“กะทิ ตราอร่อยดี” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์

6518 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“กะทิ ตราอร่อยดี” ก้าวสู่ความเป็นที่ 1
ของกลุ่มตลาดกะทิแปรรูปไทย

           บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายหัวกะทิแท้ 100% ตราอร่อยดี เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “เชฟชุมพล แจ้งไพร” เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย และเป็นบุคคลที่เชื่อมั่นในการใช้หัวกะทิแท้ 100% ตราอร่อยดี ในการรังสรรค์อาหารมายาวนาน ภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นแกงเขียวหวานหอยเชลล์ที่ปรุงจากผลิตภัณฑ์กะทิ 100% ตราอร่อยดี โดยเชฟชุมพล แจ้งไพร และเป้ย ปานวาด

           นางสาวศศิวรรณ นวลศรี ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดในประเทศ กล่าวว่า “การที่ได้เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย เชฟชุมพล แจ้งไพร มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนล่าสุด ของหัวกะทิแท้ 100% ตราอร่อยดี เหมือนเป็นตัวแทนของผู้ใช้กะทิในการรังสรรค์อาหาร ที่เชื่อมั่นในแบรนด์ อร่อยดี มาตลอดระยะเวลา กว่า 30 ปี อาทิ หัวกะทิแท้ 100% ตราอร่อยดี และกะทิอบควันเทียนดอกไม้หอม ตราอร่อยดี ซึ่งเราใส่ใจเรื่องของคุณภาพมาเป็นอันดับหนึ่ง ตั้งแต่ขั้นตอนการคัดวัตถุดิบที่ สด ใหม่ ได้มาตรฐาน GMP, HACCP และระบบมาตรฐานสากล ทั่วโลกต่างให้การยอมรับ นั่นก็คือ ระบบมาตรฐาน BRC
           ปัจจุบันความต้องการของผู้บริโภคมะพร้าวแปรรูปเพิ่มสูงขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้มะพร้าวในประเทศไม่เพียงพอต่อความต้องการ รวมถึงสถานการณ์ผลผลิตของมะพร้าวลดลงในพื้นที่ของประเทศไทย ด้วยสภาพสิ่งแวดล้อมเปลี่ยนไปกว่าเมื่อก่อนทั้ง สถานการณ์น้ำท่วม ภัยแล้ว และการระบาดของศัตรูมะพร้าว ทำให้ราคาวัตถุดิบเพิ่มสูงขึ้น
           บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ได้ทำการสำรวจ และพบว่า ในแถบประเทศภาคพื้นเอเชีย นอกจากประเทศไทยแล้ว ยังมีประเทศที่เป็นแหล่งวัตถุดิบมะพร้าวคุณภาพชั้นดีอีก เราจึงขยายฐานการผลิตออกสู่แหล่งวัตถุดิบนั้น โดยเป็นบริษัทรายแรกของประเทศไทย ที่ใส่ใจในเรื่องของคุณภาพวัตถุดิบ
           กลุ่มลูกค้ายส่วนมากยังเป็นกลุ่มลูกค้าแม่บ้าน พ่อบ้าน ยุคใหม่ และรวมไปถึงวัยรุ่นสมัยใหม่ที่สนใจการทำอาหารทานเองที่บ้านรักความสะดวกสบาย โดยยอดขายปีนี้ เพิ่มสูงขึ้นถึง 20% ตลอดระยะเวลา 30 กว่าปี เรายังคงใส่ใจ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ และควบคุมการผลิตให้มีความปลอดภัยมาเป็นอันดับ 1 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งเรามีลูกค้าทั่วโลกกว่า 70 ประเทศ


 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้