“พีช เอวิเอชั่น” สายการบินต้นทุนต่ำแห่งแรกในญี่ปุ่นที่ปฏิบัติการด้วย “A320 นีโอ”

1648 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          สายการบิน “พีช เอวิเอชั่น” ของญี่ปุ่นได้ลงนามยืนยันคำสั่งกับแอร์บัสในการซื้อเครื่องบิน “A320 นีโอ” จำนวน 10 ลำ และ “A320 ซีโอ” จำนวน 3 ลำ
          เครื่องบินที่ได้ทำการสั่งซื้อครั้งนี้จะเข้าร่วมฝูงบินตระกูล A320 อย่างเครื่องบิน “A320 ซีโอ” ที่มีอยู่ในปัจจุบันทั้งสิ้น 18 ลำ และอีก 2 ลำที่ได้สั่งซื้อไปแล้ว และด้วยจำนวนที่เพิ่มเข้ามาเพิ่มของเครื่องบิน “A320 นีโอ” จึงทำให้สายการบิน “พีช เอวิเอชั่น” กลายเป็นสายการบินต้นทุนต่ำแห่งแรกในญี่ปุ่นที่ปฏิบัติการด้วยสมาชิกใหม่ล่าสุดของเครื่องบินตระกูล A320 ที่เป็นยอดนิยม
          นายชินอิจิ อิโนอูเอะ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบิน “พีช เอวิเอชั่น” กล่าวว่า ฝูงบิน A320 ของเรากำลังเพิ่มมากขึ้นในขณะที่เส้นทางการบินของเราก็ขยายตัวเช่นกัน ซึ่งไม่เพียงแต่ตลาดภายในประเทศ แต่ยังขยายไปยังหลาย ๆ เมืองในเอเชีย ด้วยการนำ “A320 นีโอ” เข้าประจำการในฝูงบินเพื่อยกระดับทั้งความสามารถในการทำกำไรและมอบความสะดวกสบายที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้โดยสารด้วยเก้าอี้ที่มีความกว้าง 18 นิ้ว จึงเชื่อว่า เครื่องบิน “A320 นีโอ” จะช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งของตำแหน่งในตลาดการบินที่มีการแข่งขันสูงของญี่ปุ่น
          สำหรับเครื่องบินตระกูล A320 เป็นสายผลิตภัณฑ์เครื่องบินทางเดินเดี่ยวที่ขายดีที่สุดในโลก จนถึงวันนี้เครื่องบินตระกูลนี้ได้รับคำสั่งซื้อแล้วราว 1.28 หมื่นลำ และมีเครื่องบินกว่า 7.25 พันลำได้ส่งมอบไปให้กับลูกค้าและผู้ปฏิบัติการกว่า 400 รายทั่วโลก
          เครื่องบินตระกูล A320 มีขนาดตั้งแต่ 100-240 ที่นั่ง ครอบคลุมตลาดเครื่องบินทางเดินเดี่ยวตั้งแต่เส้นทางที่มีความหนาแน่นต่ำไปสูงจากเส้นทางในประเทศไปยังเส้นทางที่พิสัยไกลได้อย่างไร้รอยต่อ โดยมีห้องโดยสารที่กว้างที่สุดในตลาดเครื่องบินทางเดินเดี่ยว สมาชิกทุกรุ่นในตระกูล A320 นำเสนอความสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ในทุกชั้นโดยสารที่มีเก้าอี้ขนาดที่นั่ง 18 นิ้วที่เป็นมาตรฐานในชั้นประหยัดด้วยเครื่องบินแบบเดียวแต่มีขนาดถึง 4 ขนาด (เครื่องบินรุ่น A318, A319, A320 และ A321)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้