FORD เปิดตัว “60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking” ไม่เสร็จ ไม่คิดค่าบริการ

1531 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศยกระดับบริการลูกค้าผ่าน กลยุทธ์หลัก 4 ประการ พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ให้ลูกค้านัดหมายเข้ารับบริการตรวจเช็คตามระยะผ่านระบบ Online Booking แบบเรียลไทม์ และการันตีการให้บริการแล้วเสร็จภายในเวลา 60 นาที หากไม่สามารถให้บริการเสร็จตามกำหนด ลูกค้าจะได้รับบริการฟรี
          ซึ่งลูกค้าสามารถนัดเข้ารับบริการได้ตลอด 7 วัน ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 30 แห่งในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อยกระดับประสบการณ์การให้บริการที่รวดเร็ว สะดวกสบายและมีคุณภาพที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าฟอร์ด

          นายณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เผยว่า “ฟอร์ด ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับการบริการให้กับลูกค้าภายใต้หลัก 4 ประการ ได้แก่ การให้ความสะดวกในการเข้ารับบริการ (Convenience) การเข้าถึงศูนย์บริการ (Accessibility) การสร้างความมั่นใจในคุณภาพของการให้บริการ (Reliability) และการมอบความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด (Cost of Ownership) เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากโชว์รูมและศูนย์บริการของฟอร์ดให้กับลูกค้า
          สำหรับการเปิดตัว 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking นี้ นับได้ว่าเป็นก้าวใหม่ของการบริการจากฟอร์ดที่เรามั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้น”

         
          ด้าน นายวิชิต ว่องวัฒนาการ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “บริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการให้บริการที่รวดเร็ว ทันใจและได้คุณภาพจากฟอร์ด ลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการของฟอร์ดตามสาขาที่ลูกค้าสะดวกผ่านระบบ Online Booking ที่เว็บไซต์ https://onlinebooking.ford.co.th/ ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดตามประเพณีและวันหยุดนักขัตฤกษ์ ซึ่งระบบดังกล่าวจะมีฐานข้อมูลเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ระหว่างโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศของฟอร์ด เมื่อนัดหมายผ่านระบบแล้ว ลูกค้าจะได้รับการยืนยันทาง SMS ทันทีหลังจากทำการนัดหมายสมบูรณ์ และยังสามารถแก้ไขการนัดหมายได้ 2 วันล่วงหน้าหรือยกเลิกการนัดหมายได้ด้วยตนเองเช่นกัน”
          ในกรณีที่ฟอร์ดไม่สามารถให้บริการภายในเวลา 60 นาทีได้ ฟอร์ดจะไม่คิดค่าบริการการเช็คระยะในครั้งนั้น ซึ่งมูลค่าของบริการเช็คระยะที่จะได้รับฟรีภายใต้โปรแกรมนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นรถและระยะที่เช็คตามเงื่อนไข

          ทั้งนี้ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ให้บริการสำหรับผู้ใช้รถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นที่จำหน่ายตั้งแต่ปี พ.ศ.2553 และเป็นงานเช็คระยะที่ไม่เกิน 105,000 กิโลเมตร บริการดังกล่าวจะไม่ครอบคลุมในกรณีที่รถยนต์มีงานซ่อมเพิ่มเติมนอกเหนือไปจากบริการเช็คระยะปกติ หรือรถยนต์ที่มีการดัดแปลงชิ้นส่วนต่างจากมาตรฐานของฟอร์ดที่อาจส่งผลต่อการให้บริการเช็คระยะ
          โดยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ฟอร์ดได้เริ่มเปิดให้ทดลองบริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 30 แห่งในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ครอบคลุมจังหวัดนนทบุรี ปทุมธานีและสมุทรปราการ ซึ่งมีศักยภาพรองรับรถได้กว่า 8,000 คันต่อเดือน ปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามานัดหมายเข้ารับบริการผ่านระบบ Online Booking แล้วกว่า 2,300 ราย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้