GOOD A DAY เปิดตัวผงปรุงรสรูปแบบใหม่ 2 รสชาติ พกพาสะดวก

280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศมายาวนานกว่า 20 ปี ขอแนะนำ GOOD A DAY ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบซองใหม่ล่าสุด 2 รสชาติ ได้แก่ ผงปรุงรสลาบ - น้ำตก และผงปรุงรสน้ำยำ สูตรคลีน มาพร้อมกับรสชาติเข้มข้น จัดจ้าน แซ่บจี๊ด โดนใจคนไทย เต็มไปด้วยเครื่องเทศจากธรรมชาติ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตของคนรักสุขภาพ

วิธีทำลาบ - น้ำตกง่าย ๆ เพียงรวนหมูสับให้สุก แล้วนำมาคลุกเคล้ากับผงปรุงรส ลาบ - น้ำตก (ไม่ต้องปรุงรสเพิ่ม) จากนั้นใส่ผักชี ผักชีฝรั่ง สะระแหน่ หอมแดงและต้นหอมซอย เพียงเท่านี้ก็จะได้เมนูลาบ แซ่บ นัว ครบรส หอมกรุ่นข้าวคั่ว เสิร์ฟพร้อมกับผักเคียง ข้าวเหนียวร้อน ๆ หรือจะนำมาเป็นกับแกล้มก็อร่อยได้ไม่ซ้ำใคร สำรับผงปรุงรสน้ำยำ เหมาะสำหรับทำยำประเภทต่าง ๆ อาทิ ยำวุ้นเส้น ยำมาม่า ยำเล็บมือนาง และยำเห็ด เพียงลวกวัตถุดิบที่ต้องการให้สุก แล้วนำมาคลุกเคล้ากับผงปรุงรสน้ำยำ ใส่หอมแดง มะเขือเทศ พริกซอย และขึ้นฉ่าย คลุกเคล้าอีกรอบให้วัตถุดิบเข้ากัน และเสิร์ฟพร้อมกับผัดสด เท่านี้ก็จะได้ยำรสชาติจัดจ้าน อร่อยด้วยฝีมือตนเอง

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ GOOD A DAY สามารถซื้อได้ทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ในช่องทางต่าง ๆ อาทิ ร้านใบเมี่ยง ร้านสบายใจ หรือ Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/thychef, Shopee: https://shp.ee/5arggvn,

Line: https://lin.ee/aiRAgzm หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Good A Day ผงปรุงรสเพื่อสุขภาพ หรือโทร. 02-968-3723-6 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้