กลุ่มทุนใหญ่ “โซจิทซ์ ออโตโมทีฟ” สยายปีกยึดทำเลทอง ผุดโชว์รูม “ฮุนได ปทุมวัน” เจาะกลุ่มลูกค้าใจกลางเมือง

335 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 : กรุงเทพฯ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท โซจิทซ์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือกลุ่มโซจิทซ์  คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ “ฮุนได ปทุมวัน”  ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทอง ใจกลางกรุงเทพบนถนนพระราม 1 


นายจอง เจ คิว  ซีอีโอ ของบริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากบริษัทได้เปิดตัวและ    เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566  บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาด้านการขายและการบริการหลังการขายควบคู่ไปกับการนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์ที่ทันสมัย  ผ่านรถยนต์รุ่นต่างๆ ของฮุนได  ให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง



ฮุนได โมบิลิตี้ ยังให้ความสำคัญกับการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อสามารถเข้าไปใกล้ลูกค้าชาวไทยได้มากที่สุด และเพ ื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายสำหรับการขยายเครือข่าย “บริษัท โซจิทซ์ ออโต   โมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด” ครั้งนี้ถือเป็นการสร้างเพิ่มความแข็งแกร่งและความมั่นคงให้กับแบรนด์และการทำธุรกิจของ “ฮุนได” มากยิ่งขึ้น เนื่องจากพื้นที่ใจกลางเมือง ของ “ฮุนได ปทุมวัน” ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่มีศักยภาพการเติบโตสูง



นายยูชิ โอฮะระ ผู้บริหาร บริษัท โซจิทซ์  ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า  หลังจาก กลุ่ม      โซจิทซ์ ประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ฮุนได  โมบิลิตี้  แต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์   ฮุนไดก่อนหน้านี้ 2 สาขา  คือ ฮุนไดบางปู และฮุนไดรามอินทรา กม.4  และยังได้รับความไว้วางใจให้เปิดเพิ่มอีก 1 สาขาในวันนี้  คือ “ฮุนได ปทุมวัน” (พระราม 1) ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เป็นอย่างยิ่งที่แบรนด์รถยนต์ระดับโลกอย่าง “ฮุนได” เล็งเห็นถึงศักยภาพของ บริษัท โซจิทซ์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด และมอบความไว้วางใจให้เข้ามารับหน้าที่ดูแลลูกค้าฮุนไดในปัจจุบันและกลุ่มผู้ที่จะเข้ามาเป็นลูกค้าในอนาคต

สำหรับโชว์รูมรถยนต์ฮุนไดสาขาปทุมวัน ตั้งอยู่ในทำเล-ขที่ถือว่ามีศักยภาพและเป็นศูนย์กลางย่านเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ที่มีทั้ง ภาคธุรกิจ การพาณิชย์ ออฟฟิศต่างๆ ทั้งของภาครัฐบาล-เอกชน สถานศึกษาและสถานพยาบาลชั้นนำ

อีกทั้งเป็นย่านศูนย์รวมวัฒนธรรม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมทั้งเป็นพื้นที่ที่มีจำนวนประชากรอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่น ทั้งชาวไทย-ต่างชาติ ทำให้บริษัทมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดโชว์รูมฮุนไดแห่งใหม่นี้จะทำให้มีกลุ่มลูกค้าเข้ามารับบริการอย่างต่อเนื่อง และตอบสนองกับความต้องการของคนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

โชว์รูม “ฮุนได ปทุมวัน” แห่งนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 300 ตารางเมตร โดยได้รับการออกแบบให้มีความเพียบพร้อมต่อการรองรับและการให้บริการลูกค้าในด้านการต้อนรับลูกค้าและการขาย โดยมีพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์ที่หรูหราทันสมัย และเพียงพอสำหรับรองรับลูกค้าผู้สนใจรถยนต์ฮุนไดทุกคน


นอกจากนี้ยังมีการจัดเตรียมพื้นที่ที่พร้อมรองรับลูกค้าด้วยห้องรับรองที่ทันสมัย มีความสะดวกสบายและความอบอุ่นขณะเข้ามารับบริการแห่งนี้ ด้วยทีมที่ปรึกษาการขายมีทักษะผ่านการอบรมตามมาตรฐานของฮุนได โมบิลิตี้ พร้อมดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกท่านด้วยความสะดวกรวดเร็ว และมีความเป็นมืออาชีพ

ในส่วนของการให้บริการหลังการขายนั้น เนื่องจากฮุนไดปทุมวัน มีพื้นที่จำกัด ทางบริษัทโซจิทซ์ฯ ได้มีการเตรียมการรองรับลูกค้าในส่วนของบริการหลังการขายไว้อย่างสมบูรณ์ ที่ฮุนไดบางปู และฮุนไดรามอินทรา กม.4  ทั้งในส่วนของการซ่อมบำรุงและการทำสีตัวถัง เพื่อให้ลูกค้าฮุนไดสามารถนำรถยนต์คันโปรดมาใช้บริการได้อย่างสบายใจ



“ เรามั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์ของการทำธุรกิจรถยนต์ในฐานะตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดในหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เปอโตริโก้,อาร์เจนติน่า,ปากีสถาน รวมถึง การที่เคยเป็นบริษัทแม่ในประเทศไทยมาก่อน เรามีความเข้าใจในตัวสินค้าและกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี มาบัดนี้ เรากลุ่มโซจิทซ์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทย ณ ขณะนี้ถึง 3 สาขา คือ ฮุนไดบางปู ฮุนไดรามอินทรา กม.4  และ ที่นี่ ฮุนไดปทุมวัน บริษัทฯ สามารถดึงเอาศักยภาพและประสบการณ์ที่สะสมในฐานะการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดมาอย่างยาวนานในหลากหลายประเทศมาสร้างพัฒนา และตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยให้ดีที่สุด”


สำหรับลูกค้าที่สนใจเลือกซื้อรถยนต์ฮุนได หรือต้องการทดลองขับและต้องการนำรถยนต์เข้ามาใช้บริการหลังการขาย สามารถเข้ามาติดต่อและใช้บริการได้ที่  “ฮุนได ปทุมวัน”  (ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ) ฮุนไดทั้ง 3 สาขา ฮุนไดบางปู ฮุนไดรามอินทรา กม.4 และฮุนไดปทุมวัน ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินธุรกิจกลุ่ม โซจิทซ์ ไทยแลนด์ พร้อมแล้วที่จะดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยความยินดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้