“Foodpanda” จับมือ “GrabBike” จัดโปรโมชันบริการส่งอาหารฟรี !! ถึงสิ้นปีนี้

4908 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          “ฟู้ดแพนด้า” (Foodpanda) ผู้ให้บริการส่งอาหาร และ “แกร็บ” (GrabBike) ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่ง ประกาศเป็นพันธมิตรในการมอบบริการ “ฟู้ด เดลิเวอรี” จัดส่งอาหารมื้ออร่อยให้ลูกค้าในประเทศไทยได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชันพิเศษ ฟรี! ค่าบริการจัดส่งอาหารจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้
          นายอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากความพยายามในการลดเวลาของการจัดส่งอาหารในเขตพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันการจัดส่งอาหารให้แก่ลูกค้าในเขตใจกลางกรุงเทพฯ ใช้เวลาเฉลี่ยประมาณ 36 นาที การร่วมมือครั้งนี้จึงมั่นใจว่าจะช่วยลดเวลาเฉลี่ยในการจัดส่งอาหารลงได้อีก โดยในอนาคตยังมีแผนผสานความร่วมมือทางด้านเทคโนโลยีและการตลาดกับ “แกร็บ” เพิ่มเติม
          ด้าน นายเซอร์ริล โกห์ รองประธานฝ่ายการตลาด “แกร็บ” กล่าวว่า วัฒนธรรมด้านอาหารของประเทศไทยมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากและครอบคลุมอาหารน่ารับประทานหลากหลายให้เลือกสรร ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ “แกร็บ” จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมีส่วนช่วยให้ลูกค้าของ “ฟู้ดแพนด้า” ได้รับอาหารที่พวกเขาสั่งได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ตรงกับนโยบายของ “แกร็บ” คือการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุดและช่วยให้ลูกค้ารู้สึกสะดวกสบายที่สุดในทุกครั้งที่เลือกใช้บริการ
          ลูกค้า “ฟู้ดแพนด้า” จะสามารถสั่งอาหารจากแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ของ “ฟู้ดแพนด้า” ได้ตามปกติ โดยพนักงานส่งอาหารของ “ฟู้ดแพนด้า” หรือสมาชิกผู้ขับขี่ “แกร็บไบค์” ที่อยู่ใกล้ร้านอาหารที่สุดจะเป็นผู้จัดส่งอาหารให้
          “ฟู้ดแพนด้า” และ “แกร็บ” พร้อมมอบโปรโมชันฟรี! ค่าบริการจัดส่งอาหาร จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ผู้สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้เพียงสั่งอาหารผ่านทางแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ของ “ฟู้ดแพนด้า” และกรอกโปรโมชันโค้ด “GRABPANDA” ก่อนจะทำการชำระเงิน โดยจำกัดโปรโมชัน 1 บัญชี ผู้สั่งสามารถใช้โค้ดนี้ได้ 3 ครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้