล

·       สื่อสารและจัดการรถได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟนด้วยแอปอัจฉริยะ NissanConnect Services 

·       เทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีจากรถหรูสู่คอมแพคซีดาน

·       เครื่องยนต์ 1 ลิตรเทอร์โบ พลังแรง แต่ประหยัด

·       ราคาเริ่มต้น 549,000 บาท

·       พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มที่โดนใจ ให้ลูกค้ามั่นใจและบอกกลับว่า “YES! Nissan”

กรุงเทพ (11 พฤษภาคม 2566) นิสสัน ประเทศไทย เผยโฉม “นิสสัน อัลเมร่า ใหม่” คอมแพค ซีดานอัจฉริยะสุดปราดเปรียวจากนิสสันที่ได้รับความนิยมสูงมามากกว่าทศวรรษ มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นสะดุดตามากขึ้นแบบ Next-generation V-motion ที่สะท้อนแนวคิดใหม่ในการออกแบบรถคอมแพค  ซีดาน เทคโนโลยี NissanConnect Services เพื่อการเชื่อมต่อไร้สายระหว่างผู้ขับขี่และรถผ่านสมาร์ทโฟน  เสริมด้วยเทคโนโลยีใหม่จากรถหรูสู่คอมแพคซีดานยกระดับความปลอดภัย ขณะเดียวกันยังคงรักษาจุดเด่นของอัลเมร่าในฐานะรถยนต์ที่วางใจได้ กว้างขวาง และให้พลังที่น่าประทับใจภายใต้คอนเซป “แรงจริง จัดให้”   
 
อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และประธาน นิสสัน อาเซียน กล่าวว่า “นิสสัน อัลเมร่า ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงมาตลอดและกลายเป็นสมาชิกของหลายๆ ครอบครัว  นับตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบันมียอดจำหน่ายแล้วกว่า 240,000 คัน  ลูกค้าอัลเมร่าชื่นชอบทั้งจากสมรรถนะ ความสะดวกสบายของการใช้งาน และห้องโดยสารที่กว้างขวาง ฟังก์ชั่นครบ และวางใจได้ สามารถตอบสนองผู้คนได้ทุกไลฟ์สไตล์  นิสสัน ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ประทับใจให้แก่ลูกค้าจึงได้พัฒนารถยนต์ของเราอย่างต่อเนื่อง ด้วยการรักษาจุดแข็ง และเพิ่มดีไซน์ที่ดูทันสมัยมากขึ้น การเชื่อมต่ออัจฉริยะ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น”

“อัลเมร่าใหม่ คือหนึ่งในความตั้งใจของนิสสันที่จะช่วยให้ทุกการเดินทางของลูกค้าน่าตื่นเต้นและประทับใจ นิสสันขอขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุน เราพร้อมเพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์เพื่อให้ลูกค้าบอกกับเราว่า YES! Nissan” 

นิสสัน อัลเมร่าใหม่ พร้อมให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้น 549,000 บาท รวมทั้งสัมผัส ทดลองขับที่โชว์รูมทั้ง 162 แห่งทั่วประเทศตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป



เพิ่มลุคทันสมัยภายใต้ดีไซน์คอนเซปต์ Next-generation V-motion พร้อมสีใหม่ Gray Sky Pearl สุดคูล
นิสสันปรับปรุงโฉม อัลเมร่าใหม่ ให้ดูทันสมัย โดดเด่น สะท้อนแนวคิด Next-generation V-motion เทรนด์การออกแบบรถยนต์ในอนาคตของนิสสันได้อย่างชัดเจน โดย V-motion ไม่ได้จำกัดเฉพาะกระจังหน้าเท่านั้น แต่เป็นการเปลี่ยนดีไซน์ด้านหน้าทั้งหมดให้โดดเด่นขึ้น ทุกรายละเอียดตั้งแต่กระจังหน้า โลโก้ใหม่ กระโปรงหน้า ไปจนถึงเสา A-pillar มีความชัดเจนมากขึ้น ทรงพลัง ปราดเปรียวสื่อถึงความมีสไตล์และให้ประสบการณ์ในการขับขี่ที่น่าประทับใจ  แนวคิดการออกแบบ V-motion ยังคงลื่นไหลต่อเนื่องไปยังเส้นกรอบหลังคา ด้านข้าง และด้านหลัง สะดุดตาแม้จะมองจากระยะไกล  ส่วนภายในตัวรถ ยังมีการเพิ่มความทันสมัยกับการตกแต่งที่แผงคอนโซลหน้ารูปปีกที่สยายออก (gliding wing) และที่แผงประตูด้วยวัสดุสีน้ำเงินเข้ม เพิ่มความเก๋ ทันสมัย เสริมอารมณ์สปอร์ตให้กับห้องโดยสาร

