ตกแต่งครัวไม่ตกยุค ด้วยชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวสีขาว “Lucky Flame”

2025 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “Lucky Flame” แนะนำชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวสีขาว ไม่ตกยุค ไม่ตกสมัยที่เหมาะกับห้องครัวหลากหลายสไตล์ มีทั้ง “เตาแก๊สแบบฝัง” (Built in Hob) และ “เครื่องดูดควัน” (Range Hood) ที่ช่วยให้การทำครัวเป็นเรื่องสนุกและปลอดภัยมากกว่าเดิม เหมาะสำหรับครัวไทย
          ข้อดีของเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวสีขาวคือ สามารถมองเห็นคราบสกปรกได้โดยง่าย ช่วยให้ห้องครัวแคบ ดูโปร่งกว้าง สว่าง สบายตามากยิ่งขึ้น เหมาะกับการตกแต่งร่วมกับห้องครัวหลากหลายสไตล์ ทั้งครัวร่วมสมัยและดีไซน์แบบย้อนยุค

          เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวสีขาว “Lucky Flame” ในเช็ตนี้มี 2 ชิ้นด้วยกันประกอบด้วย “เตาแก๊สแบบฝัง” (Built in Hob) รุ่น LGS-913W หน้าเตากระจกสีขาวสะอาดตา ภายนอกใช้วัสดุกระจกนิรภัย (Tempered Glass) หนาพิเศษ 8 มม. ทนความร้อนและแรงกระแทก หมดกังวลเรื่องร่องรอยคราบสกปรก เพราะสีขาวถูกเคลือบอยู่ใต้ผิวกระจก จึงทำความสะอาดได้ง่าย เหมือนหน้าเตากระจกทั่วไป ทั้งยังมีหัวเตาเล็กเหมาะกับการอุ่นและแกง มีระบบ Safety Device ตัดแก๊สทันทีเมื่อเปลวไฟดับ โดยมีเปลวไฟถึง 3 ชั้น ปริมาณความร้อน 8.9 kw/hr (7654 Kca/kr) ขารองภาชนะเป็นเหล็กหล่อและฝาเฟืองทองเหลืองรมดำ แข็งแรง ทนความร้อนสูงรับประกันวาล์วเปิด–ปิด 5 ปี ทำให้รู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้นในการทำอาหาร

          ส่วน “เครื่องดูดควัน” (Range Hood) รุ่น RG-911T(W) หน้าปัดวัสดุกระจกนิรภัย สีขาวสะอาดตา และดูโฉบเฉี่ยวสมัยใหม่ ระบบสไลด์ (แบบสัมผัส) สามารถปรับระดับความเบา–แรงของการดูดได้ตามต้องการ ดูดควันได้หมดจดด้วยแรงดูดถึง 1350 ลบ.ม./ซม. ตั้งค่าการทำงานให้เหมาะกับเมนูอาหารได้ เช่น อุ่น ต้ม ผัด ทอด ทั้งยังมีนาฬิกาบอกเวลา และตั้งเวลาเปิด–ปิด มีระบบไฟ LED ที่ปรับองศาได้ มีรางดักน้ำมันและถาดรองน้ำมันสแตนเลส พร้อมช่องดูระดับน้ำมัน
          เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวสีขาว ราคาชุดละ 24,500 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่าย “Lucky Flame” ทั่วประเทศที่ออกแบบมาเพื่อครัวไทยโดยเฉพาะ สามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : Luckyflame.co.th | แฟนเพจ : facebook.com/luckyflame

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้