เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณกระแสตอบรับของแฟนชาวไทยจากงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ด้วยยอดจองทั้งสิ้น 2,815 คัน ORA Good Cat, GWM POER SAHAR HEV และ HAVAL JOLION ได้รับความสนใจสูงสุด

372 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ขอบคุณผู้บริโภคสำหรับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากการเผยโฉมรถกระบะไฮบริดรุ่นแรกในไทย “GWM POER SAHAR HEV” พร้อมกับการเปิดตัว “Three Man Down” ในฐานะพรีเซนเตอร์ HAVAL JOLION รวมถึงความสนใจต่อขบวนทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้ำสมัย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 

โดยตั้งแต่วันแรกของการจัดงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ให้การต้อนรับลูกค้าและแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่หลั่งไหลเข้ามาเยี่ยมชมกองทัพยนตรกรรมล้ำสมัย ลงทะเบียนทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า และร่วมทำกิจกรรมสนุก ๆ ภายในบูธของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างเนืองแน่น

ส่งผลให้ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ของการจัดงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถกวาดยอดจองไปได้รวมทั้งสิ้น 2,815 คัน นำทัพโดย ORA Good Cat ที่มียอดจองสูงถึง 652 คัน ตามมาด้วย GWM POER SAHAR HEV 640 คัน และเจ้าสิงโตอารมณ์ดี HAVAL JOLION ที่ยังคงความร้อนแรงกวาดยอดจองไปทั้งสิ้น 577 คัน สำหรับ HAVAL H6 มียอดจองทั้งสิ้น 463 คัน แบ่งเป็น HAVAL H6 HEV 233 คัน และ HAVAL H6 PHEV จำนวน 230 คัน ตามด้วย ORA 07 จำนวน 233 คัน และรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียม GWM TANK จำนวน 250 คัน และ จากยอดจองดังกล่าว คิดเป็นยอดจองของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% (ORA Good Cat และ ORA 07) จำนวน 885 คัน หรือ 31% ของยอดจองรวม และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอื่น ๆ จำนวน 1,930 คัน หรือประมาณ 69% ของยอดจองรวม


ยิ่งไปกว่านั้น ตลอดระยะเวลาของการจัดงาน มีผู้ที่สนใจทดลองขับรถยนต์หลากหลายรุ่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นจำนวนมาก โดย ORA 07 ทั้งรุ่น Long Range และรุ่น Performance มีผู้สนใจทดลองขับมากที่สุด ตามมาด้วย ORA Good Cat, GWM TANK 300 และ HAVAL H6 PHEV ตามลำดับ สะท้อนถึงความนิยมของผลิตภัณฑ์ ประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า และความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อ เกรท วอลล์ มอเตอร์


ไม่เพียงเท่านี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สำรวจความคิดเห็นของผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ จำนวน 679 คน ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในช่วงอายุระหว่าง 25-44 ปี และกว่า 60% มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทและเจ้าของกิจการ ที่มีรายได้ต่อเดือนอยู่ระหว่าง 30,000 – 100,000 บาท เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์และการบริการ ตลอดจนออกแบบประสบการณ์ใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ชาวไทยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยผลสำรวจพบว่า รถยนต์ภายใต้แบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ผู้เยี่ยมชมบูธชื่นชอบมากที่สุด 3 อันดับแรก ได้แก่  ORA Good Cat, ORA 07 และ HAVAL JOLION ตามลำดับ และปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกอบด้วย ดีไซน์ภายนอก ดีไซน์ภายใน และราคา สำหรับ GWM POER SAHAR HEV ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก

จากเหตุผลด้านดีไซน์ภายใน ดีไซน์ภายนอก ขนาดของรถยนต์ และเทคโนโลยีตามลำดับ โดยผู้ที่สนใจส่วนใหญ่อยากซื้อรถรุ่นนี้เข้าไปเพื่อใช้งานในครอบครัวเพิ่มเติมจากรถที่มีอยู่แล้ว และจะใช้เป็นรถคันหลักในการทำงาน ใช้ในการเดินทางไปต่างจังหวัด และใช้สำหรับพักผ่อนท่องเที่ยวกับเพื่อนและครอบครัว นอกจากนี้ ปัจจัยที่ผู้เยี่ยมชมบูธใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ 3 อันดับแรก ได้แก่ ราคา ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และสมรรถนะของรถยนต์
 
ภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างสีสันเขย่าวงการยานยนต์พลังงานไฟฟ้าไทย เอาใจแฟน ๆ ชาวไทยด้วยการเผยโฉมรถกระบะพลังงานไฮบริดรุ่นแรกในประเทศ GWM POER SAHAR HEV ให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ผสานความแข็งแกร่งอย่างทรงพลัง ความหรูหราเหนือระดับ ความล้ำสมัยเหนือจินตนาการ ร่วมด้วยการออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่มีความประณีต ห้องโดยสารที่มีความกว้างขวาง อัดแน่นด้วยฟังก์ชันล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นฝากระบะท้ายที่เปิด-ปิดได้ 2 รูปแบบ หรือเบาะผู้โดยสารด้านหลังสามารถปรับเอนได้เพื่อความสะดวกสบาย รถยนต์คันนี้จะเข้ามาเปลี่ยนภาพลักษณ์รถกระบะในประเทศไทยให้ไม่เหมือนเดิม

โดยสามารถใช้งาน ท่องเที่ยว และพักผ่อนในคันเดียวกัน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อ GWM POER SAHAR HEV ได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 23.59 น. โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อและเป็น 300 ท่านแรกที่ชำระเงินจองหลังการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ จะได้รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดมูลค่า 50,000 บาทเพื่อไปเป็นส่วนลดในการซื้อ GWM POER SAHAR HEV โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะมีการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้

 
นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเสิร์ฟความสุขให้กับแฟน ๆ เจ้าสิงโตอารมณ์ดี ด้วยการเปิดตัวกลุ่มศิลปิน “Three Man Down” ขึ้นเป็นพรีเซนเตอร์ HAVAL JOLION สะท้อนภาพลักษณ์และจิตวิญญาณของคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยแพชชัน  ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนได้เดินหน้าใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และมุ่งทำความฝันให้สำเร็จ ตามคอนเซ็ปต์ของรถยนต์ “RISE UP YOUR SPIRIT” แฟน ๆ เจ้าสิงโตอารมณ์ดียังได้สนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตและการแชร์เรื่องราวสุดประทับใจในการเดินทางและเติบโตของ Three Man Down ภายในงานวันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมาอย่างใกล้ชิด ผ่านบทเพลงสุดพิเศษ “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” สะท้อนเรื่องราวว่าทุกการเดินทางจะมีคนคอยเคียงข้างและฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันเสมอ เช่นเดียวกับ HAVAL JOLION ที่พร้อมอยู่เคียงข้างในทุกเส้นทางให้ผู้ขับขี่ได้มุ่งไปสู่จุดหมายได้อย่างราบรื่นนั่นเอง


ยิ่งไปกว่านั้น บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ได้มอบ 2 รางวัลอันทรงเกียรติให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้แก่ รางวัล THE BEST COMMERCIAL HEV AWARD ที่มอบให้แก่ GWM POER SAHAR HEV และรางวัล THE MOST GORGEOUS COSTUME DESIGN AWARD รางวัลดีไซน์ชุดแต่งกายยอดเยี่ยมของทีมน้องโมเดลที่เป็นตัวแทนของรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภายในบูธ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานฯ และคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงานฯ เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมทั้ง นาวสาวแพนดอร่า ยู ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เป็นผู้รับมอบ ซึ่งทั้งสองรางวัลดังกล่าวนับว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันความสร้างสรรค์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภายในงานได้เป็นอย่างดี โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคในทุก ๆ ด้าน ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของประเทศ


นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณสำหรับทุก ๆ กำลังใจและการสนับสนุนอย่างอบอุ่นเสมอมา รถยนต์พลังงานไฟฟ้าทุกรุ่นที่เรานำเสนอในงานมอเตอร์โชว์ฯ ปีนี้ ล้วนได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากผู้เข้าร่วมงาน โดยเฉพาะ GWM POER SAHAR HEV รถกระบะไฮบริดรุ่นแรกที่เรากำลังจะนำเข้ามาสู่ตลาดในประเทศไทย ขณะเดียวกันกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราตั้งใจออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นภายในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ตจาก Three Man Down พรีเซนเตอร์ของ HAVAL JOLION กิจกรรม Test-Drive และกิจกรรมสนุก ๆ ประจำบูธ ล้วนมีผลตอบรับที่ดีเยี่ยม ส่งผลให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับยอดจองรถยนต์ทุกรุ่นในงานรวมมากถึง 2,815 คัน ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านกับความไว้วางใจที่มีให้กับเราเสมอมา กระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ชาวไทยเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้คนไทยได้มีประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงส่งมอบรถยนต์ที่มีคุณภาพ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ปลอดภัย และคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับลูกค้าชาวไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย และผลักดันประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางด้านการผลิตและจำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้