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เพิ่มความน่าสนใจด้วยสีภายนอกใหม่ สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล (Gray Sky Pearl) ที่ดูทันสมัย ซ่อนความพิเศษ โดยเปลี่ยนเฉดไปได้มากมายขึ้นกับช่วงเวลาและมุมที่มอง จากเงาเฉดสีม่วงในขณะที่แสงน้อยไปจนโทนสีฟ้ามากขึ้นในที่ที่มีแสงแดดจัด  และเมื่อมองจากระยะไกล จะเห็นเป็นสีทึบ แต่เมื่อเข้ามาใกล้จะมองเห็นเงาประกายมุกที่ซ่อนอยู่ นอกจากนี้ในช่วงที่เฉดสีดูเข้มขึ้น จะช่วยเน้นรูปลักษณ์ของรถที่ออกแนวสปอร์ต โฉบเฉี่ยวว่องไว
 



NissanConnect Services เพื่อการเชื่อมต่อที่ต่อเนื่องและปลอดภัย
NissanConnect Services* ด้วยความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่คุ้นเคยกับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน แอปพลิเคชันอัจฉริยะนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมหรือสั่งการรถได้จากระยะไกล รวมทั้งเป็นครั้งแรกของเซกเมนท์ที่มีการติดตั้งฟังก์ชั่น SOS เพื่อขอความช่วยเหลือจากศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ทันทีผ่านระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์ เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน

นอกจากนี้ NissanConnect Services ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สื่อสารและควบคุมรถได้ด้วยระบบสั่งการระยะไกลต่าง ๆ ได้แก่ ระบบตรวจสอบสถานะการล็อกประตู   ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ระยะไกล  ระบบสั่งกะพริบไฟหน้า และสั่งระบบแตรระยะไกล  ที่ช่วยให้ค้นหาตำแหน่งของรถได้สะดวกแม้ในลานจอดรถที่มีรถแน่นขนัด  และ  My Car Finder หรือระบบค้นหาตำแหน่งรถ ซึ่งฟังก์ชันนี้จะช่วยค้นหา และนำทางไปยังรถได้ในทันที

แอปพลิเคชันอัจฉริยะนี้ ยังช่วยแจ้งเตือนสถานะของรถได้ด้วย เช่น ตรวจสอบการล็อกของรถ หรือตรวจสอบความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับรถ การแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดการบำรุงรักษาตามระยะ การเตือนเมื่อใช้ความเร็วเกินกำหนด  การให้ข้อมูลเกี่ยวกับระยะทางและระยะเวลาที่ใช้รถ   นอกจากนี้ เมื่อสัญญาณกันขโมยทำงาน หรือเมื่อรถออกนอกพื้นที่ที่กำหนด แอปพลิเคชันนี้จะแจ้งไปยังเจ้าของรถทันที ทำให้สามารถจัดการได้ทันท่วงที  และสามารถติดตามตำแหน่งของรถได้ตลอดเวลา

นิสสัน ได้มอบสิทธิพิเศษในการใช้บริการ NissanConnect Services เป็นระยะเวลานานถึง 3 ปี แก่เจ้าของรถ อัลเมร่า ใหม่ ทุกคน  โดยเมื่อครบกำหนด 3 ปีลูกค้ายังสามารถสมัครและซื้อบริการนี้เพิ่มเติมได้ เพื่อให้สามารถใช้ และรับประโยชน์จากบริการนี้ได้อย่างต่อเนื่อง*

เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ใน 360° SAFETY SHIELD ปลอดภัยทุกการเดินทาง  
นิสสันยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยใน นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ไปอีกขั้น ด้วยการเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ที่แต่เดิมจะมีในรถรุ่นพรีเมียม  ได้แก่ เทคโนโลยีเซนเซอร์ตรวจสอบแรงดันลมยาง (Tire Pressure Monitoring System – TPMS) นับเป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งเทคโนโลยีนี้ในเซกเมนท์คอมแพค         ซีดาน ทำให้เจ้าของรถทราบแรงดันลมยางแต่ละเส้น รวมทั้งเตือนเมื่อลมยางต่ำหรือสูงกว่ากำหนด  เทคโนโลยีเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ (High Beam Assist – HBA) จะปรับไฟหน้าจากไฟสูงเป็นไฟต่ำทันทีเมื่อเซนเซอร์ตรวจจับได้ว่ามีรถสวนมา   และเทคโนโลยีแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning – LDW) ที่จะส่งสัญญาณเตือนด้วยไฟกะพริบและการสั่นที่พวงมาลัยเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถโดยไม่ได้ตั้งใจ

