“ขับได้ไกล แถมได้โชค” เอสโซ่ แจกรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 6.5 ล้านบาท

1453 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านปิโตรเลียมและ ปิโตรเคมีที่ครบวงจร เปิดตัวแคมเปญ ขับได้ไกล แถมได้โชค (Extra Miles, Extra Rewards) หนึ่งในแคมเปญการตลาดที่ใหญ่ที่สุดของเอสโซ่ในปีนี้ นอกจากลูกค้าจะได้ประสบการณ์คุณภาพอันยอดเยี่ยมของน้ำมันเครื่องแบรนด์โมบิลแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นในการเป็นเจ้าของรางวัลใหญ่รถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส และรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ พร้อมรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 6.5 ล้านบาท

          สำหรับวิธีการร่วมแคมเปญเพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์โมบิล 1 (Mobil 1™) หรือ โมบิล ซูเปอร์ (Mobil Super™) ที่ร่วมรายการแล้วจะได้รับคูปอง จากนั้นส่ง SMS เพื่อลงทะเบียนพร้อมรหัสที่อยู่บนคูปอง พร้อมเก็บชิ้นส่วนเพื่อร่วมลุ้นรางวัลที่มีมูลค่ารวมมูลค่ากว่า 6.5 ล้านบาท ซึ่งเราจะจับรางวัลทุกเดือน ตั้งแต่บัดนี้จนถึงมกราคม 2560
          นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ณ ศูนย์บริการโมบิล 1 จะได้รับของแถมสุดพิเศษ อาทิ ชุดอุปกรณ์ฉุกเฉินเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โมบิล 1 และหมวกโมบิลเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โมบิลซูเปอร์
          สมัครร่วมแคมเปญ “ขับได้ไกล แถมได้โชค” ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Mobil1.co.th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้