ENEOS เตรียมส่งน้ำมันเครื่องระดับพรีเมียม รุกตลาดน้ำมันเครื่องยนต์ เพิ่มสัดส่วนทางการตลาด

5717 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          เอเนออส น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์อันดับ 1 จากญี่ปุ่น เดินหน้าเต็มสูบรุกตลาดน้ำมันเครื่องยนต์ เตรียมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ลงตลาด พร้อมขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย
          “เอเนออส” (ENEOS) น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล แนะนำผลิตภัณฑ์ของเอเนออส ที่มีให้เลือกใช้อย่างครอบคลุมในทุก ๆ ความต้องการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น เอเนออส ซัสทิน่า (ENEOS Sustina) น้ำมันเครื่องเบนซินสูตรสังเคราะห์ 100% ที่ใช้น้ำมันพื้นฐานเกรดสูงสุดของโลก คือ ดับเบิลยู เบส (W-Base) จากโรงกลั่นที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ผสมกับ แซทพี เทคโนโลยี (ZP Technology) เทคโนโลยีสารเติมแต่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเครื่องยนต์และช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิงยาวนานขึ้น

          ทำให้เอเนออส ซัสทิน่า เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ที่มีค่าดัชนีความหนืดสูงกว่า 15% ลดปริมาณกำมะถันลงถึง 70% ค่าความหนืดของน้ำมันเครื่องเอเนออส จะเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แม้อุณหภูมิของเครื่องยนต์จะเปลี่ยนไป นับเป็นสุดยอดน้ำมันหล่อลื่นที่ปกป้องเครื่องยนต์ในทุกสภาวะ ไม่ว่าจะเป็นขณะสตาร์ทเครื่องยนต์หรือตอนที่เครื่องยนต์ร้อน ขณะใช้รอบสูง เอเนออส ซัสทิน่า เหมาะสมกับเครื่องยนต์เบนซินที่มีเพอร์ฟอร์แมนซ์สูง เครื่องยนต์ที่มีระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์เจอร์ จนไปถึงระดับรถแข่งที่ใช้รอบเครื่องยนต์สูงกว่ารถปกติหลายเท่าตัว

          นอกจาก เอเนออส ซัสทิน่า แล้ว ยังมีน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์เบนซินคุณภาพสูง สูตรกึ่งสังเคราะห์อย่าง เอเนออส ท็อปเรซซิ่ง (ENEOS Top Racing)

          น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ สูตรมาตรฐาน เอเนออส อีโค่เรซซิ่ง (ENEOS Eco Racing) ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ล้วนใช้น้ำมันพื้นฐานคุณภาพระดับพรีเมียม

          เอเนออส ยังมีน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล อาทิ เอเนออส คอมมอนเรล พลัส 10W-30 (ENEOS Commonrail Plus)

          เอเนออส เทอร์โบ คอมมอนเรล 15W-40 (ENEOS Turbo Commonrail) ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลมาตรฐานสูงสุด API CJ-4

          นอกจากนี้ ยังมี เอเนออส อัลตร้าพลัส (ENEOS Ultra Plus)

          เอเนออส เอเนอจี พลัส (ENEOS Energy Plus)

          เอเนออส อีโค่ พลัส 40 (ENEOS Eco Plus) ที่ผลิตจากน้ำมันพื้นฐานคุณภาพสูง ซึ่งมีมาตรฐาน API และระดับความหนืดต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ใช้รถได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม

          นอกเหนือ จากน้ำมันเครื่องสำหรับรถยนต์เบนซิน และรถยนต์ดีเซล เอเนออส ยังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง สำหรับรถจักรยานยนต์ อาทิ เอเนออส ฟูลลี่ ซินธีติค 4T (Eneos Fully Synthetic 4T) ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% มาตรฐาน JASO MA SAE 5W-40

         สำหรับรถจักรยานสมรรถนะสูงและรถบิ๊กไบค์ และยังมี เอเนออส โมโต 4T (ENEOS Moto 4T) น้ำมันเครื่องเกรดรวม เทคโนโลยี่สังเคราะห์ สำหรับรถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ 4 จังหวะทั่วไปด้วย

          เอเนออส เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นที่ผลิตจากวัตถุดิบและเทคโนโลยีที่มีคุณภาพสูง และเป็นน้ำมันเครื่องอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น รวมทั้งเป็นแบรนด์ชั้นนำสำหรับกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์ในตลาดโลก ซึ่งต้องการเน้นย้ำถึงคุณภาพของเอเนออสที่สามารถดูแลปกป้องเครื่องยนต์ของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
          พร้อมทั้งพยายามแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงในการดำเนินธุรกิจและการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าและเครือข่ายผู้จำหน่ายในปัจจุบันและที่ผู้จำหน่ายที่กำลังตัดสินใจมาร่วมธุรกิจกับเอเนออสในอนาคต
          นอกจากนี้ เอเนออส ยังเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ และยังมีกิจกรรมทางการตลาดในพื้นที่ต่าง ๆ ของประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการออกบูธเอเนออส ในงานมอเตอร์ เอ๊กซ์โป 2016 ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้