นอกจากนี้ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ยังคงมีเทคโนโลยีความปลอดภัย 360° Safety Shield ที่ให้การปกป้องเต็มพิกัดรอบคัน ได้แก่ เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA) ซึ่งจะเตือนเมื่อตรวจพบวัตถุกำลังเคลื่อนที่เข้ามาทางด้านหลังขณะกำลังถอย  เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitoring – IAVM) ระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection – MOD)  เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้า (Intelligent Forward Collision Warning – IFCW)  เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW)  และเทคโนโลยีช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist – HSA)  สำหรับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ให้การปกป้องสูงสุด ได้แก่ เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ (Pretensioner and Load Limiter Seatbelts)  ถุงลมนิรภัย SRS 6 จุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย  เทคโนโลยีควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (Vehicle Dynamic Control – VDC) ที่ช่วยให้รถทรงตัวได้มั่นคงในทุกสภาพถนนและเลี้ยวได้อย่างแม่นยำ  เทคโนโลยีเบรกป้องกันล้อล็อก (Anti-lock Braking System – ABS)  เทคโนโลยีกระจายแรงเบรก (Electronic Brake Force Distribution – EBD) และเทคโนโลยีเสริมแรงเบรก (Brake Assist)

ห้องโดยสารนั่งสบาย ฟังก์ชันครบ ดีไซน์ทันสมัย
นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มาพร้อมฟีเจอร์ครบครันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ชาร์จแบบไร้สาย Wireless Charger** เทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)  และกุญแจรีโมทอัจฉริยะดีไซน์ใหม่ทันสมัย

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ยังคงรักษาจุดเด่นเรื่องความสมดุลของพื้นที่ใช้สอย สำหรับผู้โดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง ห้องโดยสารมีความกว้างขวาง มีพื้นที่เข่าทั้งสำหรับผู้โดยสารด้านหน้า และด้านหลังที่มีระยะห่างนั่งสบาย เบาะนั่งคู่หน้าพรีเมียมวัสดุ QUOLE MODURE ไม่สะสมความร้อนแม้ในการเดินทางไกล ส่วนที่เก็บสัมภาระทางด้านหลัง ออกแบบให้สามารถบรรจุสัมภาระชิ้นใหญ่ เช่น ถุงกอล์ฟ กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ได้สบาย  จึงตอบสนองความต้องการของคนที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในนิสสัน อัลเมร่า ใหม่

นอกจากนี้ ยังมี NissanConnect ระบบอินโฟเทนเมนต์ล่าสุดจากนิสสัน รองรับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android Auto** และ Apple CarPlay รวมทั้งยังสามารถใช้ระบบนำทางผ่าน Google Map ได้สบาย ๆ บนจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว เครื่องเสียง และระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ เพิ่มความสุนทรีย์ในทุกการเดินทาง



เครื่องยนต์เทอร์โบ 1 ลิตร “แรงจริง” สนุกทุกการขับขี่ ประหยัดอย่างน่าประทับใจ
นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดถึง 100 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 152 นิวตันเมตร (Nm) ให้อัตราเร่งที่แรง และรวดเร็วจากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (flat torque) นอกจากนี้ยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ช่วยให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้น่าทึ่งในอัตรา 23.3 กิโลเมตร/ลิตร***

เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร นี้ ยังมีนวัตกรรมทางเทคนิคมากมาย เช่น ลูกสูบแบบ Delta Cylinder Head   หัวฉีดแบบ Central Injector และ Turbocharger ที่การควบคุมไอเสียด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงเทคโนโลยีเคลือบบนกระบอกสูบแบบ Mirror Bore Coating เช่นเดียวกับที่ใช้ในรถซูเปอร์สปอร์ตอย่าง Nissan GT-R ซึ่งเพิ่มความทนทาน ช่วยลดการสึกหรอ และน้ำหนักของกระบอกสูบ ในขณะที่ปรับปรุงเรื่องการระบายความร้อน และการเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น  ระบบเกียร์เป็นแบบ XTRONIC CVT พร้อม D-Step Logic ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล แต่ให้อัตราเร่งต่อเนื่องและทันใจ อัตราเร่งที่ดีขึ้นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยเมื่อต้องเร่งแซง 


รุ่น สี และราคา
นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มี 4 รุ่นย่อย ได้แก่ E, EL, V และ VL  และมีสีตัวถังภายนอกทั้งแบบสีเดียวทั้งคัน (ทุกรุ่น) และสีทูโทน***** (เฉพาะรุ่น VL) ได้แก่ สีขาว สตอร์ม ไวท์   สีดำ แบล็ค สตาร์  และ สีเทา กัน เมทาลิค (ทุกรุ่น)  สีแดง เรเดียนท์ เรด สีน้ำเงิน ไนท์ บลู  (รุ่น VL, V, EL) สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล (รุ่น VL และV)  และสีทูโทนสำหรับรุ่น VL ได้แก่ สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล  หลังคาสีดำเงา,   สีเทา กัน เมทาลิค หลังคาสีดำเงา,  และสีขาว สตอร์ม ไวท์ หลังคาสีดำเงา

