วิทยาลัยอาชีวศึกษาวิริยาลัยนครสวรรค์ จับมือเซเว่น ผุดสาขาวิชา “การจัดการธุรกิจค้าปลีก”

3193 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          อาจารย์ ดร.ดารัตน์ ศิริวิริยะกุล วิภาตะกลัศ ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและประธานคณะกรรมการบริหารวิทยาลัยอาชีวศึกษาวิริยาลัยนครสวรรค์ เปิดเผยว่า วิทยาลัยได้ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับกลุ่มบริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KTIS GROUP เพื่อประสานความร่วมมือในการจัดการศึกษาในระบบทวิภาคี มุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้รับความรู้ ทักษะ และประสบการณ์จริงจากสถานประกอบการ ควบคู่และบูรณาการร่วมกับการเรียนรู้ภาควิชาการในสถานศึกษา
          นอกจากนี้ วิทยาลัยอาชีวศึกษาวิริยาลัยนครสวรรค์ ยังได้ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) เพื่อการจัดการเรียนการสอนระบบทวิภาคี กับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ในสาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีกร้านสะดวกซื้อ เพิ่มเติมจากสาขาวิชาที่เปิดสอนอยู่แล้ว ได้แก่ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการตลาด และสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
          “หลักสูตรของอาชีวศึกษามีเป้าหมายในการสร้างอาชีพให้กับนักศึกษา นอกจากจะคัดเลือกหลักสูตรที่ตรงกับความต้องการของภาวะปัจจุบันแล้ว ยังเน้นการจัดการศึกษาในระบบทวิภาคีเพื่อเชื่อมโลกการศึกษาและโลกอาชีพให้เป็นหนึ่งเดียว โดยให้ความสำคัญกับความร่วมมือกับพันธมิตรที่เป็นที่เชื่อถือในระดับมหาชน ผสมผสานกับการดูแลอย่าง “ลูกและศิษย์” ตลอดช่วงเวลาที่เป็นนักศึกษาฝึกงานระหว่างเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อมโยงต่อยอดไปถึงการส่งต่อนักศึกษาที่เรียนจบแล้วเข้าสู่ปฏิบัติงานของสถานประกอบการด้วย”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้