ที่ฉีดชำระพกพา “เออเดน-พรีวี่” จัดแคมเปญสุดคุ้ม ซื้อ 3 ชิ้น ฟรี! ค่าจัดส่ง EMS

3941 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          เว็บไซต์สปินดี้ดอทคอม (www.Zpindy.com) ร้านค้าออนไลน์สินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อคนรุ่นใหม่สไตล์อินดี้ จัดเต็มโปรโมชั่นสุดคุ้มรับซีซั่นท่องเที่ยวปลายปี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ฉีดชำระพกพา “เออเดน” (ERDEN) นวัตกรรมจากไต้หวัน สำหรับผู้ที่รักสุขอนามัยและความสะอาดเวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะโดยไม่ต้องพึ่งพาสายฉีดชำระทั่วไปจากห้องน้ำสาธารณะที่อาจจะไม่สะอาด หรือมีเชื้อโรคที่ไม่พึงประสงค์ ราคาเพียง 690 บาท ซื้อ 3 ชิ้น ฟรี! ค่าจัดส่ง EMS
          พร้อมกันนี้ ผลิตภัณฑ์ที่ฉีดชำระพกพาแบบอัตโนมัติ “พรีวี่” (PRIVY) นวัตกรรมสินค้าคุณภาพจากประเทศเกาหลี มาตรฐานการผลิต ISO 9001 และ 14001 เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทาง หรือใช้ทำความสะอาดได้แบบอเนกประสงค์ ใช้งานง่ายสะดวกสบาย ด้วยระบบฉีดชำระแรงดันน้ำด้วยระบบไฟฟ้า DC ที่ใช้พลังงานจากถ่านขนาด AA จำนวน 2 ก้อน ด้วยการกดปุ่มอัตโนมัติและเก็บน้ำได้ถึง 220 ซีซี เพียงพอกับการใช้งานในแต่ละครั้ง ภายในชุดผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับหัวฉีดแบบถอดเปลี่ยนได้ 3 และ 5 ทิศทาง ราคาพิเศษเพียง 1,300 บาท จากราคาเต็ม 1,550 บาท โปรโมชั่น 2 ชิ้น เพียง 2,500 บาท และจัดส่งฟรี EMS
          ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ www.zpindy.com หรือติดต่อได้ที่ Line ID : zpindyshop หรือ โทร.08-1357-6000 หรือ www.facebook.com/zpindyshop จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2559 (สินค้ามีจำนวนจำกัด) 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้