“ลีกุมกี่” สุดยอดซอสปรุงรสระดับโลก

7803 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          นางสาวเมย์ ลิม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลีกุ่มกี่ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอินเดีย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ลีกุมกี่” ซอสและเครื่องปรุงรสต้นตำรับจากประเทศจีน ที่มีตำนานกว่า 128 ปี ให้คนไทยได้ลิ้มรสสุดยอดความอร่อยในประเทศไทยแล้ว

          เครื่องปรุงอย่างหนึ่งที่ทุกครัวน่าจะมีติดไว้ไม่ขาดนั่นก็คือ “ซีอิ๊วขาว” ที่ช่วยเพิ่มรสชาติให้อาหารกลมกล่อม หอมน่ารับประทานมากขึ้น “ลีกุมกี่” ผลิตภัณฑ์ซอสและเครื่องปรุงรสระดับตำนานที่มีอายุยาวนานกว่า 128 ปี ขอนำเสนอ “ซีอิ๊วขาวลีกุมกี่” เครื่องปรุงรสระดับพรีเมี่ยม ผลิตจากถั่วเหลืองคัดเกรดคุณภาพ 100 % ปลูกในระบบควบคุมการผลิตของโรงงาน ก่อนจะมาผ่านกระบวนการอบไอน้ำ และหมักโดยวิธีการธรรมชาตินานถึง 6 เดือน ภายใต้แสงอาทิตย์ เพื่อให้ได้ซีอิ๊วขาวรสชาติเข้มข้นกลิ่นหอมชวนรับประทาน ปราศจากสารปรุงแต่งใด ๆ ภายใต้การควบคุมมาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน

          ไม่ว่าจะนำไปผัดกับผัก หรือเนื้อสัตว์ ก็ให้รสชาติอร่อยกลมกล่อม มาในสองสูตรให้เลือกทั้ง “ซีอิ๊วขาวลีกุมกี่ สูตรพรีเมี่ยม” และ “ซีอิ๊วขาวลีกุมกี่ สูตรซูพีเรีย” สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้