 

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มีราคาจำหน่าย ดังนี้

รุ่น E     549,000 บาท

รุ่น EL   589,000 บาท

รุ่น V      659,000 บาท

รุ่น VL    699,000 บาท

 
นิสสันได้จัดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษให้ลูกค้าเลือกเพื่อเสริมบุคลิกและสไตล์ได้อย่างตรงใจ ได้แก่  1) ชุดแต่ง Ignite Package ที่เพิ่มลุคสปอร์ตด้วยชุดสเกิร์ตหน้า ชุดสเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตหลัง สีเดียวกับตัวถังตัดกับสีดำเงาพรีเมียม เสริมด้วยสปอยเลอร์หลังสีดำเงาพรีเมียมทรง Duck tail 2) ชุดแต่ง Iconic Package เติมความเท่ด้วยกระจังหน้าสีดำ ชุดตกแต่งหลังคาทรงครีบฉลาม ชุดแป้นวางเท้าแบบสปอร์ต พรมปูพื้น และคิ้วบันไดสเตนเลส  และ 3) ชุดแต่ง Ultimate Package ที่ยกระดับความสปอร์ตพรีเมียมเต็มพิกัด มาพร้อมชุดแต่งภายนอกด้วยชุดสเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง พร้อมสปอยเลอร์หลังทรง Ducktail  กระจังหน้าและชุดตกแต่งหลังคาทรงครีบฉลามสีดำ พร้อมด้วยชุดตกแต่งภายในสไตล์สปอร์ต ได้แก่ ชุดแป้นวางเท้าแบบสปอร์ต พรมปูพื้น และคิ้วบันไดสเตนเลส   นอกจากนี้ยังเสริมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ Stylish Package ทั้งหมดนี้จะเติมความสปอร์ตและพรีเมียมภายในห้องโดยสารมากขึ้นด้วยวัสดุหนังสังเคราะห์ที่บริเวณแผงประตู และขอบประตูสีเงิน

 
ราคาอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษของนิสสัน อัลเมร่า ใหม่

Iconic Package            11,900 บาท

Ignite Package             19,990 บาท

Ultimate Package         29,990 บาท

บริการหลังการขาย การรับประกัน
ลูกค้าอัลเมร่า ใหม่ยังคงความอุ่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพเป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร โดยชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษของแท้จากนิสสันจะได้รับการรับประกันคุณภาพในเงื่อนไขเดียวกัน 

พร้อมกันนี้ ยังได้เสนอโปรโมชั่นพิเศษ**** สำหรับลูกค้าที่จองรถในช่วงเปิดตัว จะได้รับสิทธิพิเศษครบครันให้เลือกตามที่ต้องการ ทั้งเงินดาวน์ 0% หรือ ผ่อนสบายๆ ต่อเดือนเริ่มต้น 5,977 บาท หรืออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%  รวมถึงประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection (NPP) ระยะเวลา 1 ปี พร้อมส่วนลดเงินสด 10,000 บาทสำหรับลูกค้าเก่า และอนุมัติสินเชื่อใน 30 นาที  นอกจากนี้ นิสสันยังได้เตรียมแคมเปญการสื่อสารแบบ 360 องศาที่จะเน้นย้ำไฮไลต์ของอัลเมร่าใหม่ ตามสโลแกน “แรงจริง จัดให้” อีกด้วย

 

หมายเหตุ
* สิทธิพิเศษในการใช้บริการ NissanConnect Services เป็นระยะเวลา 3 ปี* (ระยะเวลาของการให้บริการจะเริ่มในวันเริ่มต้นการรับประกัน) สำหรับรุ่นรถที่รองรับ  และต่ออายุสมาชิกก่อนสิ้นสุดระยะเวลารับบริการ เพื่อรับประโยชน์จากบริการได้อย่างต่อเนื่อง

** สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับ

*** จากการทดสอบตามมาตรฐาน UNECE Reg 101 Rev.2, NEDC Mode (หรือผสม)

**** ขึ้นกับเงื่อนไขของบริษัทฯ

‘***** สีเทา กัน เมทาลิค เพิ่ม 5,000 บาท สีขาว และ สีเทา เกรย์สกายเพิร์ล เพิ่ม 10,000 บาท และ สีหลังคาแบบทูโทนเพิ่ม 5,000 บาท จากสีตัวถัง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้