McDonald's ส่ง The Signature Collection เบียดตลาดพรีเมี่ยมเบอร์เกอร์

5435 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “แมคโดนัลด์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านอาหารบริการด่วน ส่ง The Signature Collection เพิ่มเป็นเมนูหลักที่จะเปลี่ยนทุกประสบการณ์ของผู้บริโภคด้วยเบอร์เกอร์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมเนื้อแองกัสนำเข้าจากออสเตรเลียและหมูคุโรบุตะคัดสรรพิเศษ เพิ่มรสชาติด้วยซอสสูตรเฉพาะและวัตถุดิบคุณภาพ เตรียมดันยอดขายเพิ่มขึ้นอีกกว่า 10% ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดเบอร์เกอร์ในประเทศไทย

          นางสาวเพชรัตน์ อุทัยสาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า จากการสำรวจตลาดร้านอาหารบริการด่วน (Quick Service Restaurants : QSR) ในประเทศไทย โดย Euromonitor International หนึ่งในผู้นำการวิจัยระดับโลกด้านการตลาด พบว่า มีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า 3.4 หมื่นล้านบาทต่อปี เติบโตเฉลี่ยปีละไม่ต่ำกว่า 10% ส่วนตลาดเบอร์เกอร์ในประเทศไทยมีมูลค่ารวม 7,362 ล้านบาท โดย “แมคโดนัลด์” เป็นผู้นำตลาดเบอร์เกอร์ที่ครองส่วนแบ่งตลาดสูงกว่า 75% ในตลาด QSR
          ล่าสุด “แมคโดนัลด์” เปิดตัวเมนูหลักใหม่คือ “The Signature Collection” ถือเป็นเบอร์เกอร์ Pre-Build ที่มาพร้อมกับเนื้อเกรดพรีเมี่ยม พร้อมด้วยเครื่องปรุงและวัตถุดิบคุณภาพ โดยใช้เวลาพัฒนาประมาณ 2 ปีเพื่อให้ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภค พร้อมผลักดันยอดขายให้สูงมากขึ้นกว่า 10%

          The Signature Collection เป็นเบอร์เกอร์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาเสิร์ฟ ด้วยเนื้อแองกัสเกรดพรีเมี่ยม และหมูคุโรบุตะคัดสรรพิเศษ พร้อมซอสสูตรพิเศษที่มีให้เลือกทั้งสไตล์ตะวันตก หรือซอสน้ำตกรสจัดจ้านแบบไทย ๆ และท้อปปิ้งที่หลากหลายคุณภาพเยี่ยม อาทิ ผักกาดแก้ว มะเขือเทศ แตงกวาดอง หอมแดง ไข่ดาว เบคอน และชีสนำเข้าจากต่างประเทศ
          โดยใช้เครื่องปรุงและวัตถุดิบที่สดใหม่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยแบบเต็มรสชาติ พร้อมด้วยเฟรนช์ฟรายส์กรอบอร่อยขนาดกลางที่มาในกล่องสีดำดีไซน์พิเศษด้วยตัวอักษรสีทอง เสิร์ฟบนถาดไม้สุดเก๋ หรือ Signature Board พร้อมความคุ้มค่ากับเครื่องดื่มน้ำอัดลมแบบฟรีรีฟิล เมื่อสั่งและนั่งรับประทานภายในร้าน หรือเครื่องดื่มน้ำอัดลมขนาด 22 ออนซ์ เมื่อสั่งซื้อผ่านทางบริการ Drive Thru

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้